"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sẵn sàng cầm cố gia sản để lo cho mẹ

Ngọc Sơn cho biết, thời gian mẹ phải sang Mỹ chữa bệnh, anh từng chuẩn bị tinh thần cầm cố tài sản để lo cho bà, chỉ cần mẹ khoẻ là anh sẵn sàng đánh đổi tất cả.

Mới đây, trong chương trình Dấu ấn huyền thoại, Ngọc Sơn tiết lộ những biến cố trong cuộc sống mà anh vừa trải qua. Nam ca sĩ cho hay, tuổi tác khiến mẹ anh phải trải qua thời gian dài chạy chữa trong bệnh viện. Có đợt nguy kịch, bà phải sang Mỹ chữa trị, mỗi ngày chi hết 10 nghìn USD. "Lúc đó dù phải bán nhà, bán xe để lo cho mẹ, tôi cũng cố bằng được. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đi cầm cố ô tô để lo cho mẹ rồi đấy chứ" - Ngọc Sơn nói.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sẵn sàng cầm cố gia sản để lo cho mẹ - 1
Ngọc Sơn và mẹ.

"Ông hoàng nhạc sến" cho biết, hiện mẹ anh đã qua cơn nguy kịch và khoẻ lại nên anh mới dám đem chuyện này ra kể. Ngọc Sơn cảm thấy may mắn vì tình yêu thương anh dành cho mẹ đã được ơn trên đoái hoài. Anh đang cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc.

Trong những năm gần đây, ngoài việc đi hát, Ngọc Sơn còn tham gia nhiều show truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ngôi sao ca nhạc. Nam ca sĩ cho biết anh yêu thương học trò trong các cuộc thi như người trong gia đình, đối xử với họ như người cha đối xử với con cái. Vì thế, anh cũng nhận được tình cảm thương mến từ học trò và chưa bao giờ có chuyện đáng tiếc xảy ra.

"Tính tôi cũng chưa bao giờ làm mất lòng ai từ nhỏ tới giờ. Tôi nhìn mọi người chỉ thấy điểm tốt chứ không thấy điểm xấu. Ai cũng biết tôi rồi, gặp nhau là chỉ có yêu chứ không ghét, khác ở chỗ yêu ít hay yêu nhiều thôi" - Ngọc Sơn chia sẻ.

Dàn xế hộp của Ngọc Sơn: Có cả xe được các tổng thống phương Tây ưa chuộng Dàn xế hộp của Ngọc Sơn: Có cả xe được các tổng thống phương Tây ưa chuộng

Ngọc Sơn không chỉ có biệt thự dát vàng giá hơn 100 tỉ mà anh còn có bộ sưu tập xế hộp độc đáo. Trong ...

Đoàn người chen lấn, xô đẩy khi Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo và 100 triệu đồng Đoàn người chen lấn, xô đẩy khi Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo và 100 triệu đồng

Ca sĩ Ngọc Sơn vừa phát 10 tấn gạo và hàng trăm triệu đồng cho người nghèo nhân dịp sinh nhật của anh.

/ vtc.vn