Ông bố Mỹ sốc vì bài tập về nhà của con gái phản cảm

Bài tập về nhà lớp 11 ở một trường học Mỹ lồng ghép câu chuyện về quan hệ tình dục của giới trẻ. 

Indy100 ngày 30/4 đưa tin, Omar Austin ở Jacksonville (Florida, Mỹ) đã chia sẻ video lên Facebook để phàn nàn về tờ bài tập con gái anh được giao làm ở nhà có nội dung không lành mạnh về tình dục. Nỗi giận dữ của ông bố nhận được sự đồng cảm lớn từ phụ huynh trên mạng xã hội với gần 60.000 lượt xem.

Con gái Omar đang học lớp 11 tại trường trung học Westside. Khi xem đề bài, Omar sốc khi thấy một câu hỏi có chứa ngôn ngữ không phù hợp với học sinh lứa tuổi 16-17.

Câu hỏi trắc nghiệm có nội dung như sau: "Ursula tan nát vì bạn trai chia tay cô sau khi quan hệ tình dục. Để trả thù, cô ngủ với bạn thân của anh ta vào ngày hôm sau. Ursula hạ sinh một bé gái đáng yêu sau chín tháng. Ursula có nhóm máu O, bạn trai cũ nhóm máu AB và bạn thân của anh ta nhóm máu A. Nếu bố của đứa bé là bạn trai cũ, đứa bé sẽ không mang nhóm máu gì?"

ong bo my soc vi bai tap ve nha cua con gai phan cam

Bài tập về nhà của con gái khiến Omar sốc và tức giận. Ảnh: Evening Standard

Trả lời hãng tin tức địa phương First Coast News, Omar bức xúc: "Loại câu hỏi thế này nên để dành cho các chương trình truyền hình thực tế, chứ đừng mang vào trong lớp học. Câu chuyện quan hệ tình dục bừa bãi không phải là điều tôi muốn bất kỳ học sinh nào được dạy".

Anh cho rằng người đáng trách không phải giáo viên hay trường học. Khu học chánh phải chịu trách nhiệm trả lời về sự tồn tại của câu hỏi này, bởi đây là bài tập chung của khu học chánh, được in ra và phát cho học sinh.

Hệ thống trường công lập quận Duval, bao gồm trường trung học nói trên, thừa nhận câu hỏi này hoàn toàn không phù hợp, đồng thời cho biết lãnh đạo các nhà trường và khu học chánh lập tức đánh giá tình hình để giải quyết ngay sau khi biết tin. Đơn vị này khuyến khích phụ huynh tiếp tục liên lạc để chia sẻ các mối quan ngại về việc học của con trong tương lai.

ong bo my soc vi bai tap ve nha cua con gai phan cam Vợ chồng David Beckham thích thú vì được con gái Harper trang điểm

Trong loạt ảnh được nhà thiết kế thời trang 44 tuổi chia sẻ, người hâm mộ tỏ ra thích thú khi vợ chồng Beckham được ...

ong bo my soc vi bai tap ve nha cua con gai phan cam Đừng biến mình thành trò cười khi con gái đã hết yêu!

Đối với con gái, việc không còn tình cảm và muốn dừng lại với một chàng trai được thể hiện qua những hành động rất ...

ong bo my soc vi bai tap ve nha cua con gai phan cam Con gái Tom Cruise \'lớn nhanh như thổi\', sở hữu nét đẹp của ba và mẹ

Thừa hưởng những nét đẹp từ ba là Tom Cruise và mẹ Katie Holmes, "công chúa nhỏ" Suri ngày nào nay đã trở thành thiếu ...

/ https://vnexpress.net