Ô tô tông liên hoàn rồi bỏ chạy khiến 1 người chết, nhiều người bị thương

Sau khi đâm trúng người qua đường và một chiếc xe máy, tài xế ô tô tăng ga đánh võng rồi tông tiếp vào hàng loạt ô tô khiến nhiều người thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 11/10, tại phố Chùa Thông (phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 17h ngày 11/10, một nam thanh niên sinh năm 2002 lái xe ô tô hiệu Mazda CX5 mang BKS 30E-885.18 phóng tốc độ cao trên đường ở thị trấn Sơn Tây.

Sau đó, ô tô này đâm vào người qua đường và một chiếc xe máy. Tuy nhiên, nam tài xế không chịu dừng lại mà tăng ga, lạng lách đánh võng trên đường giữa hàng loạt phương tiện đang di chuyển.

Ô tô tông liên hoàn rồi bỏ chạy khiến 1 người chết, nhiều người bị thương - 1
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong. (Ảnh: Anh Huy)

Thấy vậy, người dân hô hoán cảnh báo cho những người đi đường và ra hiệu cho tài xế dừng lại. Khi đến đoạn phố Chùa Thông, chiếc xe này tông liên tiếp vào hàng loạt ô tô và chỉ dừng lại khi húc vào cột đèn ở trên dải phân cách.

Người dân cho biết thêm, khi nam thanh niên được đưa ra khỏi xe có biểu hiện giống như sử dụng chất kích thích.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, tối 11/10, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời giúp đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

"Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi xác định được 1 người chết và một số người bị thương được đưa đi cấp cứu. Hiện đơn vị đang làm báo cáo cụ thể về vụ tai nạn, trong đó có số phương tiện bị chiếc xe này tông trúng và nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên", vị lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây thông tin.

Thực hư việc đổi tên xe buýt thành “xe ô tô khách thành phố” Thực hư việc đổi tên xe buýt thành “xe ô tô khách thành phố”
Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tài trợ giải các CLB Taekwondo toàn quốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tài trợ giải các CLB Taekwondo toàn quốc
Trình Thủ tướng dự án cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu gần 24.000 tỷ đồng trong tháng 10 Trình Thủ tướng dự án cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu gần 24.000 tỷ đồng trong tháng 10

/ vtc.vn