Nước tiếp tế có mùi tanh bị cư dân Linh Đàm đổ bỏ: Xe téc có váng dầu

Bên trong téc của xe bồn chở nước sạch có nhiều cặn đen, váng dầu. Đây chính là nguyên nhân khiến nước tiếp tế đục, có mùi tanh.

Chiều 16/10, phát hiện nước được cung cấp miễn phí không trong, có mùi tanh nên nhiều cư dân tại khu chung cư HH Linh Đàm đổ bỏ toàn bộ số nước này.

Công ty nước sạch Hà Nội cho biết, đã có cuộc làm việc giữa đại diện cư dân chung cư HH1C Linh Đàm, nhà máy nước sạch Pháp Vân và lái xe téc 29C-192.81.

nuoc tiep te co mui tanh bi cu dan linh dam do bo xe tec co vang dau
Người dân đổ bỏ nước khi phát hiện có mùi tanh

10h sáng 16/10, Phó giám đốc chi nhánh dịch vụ nhà ở Linh Đàm Nguyễn Văn Chiến vào nhà máy nước Pháp Vân liên hệ lấy nước sạch để cung cấp cho người dân khu chung cư HH1C Linh Đàm bằng xe téc BKS 29C-192.81.

Sau khi cư dân phản ánh nước có mùi tanh và đục, các bên liên quan đã kiểm tra xe chở nước và thấy phía trong bồn chứa nước rất bẩn, nhiều cặn đen, váng dầu.

Nhà máy nước Pháp Vân cùng đại diện cư dân yêu cầu lái xe phải thau rửa, vệ sinh bồn xe chở nước.

Nước đã hết mùi tanh và đảm bảo chất lượng cung cấp cho người dân.

Nhà máy nước Pháp Vân cùng đại diện người dân HH1C đã kiểm tra nguồn nước tại nhà máy nước Pháp Vân. Nước không màu, không mùi, trong sạch, đảm bảo chất lượng cấp nước ăn uống cho người dân.

Hôm qua, UBND TP Hà Nội cho hay, công ty TNHH MTV nước sạch Hà Nội đã điều chỉnh nguồn cấp nước sạch từ nhà máy nước mặt sông Đuống và các nhà máy nước ngầm khác để cung cấp cho các phường.

Ở các khu vực sau mọi người có thể dùng nước để sinh hoạt ăn uống bình thường: phường Đại Kim, Định Công, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, Thanh Xuân Nam, Kim Giang, một phần phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) và các hộ dân dọc đường Nguyễn Trãi (từ ngã tư Chiến Thắng, quận Hà Đông đến ngã tư đường Nguyễn Trãi thuộc phường Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân).

nuoc tiep te co mui tanh bi cu dan linh dam do bo xe tec co vang dau Nước sạch Hà Nội ai lo?
nuoc tiep te co mui tanh bi cu dan linh dam do bo xe tec co vang dau Vụ đổ thải đầu nguồn nước sông Đà: Triệu tập một số người liên quan
nuoc tiep te co mui tanh bi cu dan linh dam do bo xe tec co vang dau Thị trường nước đóng chai rục rịch tăng giá vì thiếu nước sạch?

/ vietnamnet.vn