Nữ y tá Vũ Hán tử vong sau khi rơi từ tòa nhà trong bệnh viện

Một nữ y tá Vũ Hán đã tử vong sau khi rơi xuống từ một tòa nhà trong Bệnh viện Liên minh Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

nu y ta vu han tu vong sau khi roi tu toa nha trong benh vien

Các nữ điều dưỡng tại một bệnh viện ở Vũ Hán, Trung Quốc. Ảnh: AFP

Bệnh viện Liên minh Vũ Hán xác nhận trong một bài đăng trên trang web vào cuối ngày 29.7 rằng, một y tá đã tử vong sau khi rơi xuống từ một tòa nhà tại bệnh viện.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ dẫn đến cái chết của nạn nhân nhưng một số cư dân mạng cho rằng nữ y tá đã bất hòa với lãnh đạo bệnh viện về việc bảo vệ các y tá làm việc trong khu vực cách ly COVID-19.

Tờ Thời báo Hoàn Cầu cho hay, bài đăng của bệnh viện bày tỏ sự chia buồn với gia đình của nữ y tá và cho biết họ sẽ hợp tác với cảnh sát để điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Tin tức sớm trở thành một chủ đề nóng trên phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc. Một số cư dân mạng đã đăng ảnh chụp màn hình các tin nhắn mà họ cho là từ tài khoản Wechat của y tá, trong đó nạn nhân phàn nàn về việc bệnh viện không bảo vệ và hỗ trợ hậu cần đầy đủ cho các y tá làm việc tại khu vực cách ly COVID-19.

Bệnh viện Liên minh Vũ Hán đã không trả lời các cáo buộc trên.

HỒNG HẠNH

nu y ta vu han tu vong sau khi roi tu toa nha trong benh vien Mỹ công bố bằng chứng tố phòng thí nghiệm Vũ Hán "thiếu an toàn"

Bộ Ngoại giao Mỹ công bố 2 bức điện tín ngoại giao 2018 nói rằng Viện Virus học Vũ Hán "thiếu nghiêm trọng" các chuyên ...

nu y ta vu han tu vong sau khi roi tu toa nha trong benh vien Trùng hợp giữa ổ dịch Bắc Kinh và Vũ Hán tiết lộ bí ẩn về Covid-19?

Covid-19 tại Trung Quốc bùng phát ở các khu chợ, từ Vũ Hán cho tới Bắc Kinh. Liệu đây là sự trùng hợp hay là ...

nu y ta vu han tu vong sau khi roi tu toa nha trong benh vien Covid-19 có thể xuất hiện ở Vũ Hán từ tháng 8/2019

Nghiên cứu của Trường Y, Đại học Harvard, sử dụng ảnh vệ tinh và xu hướng tìm kiếm trên mạng cho thấy Covid-19 có thể đã ...

/ laodong.vn