Nữ tỷ phú Thái Lan thuê chuyên cơ đưa cả đội về nước

Đội tuyển Thái Lan có thể đưa cúp vô địch Đông Nam Á về nhà bằng chuyên cơ riêng do trưởng đoàn Nualphan Lamsam bỏ tiền túi ra thuê.

SMM Sports cho biết đội tuyển Thái Lan sẽ được về nước bằng chuyên cơ. Chuyến bay này do trưởng đoàn của đội bóng, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam tự chi tiền ra thuê với mục đích là giúp các thành viên có được sự thoải mái sau nhiều ngày ở trong môi trường bong bóng.

"Ở trong trạng thái bong bóng trong một thời gian dài là khó khăn với tất cả mọi người. Việc ăn uống cũng không được thoải mái trong hoàn cảnh này. Toàn đội đã phải hi sinh rất nhiều", báo Thái Lan dẫn lời bà Nualphan.

"Đây là giai đoạn giải VĐQG Thái Lan đang nghỉ, nên mọi người có thể ăn mừng ở nhà cùng gia đình, người thân. Tôi muốn đền đáp toàn bộ những sự hi sinh về thể chất và tinh thần ấy".

Nữ tỷ phú Thái Lan thuê chuyên cơ đưa cả đội về nước - 1
Nữ tỷ phú Nualphan tặng đồng hồ, điện thoại đắt tiền cho các cầu thủ Thái Lan.

Cũng theo tỷ phú Nualphan, việc thuê chuyên cơ đưa đội tuyển Thái Lan về nước cũng có 2 nguyên nhân khác. Hành lý của đội tuyển Thái Lan rất nhiều, đồng thời khi ra khỏi cơ chế bong bóng, các thành viên cũng cần hạn chế tiếp xúc nên cần một chuyến bay riêng để giảm bớt nguy cơ mang dịch bệnh về quê nhà.

Để hỗ trợ đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan lên đường sang Singapore từ sau vòng bảng. Nữ tỷ phú này lập tức gây chú ý với màn tặng quà đồng hồ và điện thoại đắt tiền cho Chanathip Songkrasin và các đồng đội trước trận bán kết với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Thái Lan chạm được một tay vào chức vô địch AFF Cup 2020 dù chưa bước vào trận chung kết lượt về. HLV Alexandre Polking và các học trò đang nắm lợi thế rất lớn khi đánh bại Indonesia với cách biệt lên tới 4 bàn ở lượt đi.

Nhìn Thái Lan, ngẫm về bóng đá Việt Nam Nhìn Thái Lan, ngẫm về bóng đá Việt Nam

Chứng kiến phong độ đỉnh cao của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020, trong khi trước đó họ từng cũng chật vật khi "vươn ...

HLV Thái Lan bật khóc, tiết lộ lý do thay thủ môn giữa trận HLV Thái Lan bật khóc, tiết lộ lý do thay thủ môn giữa trận

HLV Polking khẳng định muốn cho Kawin Thamsatchanan của Thái Lan thi đấu trong hiệp 2 do bố của thủ môn này qua đời ngay ...

Đè bẹp Indonesia, Thái Lan chạm tay vào ngai vàng AFF Cup 2020 Đè bẹp Indonesia, Thái Lan chạm tay vào ngai vàng AFF Cup 2020

Nhấn chìm tuyển Indonesia tới 4-0 ở chung kết lượt đi, Thái Lan đã ở rất gần chức vô địch AFF Cup 2020.

/ vtc.vn