Nữ sinh lớp 8 xinh đẹp mất tích: Ngoan, giỏi, hiền

Nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi tan học, gia đình tìm kiếm cháu khắp các quán hát nhưng vẫn không có thông tin gì.

Nữ sinh mất tích là em Nguyễn Thị Tuyền (SN 2006, học sinh lớp 8 trường THCS Đồng Liên, trú thôn Xuân Đám, xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Sáng 30/9, trao đổi với PV, chị Dương Thị Nga (mẹ nữ sinh) cho biết cháu Tuyền mất tích từ trưa ngày 23/9 đến nay vẫn chưa có thông tin gì. Gia đình đã đi khắp các quán hát, quán làm đầu để tìm cháu nhưng không thấy tin tức của cháu, thậm chí có người bảo cháu ở trên Yên Bái bố của cháu cũng lên đấy mấy ngày mà vẫn không tìm thấy.

Theo chị Nga kể: "Sáng ngày 23/9 (thứ 2), Tuyền vẫn vui vẻ đi học, tuy nhiên đến chiều muộn cùng ngày thì không thấy con về khiến gia đình lo lắng.

Trước hôm Tuyền mất tích, cháu vẫn vui vẻ bình thường có biểu hiện gì lạ. Gia đình cũng không mắng mỏ gì cháu khiến cháu phải bỏ đi bởi thực tế quần áo, đồ dùng của cháu vẫn ở nhà, chứng tỏ cháu không có sự chuẩn bị cho việc bỏ nhà đi.

Hàng ngày, khi đi học về cháu thường lấy điện thoại của tôi nói chuyện với bạn bè qua Facebook chứ cháu không có điện thoại riêng.

Sau khi cháu mất tích, tôi kiểm tra điện thoại cũng thấy có người bạn lạ không phải bạn cùng trường nhắn tin bảo ở Lào Cai, Yên Bái nhưng gia đình đi tìm không thấy. Ngoài ra cũng có mấy người bạn ở trường của cháu nói, sau khi tan học có hai chị và một anh đến tìm cháu".

nu sinh lop 8 xinh dep mat tich ngoan gioi hien
Nguyễn Thị Tuyền trước khi mất tích.

Kể thêm về con gái mình, chị Nga nói, trước năm học cháu hay để tóc dài và búi tóc như mấy cô gái Nhật Bản. Cháu nói cháu thích để tóc dài cho đẹp, nhưng vào năm học cô giáo góp ý nên cháu tự cắt tóc tới chớm vai.

"Sự việc xảy ra khiến gia đình rất lo lắng, cháu học giỏi và được cô giáo quý mến lắm. Mấy hôm nay cô giáo đều xuống hỏi thăm nhưng hiện tại chưa có thông tin gì. Gia đình cũng đã báo công an xã nhưng họ cũng bảo đang đi điều tra. Gia đình chúng tôi chỉ lo cháu bị dụ dỗ bắt cóc nhưng đó chỉ là gia đình suy đoán thế" - chị Nga buồn rầu nói.

Trao đổi với báo chí, đại diện Công an xã Đồng Liên cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền mất tích từ trưa ngày 23/9 đến nay.

Ai biết thông tin về cháu có thể liên hệ qua số điện thoại của chị Nga: 0382.267.534.

nu sinh lop 8 xinh dep mat tich ngoan gioi hien

Huy động nhiều phương tiện tìm sinh viên mất tích do tắm biển

UBND huyện Vạn Ninh đã có công văn đề nghị Hải đoàn 302 – Cảnh sát biển điều động phương tiện tham gia tìm sinh ...

nu sinh lop 8 xinh dep mat tich ngoan gioi hien

Anh dừng điều tra vụ cô gái Việt mất tích

Công tố viên Anh xóa cáo trạng với nghi phạm duy nhất trong vụ mất tích của Lê Thị Diệu Linh sau khi cô tự ...

nu sinh lop 8 xinh dep mat tich ngoan gioi hien

Nữ sinh viên mất tích bí ẩn

Hai người bạn thân chờ cho Cindy Song bước vào nhà an toàn rồi mới rời đi, không ngờ đó là lần cuối cùng ba ...

nu sinh lop 8 xinh dep mat tich ngoan gioi hien

Mất tích trên tàu, cô gái đoàn tụ với cha mẹ sau 20 năm

Bé Yulia Gorina, 4 tuổi, biến mất bí ẩn trên chuyến tàu ở Belarus trong khi bố cô ngủ, sau cùng trở thành con trong ...

Thanh Thanh

/ baodatviet.vn