Nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đánh nhập viện sau va chạm giao thông

Sau khi đi xe đạp điện tông trúng cô gái đi bộ, nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên xông vào đánh đập, đạp xuống mương.

Trưa 13/12, đại diện UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc một nữ sinh lớp 7 nghi bị thanh niên đánh nhập viện sau mâu thuẫn do va chạm giao thông trên địa bàn xã Chà Là.

“Sau khi tiếp nhận thông tin do UBND xã Chà Là báo cáo, tôi đã chỉ đạo Công an huyện Dương Minh Châu vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Sau khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí”, ông Tín nói.

Nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đánh nhập viện sau va chạm giao thông - 1
Nữ sinh lớp 7 bị đánh nhập viện.

Chị Bùi Thị Thanh T. (30 tuổi, ngụ Tây Ninh) cho biết, chị rất bức xúc trước việc bé H.B.B.N. (12 tuổi, học lớp 7 trường THCS ở huyện Dương Minh Châu là cháu ruột) bị thanh niên tên T.V.M. (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) tát, đánh rồi đạp xuống mương.

Theo chị T., khoảng 7h30 ngày 12/12, bé N. chạy xe đạp điện trên tuyến đường thuộc Khu công nghiệp Chà Là, xã Chà Là. Sau đó, bé N. va chạm với một cô gái đang đi bộ.

Bé N. đến đỡ cô gái đứng dậy. Ít phút sau, M. chạy đến xưng là chồng của cô gái bị N. tông trúng, và dùng tay tát vào mặt bé N.

Sợ hãi, bé N. lùi ra phía sau rồi bỏ chạy thì bị M. đuổi theo và dùng tay đánh vào đầu, mặt rồi dùng chân đạp khiến nữ sinh N. té xuống mương khô sâu hơn 1 mét. Vùng đầu của bé N. bị một vết thương rộng.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến trạm xá để cấp cứu. Thanh niên tên M. sau khi gây ra sự việc đã lên xe chở vợ đến trạm xá để băng bó trầy xước.

Bé N. sau đó được anh Đặng Văn Phúc, Đội Cứu hộ cứu nạn giao thông Tây Ninh đưa vào phòng khám Bệnh viện Lê Ngọc Tùng, TP Tây Ninh cấp cứu.

Theo chị T., hiện sức khỏe của N. vẫn chưa ổn định, “Khi tỉnh dậy N. sợ sệt, nói sảng và sợ hãi khi gặp người lạ và khóc lóc. Ngày mai (ngày 14/12) bé N. sẽ thi học kì”, chị T. nói.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu mời thanh niên và đại diện gia đình của N. đến công an xã để làm việc.

Va chạm giao thông là đánh người: Chính sự thờ ơ khiến kẻ côn đồ càng lấn tới Va chạm giao thông là đánh người: Chính sự thờ ơ khiến kẻ côn đồ càng lấn tới

Cứ va chạm giao thông là đánh người không phải sự việc hiếm, theo chuyên gia, chính sự thờ ơ, im lặng của những người ...

Tạm giữ các đối tượng chém người sau khi va chạm giao thông Tạm giữ các đối tượng chém người sau khi va chạm giao thông

Bực tức Quang và Tùng lao vào đánh anh T, trong đó Tùng dùng dao chém liên tiếp vào người anh T khiến anh này ...

/ vtc.vn