Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn: Mất dấu khi cách nhà 3km

Hình ảnh trích xuất từ camera nhà dân ven đường cho thấy, nữ sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng mất dấu khi cách nhà khoảng 3km.

Ngày 26/10, sau 3 ngày mất liên lạc với Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội), gia đình em vẫn tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm.

Trả lời VTC News, ông Trần Trung Úy (SN 1974, bố đẻ của Hiền) cho biết, đến nay, thông tin mới nhất gia đình có được qua kiểm tra camera nhà dân thì thấy hình ảnh cuối cùng của nữ sinh này khi ở cách nhà hơn 3km.

Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn: Mất dấu khi cách nhà 3km - 1
Nữ sinh Trần Thúy Hiền mất tích cách đây 3 ngày.

"Hiền đi xe đạp điện từ điểm gửi xe tại quốc lộ 1A rẽ vào tỉnh lộ 427B, rồi rẽ vào đường nhánh qua thôn Yên Phú. Đoạn siêu thị ở thôn Yên Phú cách nhà khoảng hơn 3km là hình ảnh cuối cùng chúng tôi thấy con qua camera an ninh nhà dân", ông Úy chia sẻ.

Được biết, từ thôn Yên Phú (xã Văn Phú) về nhà Hiền còn khoảng hơn 3km đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân nhưng nhiều người qua lại và có đèn đường.

Theo ông Úy, mọi lần Hiền đi từ trường về đến điểm dừng xe buýt lúc gần 19h và về đến nhà khoảng 19h10. Ngày 23/10, thấy quá 15 phút mà con gái chưa về, vợ ông gọi điện cho con thì điện thoại vẫn đổ chuông nhưng Hiền không nghe máy.

Sau đó, gia đình liên tục gọi điện cho cô nhưng đều không được. Đến 22h cùng ngày, điện thoại của Hiền báo thuê bao không liên lạc được.

Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn: Mất dấu khi cách nhà 3km - 2
Đoạn đường qua thôn Yên Phú (xã Văn Phú) là nơi gia đình nhìn thấy hình ảnh Hiền lần cuối cùng qua camera an ninh nhà dân.

Nói về tâm trạng của con gái trước khi mất tích, ông Úy cho biết, ngày 23/10 trước khi Hiền rời nhà đi học, ông cũng chỉ nhắc con về việc Hiền dùng điện thoại nhiều có thể ảnh hưởng đến mắt và việc học tập.

“Hôm đó, tôi chỉ có nói hơi nặng lời với cháu là nếu con mải lướt điện thoại vừa không có thời gian học hành vừa hại mắt. Con mà cứ dùng điện thoại thế là bố đập điện thoại đi không tiếc tiền. Tôi thường răn dạy điều này đối với cháu chứ không phải là lần đầu. Lúc đó, tâm lý cháu vẫn bình thường, rồi cháu chào bố mẹ đi học”, ông Úy chia sẻ khi rời nhà Hiền mang theo chiếc điện thoại và ít tiền.

“Trước khi con gái quay đầu xe đi học, tôi còn hỏi 'con mang đầy đủ giấy tờ tiền bạc chưa?'. Nó bảo 'con mang đủ rồi'”, vị phụ huynh này nói.

Chia sẻ về việc học hành của cô con gái, ông Úy cho hay, hôm đó là buổi học hai của nữ sinh tại Học viện Ngân hàng. Hiền đỗ chuyên ngành kế toán với tổng số điểm ba môn Toán, Lý, Tiếng Anh là 25,95.

Hiền có học lực khá giỏi trong 12 năm học. Ở cấp ba, Hiền học lớp chọn Toán, Lý, Hóa của trường THPT Thường Tín.

Ngoài việc học hành, Hiền ít khi ra ngoài chơi và cũng có ít bạn bè. Lúc rảnh rỗi, cô phụ giúp công việc trong gia đình và làm thêm nghề may khăn đỏ để kiếm thêm tiền.

Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn: Mất dấu khi cách nhà 3km - 3
Người thân, họ hàng tìm kiếm Hiền suốt 3 ngày nay nhưng vẫn chưa có thêm thông tin.

Vị phụ huynh cho hay, hai vợ chồng ông đều là giáo viên nên giáo dục con rất nghiêm chỉnh. Hiền là chị cả, sau Hiền còn có một người em. Hiền ít nói nhưng rất bản lĩnh, tâm lý bình thường.

Người nhà và bạn bè nữ sinh đều đánh giá cô là người ngoan hiền, chăm học và chưa có người yêu nên việc Hiền mất tích bí ẩn khiến nhiều người bất ngờ, lo lắng cô bị bắt cóc hoặc gặp chuyện không may.

Được biết, Hiền cao 1m60, nặng 48kg. Trước khi mất tích, nữ sinh mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín.

Ai biết thông tin về nữ sinh Trần Thuý Hiền có thể báo cho Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) theo số điện thoại 02433763408, 0936107638 hoặc trang facebook Công an TP Hà Nội.
Triệu tập một người liên quan nữ sinh Ngân hàng mất tích Triệu tập một người liên quan nữ sinh Ngân hàng mất tích

Một người đàn ông liên quan tới nữ sinh Trần Thuý Hiền mất tích cách đây ba ngày bị lực lượng chức năng triệu tập.

/ vtc.vn