Nữ kỹ sư dùng ngực khủng mở nắp chai khiến ai cũng phải trầm trồ

Thay vì sử dụng cú đá xoay người đẹp mắt, Tiểu Hải thực hiện thử thách bằng "vũ khí bí mật", là bộ ngực cực khủng của mình.

 

 

 

 

 

Những ngày gần đây, trào lưu thử thách với nắp chai "Bottle Cap Challenge" đang trở nên rầm rộ khi thu hút cả những ngôi sao điện ảnh, ngôi sao võ thuật nổi tiếng trên thế giới tham gia. Châu Kiệt Luân, Chân Tử Đan, Tạ Đình Phong, các thành viên nhóm nhạc thần tượng EXO... cũng đã hưởng ứng trào lưu này.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người thực hiện thử thách, người thất bại, người thành công, đều thu hút được sự chú ý nhất định.

 

nu ky su dung nguc khung mo nap chai khien ai cung phai tram tro

Mới đây, một nữ kỹ sư xinh đẹp, nóng bỏng người Đài Loan có tên là Tiểu Hải quyết định thực hiện thử thách này. Tuy nhiên, thay vì sử dụng cú đá xoay người đẹp mắt, Tiểu Hải thực hiện thử thách bằng "vũ khí bí mật", là bộ ngực cực khủng của mình. Sau khi thực hiện thành công thử thách, nàng kỹ sư tài giỏi reo lên: "Làm được rồi!".

Sau khi đoạn clip Tiểu Hải thực hiện thử thách mở nắp chai bằng ngực được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhanh đã thu hút được đông đảo sự chú ý. Đa số mọi người đều cảm thấy khó tin trước sự "sáng tạo" của Tiểu Hải.

 

nu ky su dung nguc khung mo nap chai khien ai cung phai tram tro

"Tôi không nghĩ cô ấy có thể làm như thế, thực ra là không nghĩ đến ngực khủng còn có công dụng như thế này", "Làm sao cô ấy có thể thực hiện thành công thử thách này dễ dàng như thế? Chỉ với bộ ngực khủng? Khó tin!", "Thì ra ngực khủng ngoài để trà sữa còn có thể mở nắp chai, quá nhiều tác dụng"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

 

nu ky su dung nguc khung mo nap chai khien ai cung phai tram tro

Theo tìm hiểu, Tiểu Hải là một kỹ sư phần mềm, tuy nhiên không hề giống các cô gái theo đuổi ngành khoa học khô khan, cứng nhắc, Tiểu Hải rất thích ăn mặc gợi cảm và thường chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của mình trên các trang mạng xã hội. Thi thoảng, Tiểu Hải cũng sẽ theo phong trào, thực hiện những thử thách mà các bạn trẻ truyền tay nhau.

Cách đây không lâu, Tiểu Hải cũng chia sẻ hình ảnh mình thực hiện thành công thử thách đặt trà sữa lên ngực, khiến nhiều người không khỏi "nóng mắt".

nu ky su dung nguc khung mo nap chai khien ai cung phai tram tro Internet phát sốt với thử thách đá xoáy mở nắp chai

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Jason Statham, cựu vô địch UFC Conor McGregor hay ca sĩ John Mayer đã thực hiện thử ...

nu ky su dung nguc khung mo nap chai khien ai cung phai tram tro Mở nắp chai bia bằng đũa, người đàn ông bị thủng tay

Dùng chiếc đũa để mở nắp chai bia, người đàn ông ở Trung Quốc bị đũa cắm sâu suýt đâm xuyên qua bàn tay.  

nu ky su dung nguc khung mo nap chai khien ai cung phai tram tro Luật cấm mở nắp chai bia, rượu tại nơi công cộng ở Mỹ

43 tiểu bang ở Mỹ không cho phép những lon bia hoặc chai rượu có độ cồn hơn 0,5% đã khui nắp được xuất hiện ...

/ http://danviet.vn