Nữ hoàng thị phi làng nhạc hải ngoại bị tố phá vỡ hạnh phúc Mai Phương là ai?

Ca sĩ Đan Kim muốn “phát khùng“ khi đọc các bình luận chỉ trích mình là kẻ thứ 3 chen vào quan hệ tình cảm của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

"Phát khùng" khi đọc các bình luận chỉ trích là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Mai Phương

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Đan Kim trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng bạn thân là người mẫu Đức Tiến, phát livestream từ Mỹ, trả lời các ồn ào liên quan đến Phùng Ngọc Huy và Mai Phương – diễn viên một mình nuôi con nhỏ 5 tuổi, bị ung thư phổi giai đoạn cuối và đang nằm điều trị tại bệnh viện Quân y 175, TP.HCM.

Khi thông tin bệnh tình của Mai Phương được lan truyền, không ít dân mạng đã vào trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương thể hiện sự phẫn nộ, trách móc vì cho rằng anh đã thay lòng đổi dạ, bỏ rơi bạn gái sau khi cả hai có con chung.

Ngoài ra, ca sĩ Đan Kim – “bạn gái tin đồn” của Phùng Ngọc cũng bị vạ lây khi nhiều người vào chỉ trích, cho rằng cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Mai Phương.

Trên trang cá nhân, Đan Kim đăng tải nhiều bài viết tỏ ra xót xa về bệnh tình của Mai Phương và kêu gọi tổ chức các chương trình ca nhạc gây quỹ. Song cô vẫn bị dư luận cho là “giả tạo”.

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai

Ca sĩ Đan Kim trở thành tâm điểm khi vướng "tin đồn" là bạn gái hiện tại của Phùng Ngọc Huy.

Từ Mỹ, trao đổi với chúng tôi, Đan Kim cho biết cô rất buồn khi dư luận chưa rõ thực hư, chỉ nghe tin đồn cô là “bạn gái tin đồn” của Phùng Ngọc Huy mà ra tay “ném đá” dữ dội. "Tôi có đọc các bình luận. Đôi khi đọc xong mà tôi khùng lên. Tôi muốn đáp trả lại mà suy nghĩ lại thôi không nên. Tôi nghĩ cuộc sống luôn có sự bất công rồi”, Đan Kim bày tỏ.

Theo Đan Kim, chuyện cá nhân của mỗi người cô không muốn chia sẻ quá nhiều và chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. “Tôi là người ở giữa, giúp được gì tôi sẽ giúp. Tôi chơi thân với ai khi thấy họ gặp nạn thì tôi sẽ giúp người đó. Người thiệt nhất vẫn là mình”, cô nói.

Đan Kim kể, cũng vì ồn ào với Mai Phương mà trong một show diễn gần đây ở hải ngoại, Phùng Ngọc Huy bị khán giả bao vây khiến anh bị hủy buổi biểu diễn.

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai

Nữ ca sĩ bức xúc khi bị dư luận "ném đá" vô cớ.

Về mối quan hệ với Mai Phương, Đan Kim cho hay cô và diễn viên “Những thiên thần áo trắng” gặp nhau được 3 lần tại Mỹ. “Thật ra chúng tôi chưa đủ thân thiết và cũng không hằn thù gì nhau. Mai Phương sẽ hiểu tôi mà. Khi Mai Phương qua Mỹ, Phùng Ngọc Huy còn dắt cô ấy đến nhà tôi chơi. Những người ném đá tôi là những khán giả không hiểu chuyện”, nữ ca sĩ thẳng thắn.

Trước tin đồn là bạn gái của Phùng Ngọc Huy hiện tại, Đan Kim cho hay cô không phủ nhận hay thừa nhận vì điều đó không có ý nghĩa gì trong thời điểm này, lại dễ nảy sinh hiểu lầm. “Sau chia tay, cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều trải qua nhiều cuộc tình khác nhau. Còn tôi chỉ mới biết Huy 3 năm trở lại đây thôi”, cô nói.

Năm 2017, Đan Kim từng gây chấn động dư luận bởi một scandal và được truyền thông gọi là “nữ hoàng thị phi làng nhạc hải ngoại”. “Trải qua rồi tôi sợ lắm, toàn là oan. Sau đó, tôi đã gỡ rối và được khán giả hiểu và thương hơn”, Đan Kim cho biết.

Cuộc sống tại Mỹ sau 11 năm xa quê hương

Đan Kim tên thật là Đỗ Phương Uyển, sinh năm 1980, quê Quảng Ngãi, từng học tại Nhạc viện TP.HCM. Năm 2001, Đan Kim đã thử sức mình trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM và đoạt được giải 4. Chính nhờ giải thưởng này cô nhanh chóng được chú ý, đi biểu diễn trên khắp các tụ điểm, sân khấu lớn nhỏ tại Việt Nam. Thời điểm này, nữ ca sĩ ghi dấu ấn qua 2 ca khúc là Tình đầuTrái tim mong manh.

Năm 2006, Đan Kim ra mắt DVD Tôi là Đan Kim gồm 6 ca khúc Rock ballad của các nhạc sĩ Việt nổi tiếng. Sau album này, cô mất hút khỏi showbiz.

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai

Đan Kim và danh ca Chế Linh.

Nói về lý do “mất tích” làng giải trí khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Đan Kim bộc bạch: “Năm 2007, tôi sang Mỹ định cư và tạm ngưng ca hát một thời gian dài. Mặc dù niềm đam mê ca hát vẫn luôn cháy bỏng trong tim nhưng tôi vẫn có chút lo ngại khi quay trở lại sân khấu vì phải mất khá nhiều thời gian mới tạo dựng lại thương hiệu bản thân.

Năm 2012, trung tậm Thúy Nga tổ chức cuộc thi Vstar. Tôi đã “cá cược” với chính bản thân, nếu tham gia cuộc thi này mà vào đến đích thì sẽ tiếp tục theo con đường ca hát, còn không thì sẽ chia tay với nghệ thuật. May mắn, tôi là một trong 3 thí sinh có số điểm cao nhất của cuộc thi”.

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai

Đan Kim (giữa) diện trang phục sexy biểu diễn tại hải ngoại.

Theo Đan Kim, thành tích từ cuộc thi như một bước ngoặt lớn thứ hai trong cuộc đời nghệ thuật của cô. Đó là động lực giúp nữ ca sĩ tự tin trở lại với âm nhạc. “Được đi biểu diễn nhiều, được khán giả yêu mến, với tôi đó là niềm hạnh phúc lớn lao”, cô chia sẻ.

Suốt 11 năm sống xa quê, Đan Kim nhiều lần về Việt Nam thăm gia đình và mong muốn được phục vụ tiếng hát cho khán giả quê nhà. “Tại Mỹ tôi chạy show khá nhiều nên không có thời gian. Tôi muốn được đi đi – về về giữa Việt Nam và Mỹ để ca hát phục vụ khán giả thân yêu. Trong tương lai, tôi ấp ủ thực hiện một live show riêng tại Việt Nam và Mỹ”.

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai Đời tư đầy thị phi của \'Càn Long\' Nhiếp Viễn

"Diên Hi công lược" giúp Nhiếp Viễn hâm nóng lại tên tuổi sau thời gian dài bị lãng quên vì thị phi trong đời tư. ...

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai Triệu Lệ Dĩnh: Tiểu hoa đán luôn ngập trong thị phi và scandal tình ái

Bạn diễn Trương Hàn từng nhận xét Triệu Lệ Dĩnh không phải người ngây thơ, hiền lành. Những thị phi cô gặp phải trong hơn ...

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai Hồ sơ tình ái nhiều thị phi trước khi lấy chồng của Trương Hinh Dư

Trước khi lấy chồng, "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư là ngôi sao có nhiều tai tiếng đời tư, đặc biệt là những chuyện tình ...

nu hoang thi phi lang nhac hai ngoai bi to pha vo hanh phuc mai phuong la ai Phạm Băng Băng bị cấm xuất cảnh: Những scandal xóa cả đời không sạch của nữ hoàng thị phi

36 tuổi và có 22 năm thâm niên trong nghề, Phạm Băng Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ và thán phục bởi những thành công ...

/ http://danviet.vn