Nữ DJ nóng bỏng gây sốt tại "Rap Việt" là ai?

Ngoài MC Trấn Thành, 4 huấn luyện viên và 2 giám khảo khét tiếng trong làng Underground thì cô nàng DJ Mie cũng cực kỳ hút fans.

"Rap Việt" đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm của cả giới chuyên môn lẫn khán giả dù mới lên sóng 2 tập đầu tiên.

Bên cạnh phần dẫn dắt của MC Trấn Thành, "Rap Việt" còn quy tụ được dàn huấn luyện viên gồm: Karik, Binz, Suboi, Wowy và hai giám khảo Rhymastic, Justatee.

4954 10
DI Mie trong chương trình Rap Việt

Ở trên bục chơi nhạc được đặt cao nhất khu vực sân khấu chính, sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp Mie cũng nhận được sự chú ý không kém.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, là một gương mặt cực kì quen thuộc trong cộng đồng nhạc EDM. Nàng DJ sinh năm 1995, từng thi The Remix 2017 và thuộc team Mai Tiến Dũng đồng thời là Quán quân cuộc thi Miss DJ 2015...

Cô nhận được sự quan tâm của khán giả không kém Suboi. Trong chương trình, DJ Mie đảm nhận vai trò hỗ trợ thí sinh.

Dòng nhạc sở trường của Mie là EDM. Tiết lộ về nghề đang theo đuổi, Mie cho biết nghề DJ có nhiều định kiến không tốt tuy nhiên cô vẫn gạt bỏ mọi thứ. Cô khẳng định bất cứ ngành nghề nào cũng có 2 mặt, không nên đánh đồng.

Mỗi khi đi diễn, Mie luôn thể hiện sự tự tin trong cả cách ăn mặc lẫn biểu cảm. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài đời thường cô lại là người rất cá tính, không ưa chuộng mốt hở hang.

Cụ thể khi tham gia một talkshow truyền hình vào cuối tháng 3 năm nay, Mie tiết lộ trong tủ đồ của cô toàn đồ vest. Nhưng hiểu được việc nhiều khán giả vừa thích nghe nhạc, vừa thích nhìn nên cô mới mặc gợi cảm để phục vụ cho công việc.

Không tránh khỏi những lần bị trêu ghẹo khi đi làm, song Mie luôn giữ thói quen không xuống vị trí bàn của khách để giao lưu mà thường về nhà ngay sau giờ diễn.

Theo đuổi công việc này đã lâu năm, nữ DJ 9X cảm thấy nghề nghiệp của mình ngày càng được coi trọng hơn xưa và cô vẫn đang nỗ lực để phát triển sự nghiệp.

Hiện trang cá nhân Facebook của Mie sở hữu gần 300.000 lượt theo dõi còn trên TikTok sở hữu 3,8 triệu follower.

Nàng DJ 9X có ưu điểm không chỉ ở gương mặt xinh xắn, vóc dáng bốc lửa mà gu thời trang cũng cực kỳ chất. Mỗi lần đi diễn, cô chọn trang phục đủ gợi cảm, sexy chứ không hề phản cảm. Đời thường, "búp bê DJ" chuộng phong cách cá tính, hiphop.

PV (th)

Huấn luyện viên Rap Việt rapper Binz và sở thích chơi xế hộp cổ tiền tỉ Huấn luyện viên Rap Việt rapper Binz và sở thích chơi xế hộp cổ tiền tỉ
Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt: Bố mẹ chồng bất ngờ vì tôi sexy quá! Vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt: Bố mẹ chồng bất ngờ vì tôi sexy quá!
DJ Trang Moon khoe dáng trên bãi biển DJ Trang Moon khoe dáng trên bãi biển
/ Nghề nghiệp và cuộc sống