Nữ diễn viên “Aquaman” bị chồng tố ngủ cùng 8 bạn diễn, khởi kiện đòi bồi thường 50 triệu USD

Tài tử Johnny Deep đưa ra bằng chứng cho thấy vợ cũ của anh - Amber Heard có mối quan hệ ngoài luồng với ít nhất hai người đàn ông, một trong số đó là tỷ phú Elon Musk.

Amber Heard là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Mỹ. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như “All boys love mandy lane”, “Never Back Down”, và gần đây nhất là “Aquaman” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ngoài tài năng cùng nhiều thành công vang dội, nữ diễn viên này còn gây chú ý khi có cuộc hôn nhân được ví như phim kinh dị Hollywood ngoài đời vì có khoảng thời gian dài kiện cáo với chồng cũ Johnny Deep.

Nữ diễn viên “Aquaman” bị chồng tố ngủ cùng 8 bạn diễn, khởi kiện đòi bồi thường 50 triệu USD - Ảnh 1

Nam tài tử Johnny Deep cho rằng Amber có quan hệ ngoài luồng với nhiều bạn diễn nam như Leonardo DiCaprio hay Channing Tatum, thậm chí đặt cả biệt danh khó nghe cho họ. ẢNh: Shutterstock

Cụ thể, năm 2018, Johnny Depp kiện vợ ra tòa vì cho rằng chính Amber Heard đã "hủy hoại cuộc đời, sự nghiệp của mình", đồng thời đòi bồi thường 50 triệu USD. Vụ kiện kéo dài gần hai năm và hiện đang dần đi đến hồi kết

Mới đây, Johnny Deep lại tiếp tục kiện News Group Newspapers (NGN) – nhà xuất bản của tờ The Sun và cây bút Dan Wootton vì một bài đăng trên trang này. Được biết, bài đăng vào ngày 27/4/2018 trên tờ The Sun đã gọi Johnny Deep là “kẻ đánh vợ” và nói về bê bối bạo hành gia đình giữa Johnny Deep và Amber Heard.

Trong khi nam tài tử cho rằng đây là hành vi phỉ báng danh dự đối với mình, phía NGN lại lên tiếng biện hộ rằng bài viết hoàn toàn đúng sự thực và cho hay Deep là kẻ “thích kiểm soát, có những hành động bạo hành cả về thể xác và bằng ngôn ngữ”. Amber Heard, vợ cũ của Johnny Deep đã đứng ra làm chứng cho tờ The Sun trong vụ kiện này.

Amber cho hay: “Tôi phải giải thích cho anh ấy lý do tôi nhận vai trong bất cứ bộ phim nào, nhất là những phim có cảnh hôn hoặc cảnh nóng. Anh ấy cứ cố gắng chứng minh lời nói của tôi là sai bằng cách kiểm tra điện thoại của tôi hoặc nói với tôi rằng anh ấy nghe được tin tôi ngoại tình, sau đó hành động như thể có bằng chứng xác thực cho chuyện ấy trong khi tôi không hề làm vậy.

Anh ấy buông lời mắng nhiếc tôi vì chuyện đó, nhất là lúc uống say hoặc phê thuốc, ngoài ra còn đặt biệt danh cho mỗi bạn diễn nam mà anh ấy cho rằng có thể phát sinh quan hệ tình dục với tôi. Ví dụ, Leonardo DiCaprio bị gọi là ‘đầu bí ngô’ còn Channing Tatum bị gọi là ‘đầu khoai tây’.”

Nữ diễn viên “Aquaman” bị chồng tố ngủ cùng 8 bạn diễn, khởi kiện đòi bồi thường 50 triệu USD - Ảnh 2

Một bức ảnh được Amber Heard công bố sau khi cáo buộc Johnny Deep đã đánh cô trước khi quan hệ hôn nhân của hai người kết thúc vào năm 2016.

Vợ cũ của nam tài từ còn cho biêt thêm rằng cô còn từng bị anh dọa giết. “Anh ấy nói rằng cái chết là cách duy nhất để mối quan hệ của chúng tôi kết thúc," Amber kể lại.

Johnny Deep phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của Amber Heard, đồng thời tố cáo vợ cũ đã ngủ cùng ít nhất 8 bạn diễn, trong đó có Eddie Redmayne, James Franco, Kevin Costner và Channing Tatum. Không chỉ vậy, Deep còn nghi ngờ Amber có mối quan hệ ngoài luồng với Leonardo DiCaprio sau một buổi thử vai.

Đặc biệt, nam diễn viên cùng luật sư của mình đã đưa ra các bằng chứng chứng minh Amber ngoại tình. Đó là các đoạn phim, ảnh lấy từ camera an ninh đặt xung quanh căn hộ của anh ở Los Angeles.

Cụ thể, phía Johnny Deep cho biết rằng đầu năm 2015, khi Deep đang đi quay phim ở nước ngoài, Elon Musk đã đến căn hộ của vợ chồng anh vào đêm muộn. Alejando Romero – nhân viên an ninh của tòa nhà cho hay anh đã nhìn thấy Elon Musk đến gặp Amber khi Deep đang ở Australia.

“Từ tháng 3/2015 trở về sau, Elon Musk thường xuyên tới gặp Amber Heard vào đêm muộn, khoảng từ 11h đến nửa đêm,” Alejando nói. Ngoài nhân chứng là Alejando Romero, camera an ninh của tòa nhà cũng ghi lại được cảnh Amber Heard đặt tay lên thắt lưng, tựa đầu vào vai Elon Musk trong thang máy tòa nhà.

Nữ diễn viên “Aquaman” bị chồng tố ngủ cùng 8 bạn diễn, khởi kiện đòi bồi thường 50 triệu USD - Ảnh 3

Những hình ảnh được cắt ra từ camera an ninh tại tòa nhà nơi vợ chồng Johnny Deep từng sống cho thấy Amber có những hành động thân mật với Elon Musk trong thang máy.

Tiếp đó, Eleanor Laws QC – luật sư đại diện cho Deep đã đọc đoạn tin nhắn được cho là của Amber và Elon Musk vào hôm 22/5/2016 trước tòa. Theo đó, nữ diễn viên nói với Musk rằng cô sẽ xin lệnh cấm đối với chồng của mình – Johnny Deep. Tin nhắn này được gửi đi một ngày sau trận xô xát giữa hai vợ chồng Deep tại căn hộ ở Los Angeles.

Phía Johnny Deep tiếp tục trình lên tòa một đoạn phim khác được trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà hai vợ chồng từng sống vào ngày 22/5/2016, cho thấy nữ diễn viên Amber đi xuống thang máy một mình vào khoảng 23h cùng ngày. Amber đi lên ngay sau đó nhưng bên cạnh cô xuất hiện thêm một người là James Franco. Cả hai đứng gần nhau, dường như họ đang nói chuyện.

Ngoài những bạn diễn nam và tỷ phú Elon Musk, nữ diễn viên Amber còn bị tố có mối quan hệ ngoài luồng với siêu mẫu đình đám nước Anh Cara Delevingne khi cô vẫn là vợ của Johnny Deep. Cả hai người đều từng công khai bản thân là người lưỡng tính. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, siêu mẫu Cara vẫn im lặng trước những thông tin này.

Về phía Amber Heard, cô hoàn toàn im lặng trước vụ ngoại tình với Elon Musk nhưng có phản ứng mạnh mẽ và nói rằng Johnny Deep đang vu khống cô qua lại với nhiều bạn diễn nam. Từ đây có thể thấy, thái độ của nữ diễn viên trước các cáo buộc ngoại tình với Elon Musk và các sao nam là hoàn toàn trái ngược nhau.

Đinh Kim (Theo Dailymail, Sausageroll)

Amber Heard: Amber Heard: "Johnny Depp ném 30 chai lọ vào tôi như lựu đạn"
Elon Musk phủ nhận sex tập thể với Amber Heard và Cara Delevingne Elon Musk phủ nhận sex tập thể với Amber Heard và Cara Delevingne
Bạn gái cũ khẳng định Johnny Depp không vũ phu Bạn gái cũ khẳng định Johnny Depp không vũ phu
Amber Heard mỉa mai khi Johnny Depp nói cô bạo hành Amber Heard mỉa mai khi Johnny Depp nói cô bạo hành
Amber Heard không bận tâm Johnny Depp tố cáo cô bạo hành Amber Heard không bận tâm Johnny Depp tố cáo cô bạo hành

/ www.doisongphapluat.com