NTK trang phục cho Ngọc Trinh ở Cannes lên tiếng về bộ váy bị chê "gợi dục"

NTK Đỗ Long- người thiết kế trang phục cho Ngọc Trinh tham dự Cancel đang gây tranh cãi gay gắt chia sẻ, ý tưởng thiết kế của anh tinh tế ngay từ đầu.

.

Ngọc Trinh dự thảm đỏ Cannes tối 19/5 theo lời mời từ một nhà tài trợ sự kiện. Cô diện đầm của nhà thiết kế Đỗ Long có chất liệu voan xuyên thấu, cắt khoét, đính pha lê dọc thân, hai tà xẻ cao quá hông. Khi hình ảnh của Ngọc Trinh tràn lan các báo, nhiều độc giả trong nước và cả nước ngoài cũng bình phẩm không ngớt về cô.

Trang Fashion Models (ấn bản Trung Quốc) đăng loạt ảnh Ngọc Trinh và bình luận: "Thảm đỏ Cannes lại xuất hiện sao nữ mặc táo bạo, hở hang để gây sự chú ý. Người này tên Ngọc Trinh, được mệnh danh 'Đệ nhất mỹ nữ Việt Nam'. Cô ấy mặc nội y gợi dục lên thảm đỏ chăng?".

Trang Sina cũng nói bộ váy của người đẹp Việt khiến khán giả xôn xao. "Cô ấy mặc bộ váy xuyên thấu gợi cảm, thiếu vải đến mức nhiều người nghĩ đó là nội y gợi dục", trang này bình luận.

ntk trang phuc cho ngoc trinh o cannes len tieng ve bo vay bi che goi duc
Ngọc Trinh bị chê gợi dục ở Cannes.

Ca sĩ Hồ Quang 8 bức xúc vô cùng khi nhìn thấy hình ảnh của Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Anh chia sẻ: “Thật xấu hổ cho cả một quốc gia. Thổ dân họ cởi truồng nhưng sao lại toát lên sự văn minh của loài người còn Ngọc Trinh thì...Dù đi với tư cách gì, với văn hoá của người Việt, hình ảnh Ngọc Trinh không thể chấp nhận được. Các cụ nói, xấu chàng hổ ai mà”.

“Từ sáng rồi tôi chưa hiểu cô ấy sang liên hoan phim làm gì? Tôi có nhớ cô ấy có sản xuất phim. Nhưng chắc chắn cô ấy chưa phải tầm để liên hoan phim mời, việc xuất hiện ở một nơi sang trọng như thế mà ăn mặc quá sexy sẽ rất phản cảm. Cô ấy được một số người gọi là nữ hoàng bikini thì sao phải khoe ra nữa? Sao không mặc kín kẽ lịch sự hơn một tí? Điều đó nó không phải là ảnh hưởng tới cô ấy, mà nói rộng một chút là ảnh hưởng tới hình ảnh Việt Nam. Xưa nay mấy liên hoan quốc tế - là những nơi văn minh đi trước chúng ta. Nhưng ai ăn mặc phản cảm đều bị báo chí quốc tế lên tiếng, vậy em Ngọc Trinh có phải tranh thủ cơ hội để vươn ra châu lục hay không?”, nghệ sĩ Vượng Râu lên tiếng.

Chia sẻ với VietNamNet, NTK Đỗ Long cho hay, anh từng làm việc với người đẹp gốc Trà Vinh trong nhiều dự án trước, anh nắm bắt những điểm mạnh về hình thể của Ngọc Trinh để tạo nên dáng vẻ bắt mắt cho trang phục.

“Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Điểm thú vị là rắn cũng gắn với tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Điều này cho thấy tôi đã tinh tế ngay từ khi lên ý tưởng của mẫu thiết kế nhằm giúp đàn em tỏa sáng, cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành nhưng vẫn không quên toát lên vẻ riêng biệt của người đẹp”, NTK Đỗ Long chia sẻ.

Nhà thiết kế tiết lộ để đính kết trang phục kéo léo nhất, anh dùng các thợ thủ công lành nghề thực hiện trong vòng một tháng mới hoàn thành. Những chi tiết kỳ công này hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu. Kết cấu hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài cũng như hình thể tựa như một nữ thần sắc đẹp.

Ngân An

ntk trang phuc cho ngoc trinh o cannes len tieng ve bo vay bi che goi duc Ngọc Trinh và loạt sao cố tình mặc khoe thân để gây chú ý tại Cannes

Trước khi Ngọc Trinh bị chỉ trích vì mặc váy hở bạo, khoe vòng 3 trước ống kính, hàng loạt sao nữ dự LHP Cannes ...

ntk trang phuc cho ngoc trinh o cannes len tieng ve bo vay bi che goi duc Ngọc Trinh bị nhận xét "mặc gợi dục" trên thảm đỏ Cannes

Nhiều trang tin Trung Quốc nhận xét Ngọc Trinh quá hở hang khi diện váy hở lưng, lườn và vòng ba.