NSƯT Võ Hoài Nam: Tôi sẵn sàng làm người điên hay kẻ khờ khạo để con vui lòng

"Tôi sẵn sàng làm một người điên, một kẻ khờ khạo để con vui lòng" - NSƯT Võ Hoài Nam, ông Sinh của "Hương vị tình" thân chia sẻ.

NSƯT Võ Hoài Nam vừa trở thành khách mời trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần của VTV. Trong chương trình này, ông bố 4 con có những chia sẻ rất xúc động về gia đình.

Võ Hoài Nam khẳng định, anh không ân hận với quyết định dừng đóng phim suốt 16 năm để chăm lo cho gia đình: "Mỗi lần nhìn thấy con cái đi học về rồi cất lời chào, tôi tự hào lắm. Tôi tự hào bởi đã không vì cái tôi, cái đam mê, say đắm của mình mà bỏ rơi gia đình. Một diễn viên không trọn vẹn cho vai diễn ngoài đời của mình thì không thể đưa những tâm trạng đó vào phim để thuyết phục được khán giả".

NSƯT Võ Hoài Nam: Tôi sẵn sàng làm người điên hay kẻ khờ khạo để con vui lòng - 1
NSƯT Võ Hoài Nam trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần".

Võ Hoài Nam có 4 con, gồm 1 trai và 3 gái. Con trai lớn của anh đang theo học khoa Diễn viên, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Con gái thứ hai bên cạnh việc học văn hóa còn đang luyện môn đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và rất thích ca hát.

Về con gái thứ ba đang học lớp 9, Võ Hoài Nam nhận xét, cô bé "có sở thích đặc biệt là chẳng thích gì cả". Còn con gái út của anh đang học lớp 4, mê ăn ngủ và không thích học thêm.

NSƯT Võ Hoài Nam: Tôi sẵn sàng làm người điên hay kẻ khờ khạo để con vui lòng - 2
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Võ Hoài Nam.

Võ Hoài Nam khẳng định, mặc dù lớp trẻ có sự kết nối riêng nhưng anh không gặp khó khăn trong việc tạo mối quan hệ thân thiết với các con.

"Các con tôi về tới nhà là mỗi đứa một cái điện thoại. Cả nhà tìm được tiếng nói chung vào mỗi lúc ăn cơm hay khi bố mẹ lúc đưa con đi học. Các con tôi thích nghe nhạc và tôi cũng nghe cùng. Hip hop tôi cũng nghe, rap tôi cũng nghe. Tôi sẵn sàng làm một người điên, một kẻ khờ khạo để con vui lòng" - ông Sinh của Hương vị tình thân chia sẻ.

Cũng trong cuộc trò chuyện với MC Cuộc hẹn cuối tuần, NSƯT Võ Hoài Nam thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Cha mẹ là tấm gương với con cái đã đành, mà còn là tấm gương với nhau. Nếu ông chồng suốt ngày đi cờ bạc, rượu chè, bỏ bê gia đình thì liệu người vợ có chăm lo cho gia đình hay cũng bỏ đi? Tấm gương của người vợ chính là người chồng và ngược lại. Vợ chồng soi vào nhau để hoàn thiện bản thân mình".

Video: Diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam trong phim "Hương vị tình thân"

/ vtc.vn