NSƯT Chí Trung bức xúc khi bị đồn bệnh tình nguy kịch

NSƯT Chí Trung nhanh chóng lên tiếng về tình hình sức khoẻ của mình khi tin đồn anh bị bệnh nguy kịch được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 2/12, mạng xã hội lan truyền bài đăng trên một trang web phao tin NSƯT Chí Trung bệnh nặng và đang nguy kịch, đồng thời kêu gọi mọi người cầu nguyện cho anh. Chí Trung đã chụp lại màn hình bài đăng đó và đính chính trên trang cá nhân: "Nhà cháu vẫn khoẻ nha, đứa nào lại độc miệng".

NSƯT Chí Trung bức xúc khi bị đồn bệnh tình nguy kịch  - 1
Tin giả về Chí Trung.

Việc NSƯT Chí Trung bị lan truyền tin giả "bệnh tình nguy kịch" khiến bạn bè và người hâm mộ anh vô cùng phẫn nộ. Họ để lại nhiều bình luận trên trang cá nhân của nghệ sĩ: "Hôm trước thì Công Lý, giờ lại Chí Trung! Quá ác"; "Chẳng còn từ nào để diễn tả nữa, láo quá", "Cơ quan chức năng cần tra ra kẻ tung tin bịa đặt này và xử lý"...

Cách đây vài tuần, vào ngày 18/11, NSƯT Chí Trung đã phải lên tiếng đính chính vì có kẻ giả mạo tài khoản cá nhân của anh trên mạng xã hội: "Mạo nhận Chí Trung để lừa đảo, lại còn sai chính tả (Trí Trung). Quá công phẫn vì coi thường văn hoá!".

NSƯT Chí Trung bức xúc khi bị đồn bệnh tình nguy kịch  - 2
NSƯT Chí Trung vui vẻ tập chạy bộ tại nhà. Anh vừa đón sinh nhật tuổi 60 vào tháng 11 vừa qua.

Gần đây, tin giả về sức khỏe của các nghệ sĩ liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ bị đồn qua đời hoặc nguy kịch như Công Lý, Cát Phượng... Bức xúc vì chồng bị đồn không còn nữa, vợ NSND Công Lý từng lên tiếng: "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức".

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh cũng từng "méo mặt" khi bất chợt bị đồn mình đã qua đời, trong khi anh đang rất khoẻ mạnh và hiếm khi dùng đến thuốc.

HÀ LINH

NSƯT Chí Trung chia sẻ về cuộc sống hậu li hôn NSƯT Chí Trung chia sẻ về cuộc sống hậu li hôn
NSƯT Chí Trung hé lộ tiếp tục đóng Táo quân với vai Táo giáo dục? NSƯT Chí Trung hé lộ tiếp tục đóng Táo quân với vai Táo giáo dục?

/ vtc.vn