Nóng trên mạng xã hội: Trọng tài bị 'ném đá' và HLV nhận 'hoa hồng'

Kết thúc ASIAD 2018, những tưởng mọi chuyện đã lắng xuống, nhưng dư luận dường như vẫn còn “ấm ức” khi đội tuyển Olympic VN vuột mất chiếc huy chương đồng.

nong tren mang xa hoi trong tai bi nem da va hlv nhan hoa hong

- Ảnh trên mạng xã hội

Hôm qua, thông tin trọng tài Hàn Quốc bắt chính trong trận VN gặp UEA bị hàng nghìn cổ động viên xứ kim chi mở chiến dịch yêu cầu tước quyền cầm còi tràn ngập mạng xã hội.

Theo Facbooker, chiến dịch này thu thập chữ ký mà nếu đạt đủ sự ủng hộ, trọng tài Kim Dae-young có thể phải nhận án phạt. Tới 23 giờ hôm qua, đã có gần 30.000 chữ ký ủng hộ (?!).

Khỏi phải nói cộng đồng mạng xã hội VN đã “hả hê” thế nào. Có chỗ để “xả”, các Facebooker thi nhau chỉ trích trọng tài Kim Dae-young (ảnh 1) không tiếc lời. Nhiều người cho rằng vị “vua áo đen” này đã xử ép U.23 VN, bỏ qua nhiều pha phạm lỗi của U.23 UAE. Thậm chí, một số người còn cho rằng trọng tài này là một trong các nguyên nhân khiến U.23 VN thất bại trong trận tranh huy chương đồng.

nong tren mang xa hoi trong tai bi nem da va hlv nhan hoa hong

Trong khi trọng tài Kim Dae-young bị “ném đá” tơi tả, thì một người Hàn Quốc khác lại được cộng đồng mạng dành cho những lời lẽ hết sức thân thương khi đề cập đến. Đó là HLV Park Hang-seo. Điều đó thể hiện rõ nét qua các bình luận hết sức dễ thương khi họ xem clip ông Park nói cảm ơn bằng tiếng Việt sau bài phát biểu tại sân Mỹ Đình, và bày tỏ quyết tâm hướng tới thành công ở AFF Cup 2018 (ảnh 2).

Rúng động nghi án giết người vì nợ nần

Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trưa qua ở Điện Biên khiến cư dân mạng sởn gai ốc. Theo chia sẻ của Facebooker, sau một hồi lời qua tiếng lại, nạn nhân bị đâm chết tại chỗ. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc mượn nợ không trả. Hiện hung thủ đã bỏ trốn, công an đang truy lùng và điều tra vụ việc.

Ngay khi đưa lên mạng xã hội, vụ án lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân bàn phím. “Tính mạng người bây giờ sao rẻ quá! Chỉ có 20 triệu mà đánh đổi cả một mạng người”, một Facebooker viết. Trong khi đó, người khác nhắn nhủ: “Dù thế nào thì giết người là sai rồi. Đòi nợ kiểu này vừa mất luôn tiền, lại còn phải ngồi tù. Mong mọi người hãy hết sức bình tĩnh”.

nong tren mang xa hoi trong tai bi nem da va hlv nhan hoa hong Đòi tước còi trọng tài, người Hàn lên tiếng vì lẽ phải

Sau trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD, người Hàn Quốc đã lên tiếng đòi tước còi trọng tài bắt trận Việt Nam- UAE.

nong tren mang xa hoi trong tai bi nem da va hlv nhan hoa hong Hơn 25.000 người Hàn Quốc ký đơn đòi "trừng phạt" trọng tài bắt trận Việt Nam vs UAE

Hơn 25.000 người đã ký lá đơn kiến nghị gửi lên website của Tổng thống Hàn Quốc đề nghị tước quyền điều khiển các trận ...

/ https://thanhnien.vn