Nóng trên mạng xã hội: '50 sắc thái' ngày Valentine trùng vía Thần tài

Người thì hạnh phúc, vui hớn hở, kẻ lại buồn tủi, khóc nghẹn… Rất nhiều trạng thái tình cảm đã được cư dân mạng chia sẻ nhân ngày lễ Tình yêu (Valentine’s Day) 14.2.

nong tren mang xa hoi 50 sac thai ngay valentine trung via than tai

- ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Xôn xao là một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên “vác” 999 đóa hoa hồng đỏ đi bộ cả đoạn dài rồi đến quỳ gối tặng người yêu, khiến cô này “xúc động nghẹn ngào”.

Không “chơi lớn” như thanh niên nọ, một bạn nam đã đến tận nơi bạn nữ đang làm, quỳ xuống tỏ tình trong “khuôn viên” hình trái tim được tạo thành từ những cánh hoa rắc trên nền nhà, khiến cô “khóc vì cảm động” (ảnh 1).

Hay là câu chuyện “quà Valentine cho vợ” của một anh chồng làm nghề shipper được kể lại qua lời của chủ shop, nơi anh này hay nhận chuyển hàng. "Vợ ơi anh chụp mẫu ví cho em nhé, thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé!", chủ shop thuật lại lời người chồng nói với vợ, kèm theo hình người này cùng 4 chiếc ví bày trước mặt để chụp hình gửi vợ (ảnh 2).

Trong khi nhiều người nhận được bao lời chúc tụng, quà tặng “ngọt ngào” thì đây đó vẫn có những câu chuyện “đắng”. Một người vợ đang ở cữ bị chồng đánh bầm dập phải đi viện (ảnh 3) chỉ vì “cái tội hỏi nhiều khi chồng đi nhậu say với bạn về”. Với cô, đó là “lần đầu được tặng quà 14.2” sau 9 năm cưới nhau và có lẽ đó là món quà cô “vĩnh viễn không quên”.

nong tren mang xa hoi 50 sac thai ngay valentine trung via than tai

Rất nhiều chị em chia sẻ và thay nhau an ủi người phụ nữ này, đồng thời dành nhiều bình luận nặng nề cho anh chồng kia. Theo họ, điều đáng lên án nhất là anh chồng đã nỡ ra tay đánh vợ dã man dù người vợ vừa mới sinh con. “Không thương vợ thì chớ, đánh vợ là sao? Không xót à? Là đàn ông bản lĩnh phải biết kiểm soát hành vi và lời nói chứ”, một người bức xúc lên tiếng.

Tranh cãi quanh ngày vía Thần tài

Hôm qua cũng trùng với ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng giêng) nên chủ đề mua vàng nhân ngày này để cầu tài lộc được dân mạng chia sẻ và bình luận sôi nổi. Nhiều Facebooker đăng tải hình ảnh người người xếp hàng chen chúc trước các cửa hàng vàng lớn ở Hà Nội và TP.HCM để mua vàng (ảnh 4).

nong tren mang xa hoi 50 sac thai ngay valentine trung via than tai

Trong phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng, không nên đổ xô đi mua vàng vì chỉ “thấy tốn tiền ngay trong ngày đó chứ tài lộc ở đâu thì… không thấy”. Hơn nữa, theo nhiều người, "những người kinh doanh vàng dựa vào niềm tin đầu năm mua vàng có thêm may mắn, tài lộc của người dân để bán vàng" nên chỉ có “các tiệm vàng là phát tài mà thôi”.

nong tren mang xa hoi 50 sac thai ngay valentine trung via than tai Trường Giang, Nhã Phương và Valentine của những sao Việt mới kết hôn

Trường Giang đã quên cả việc mua quà cho Nhã Phương trong ngày tình yêu. Trong khi đó, rapper Tiến Đạt, á hậu Tú Anh ...

nong tren mang xa hoi 50 sac thai ngay valentine trung via than tai Ảnh: Những ổ khóa tình yêu trên cầu Long Biên

Những năm gần đây, nhiều bạn trẻ đã theo trào lưu một số nước như Hàn Quốc, Pháp... thể hiện tình yêu bằng những chiếc ...

nong tren mang xa hoi 50 sac thai ngay valentine trung via than tai Những ứng dụng nên có trong ngày Valentine 2019

Ngày lễ tình nhân 2019, ngoài những món quà, lời chúc, các cặp đôi cũng cần có những ứng dụng dưới đây để có được ...

/ https://thanhnien.vn