Nói lời sau cùng, Văn Kính Dương xin lỗi hot girl Ngọc "Miu" và cảm ơn vợ cũ

Bằng giọng bình thản, nói lời sau cùng trước tòa, Văn Kính Dương xin lỗi Ngọc "Miu", cha mẹ, các con và các đồng phạm.

Sáng 24/7, phiên toà xử trùm ma túy Văn Kính Dương, hot girl Ngọc "Miu" và các đồng phạm tiếp tục. HĐXX để các bị cáo nói lời sau cùng.

noi loi sau cung van kinh duong xin loi hot girl ngoc miu va cam on vo cu
Văn Kính Dương tại toà sáng nay.

Trước toà, Văn Kính Dương nói lời xin lỗi người tình - hot girl Ngọc "Miu", cha mẹ, các con và các đồng phạm.

Bằng giọng bình thản, Dương cho biết việc làm của mình là nghiêm trọng và ảnh hưởng xã hội. Dương gửi lời xin lỗi đến cha mẹ và đặc biệt là gửi gắm tình cảm với người con đang chuẩn bị thi vào đại học.

"Mong con có kỳ thi thật tốt, ba lúc nào cũng nhớ tới con, ba chỉ mong con đỗ đại học, niềm vui lớn nhất của ba chính là con", Dương nói.

Tiếp đó, Dương gửi lời xin lỗi đến người tình Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc "Miu"), chỉ vì bị cáo mà Ngọc vướng vào vòng lao lý và bị tội rất nặng.

"Bị cáo chỉ mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt với Ngọc để Ngọc sớm được trở về với xã hội, nuôi con nhỏ. Cũng chỉ vì bị cáo mà Ngọc thành ra như thế này", Dương nói trước tòa.

noi loi sau cung van kinh duong xin loi hot girl ngoc miu va cam on vo cu
Văn Kính Dương nói lời sau cùng.

Dương cũng không quên gửi lời xin lỗi và cảm ơn người vợ cũ đang chăm sóc các con của mình.

Đối với các đồng phạm, Dương coi như các anh em ruột thịt, chỉ vì do bị cáo lôi kéo nên mới vướng vào lao lý như thế này. "Tất cả cũng chỉ vì đồng tiền mà thôi", Dương nói và gửi lời xin lỗi các đồng phạm.

Ngoài ra, Văn Kính Dương cũng nhắn nhủ các đối tượng đang sản xuất, buôn bán trái phép chất ma túy khác ngoài xã hội không nên chống trả những người thực thi công vụ khi bị phát hiện.

"Ai cũng có cuộc sống và hạnh phúc riêng của mình, những người cán bộ chiến sỹ công an họ chỉ thực thi pháp luật theo trách nhiệm vì vậy không nên chống trả khi bị bắt để rồi gây ra đau thương cho họ và gia đình", trùm ma tuý Văn Kính Dương nhắn nhủ.

Buổi chiều HĐXX tiếp tục nghị án và sẽ tuyên án vào sáng thứ Hai (27/7)

noi loi sau cung van kinh duong xin loi hot girl ngoc miu va cam on vo cu Trùm sản xuất ma túy Văn Kính Dương bị đề nghị án tử hình

Sáng 23.7, đại diện VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt 5 án tử hình bao gồm Văn Kính Dương , Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê ...

noi loi sau cung van kinh duong xin loi hot girl ngoc miu va cam on vo cu Ông trùm thật sự lộ diện trong đường dây ma túy của hot girl Ngọc Miu

Từ lời khai của các bị cáo, chân tướng ông trùm thật sự trong đường dây ma túy của hot girl Ngọc Miu đã lộ ...

/ vtc.vn