Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An bắt tay làm tour du lịch mới

Tour "Hành trình qua các kinh đô Việt cổ" sẽ đưa khách đi qua nhiều di tích lịch sử nổi tiếng ở các cố đô thuộc miền bắc Việt Nam. 

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018, chiều 30/3, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị quảng bá xúc tiến du lịch 3 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An.

Sự kiện được tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, văn hoá, các điểm đến du lịch và sản phẩm du lịch kết nối giữa các địa phương.

ninh binh thanh hoa nghe an bat tay lam tour du lich moi
Đền Vua Đinh Tiên Hoàng là một di tích quan trọng thuộc vùng bảo vệ đặc biệt của quần thể di sản cố đô Hoa Lư, toạ lạc ở xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình. Ảnh: Lê Bích.

Theo đó, tour du lịch “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” đưa khách đi qua 5 di tích lịch sử cố đô của Việt Nam, bao gồm Phượng Hoàng Trung Đô (Nghệ An), Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Hoa Lư (Ninh Bình), Đền Hùng (Phú Thọ) và Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là một tour khám phá văn hoá, đòi hỏi sự hợp tác, kết nối giữa các địa phương, các điểm đến.

Với đặc trưng là một chuỗi địa điểm lịch sử, “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” sẽ tập trung vào khách trong nước. Trong khi đó, khách du lịch nội địa hiện chủ yếu tập trung vào các tháng hè và thời điểm đầu năm có nhiều lễ hội. Do đó, việc Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An bắt tay quảng bá “Hành trình qua các kinh đô Việt cổ” được cho là sẽ góp phần giải bài toán mùa vụ cho 3 địa phương.

Hương Chi

ninh binh thanh hoa nghe an bat tay lam tour du lich moi 15.000 tour giảm đến 50% được tung ra cuối tháng 3

Nhiều tour mới có lịch trình đa dạng được các hãng lữ hành trong nước chuẩn bị phục vụ tại Hội chợ Du lịch quốc ...

/ VnExpress