Những vụ mất tích ly kỳ, không lời giải đáp

5 vụ mất tích dưới đây là những bí ẩn mà nhiều người tin rằng vĩnh viễn sẽ không tìm ra câu trả lời.

Zebb Wayne Quinn

Năm 2000, Zebb Wayne Quinn, 18 tuổi lái xe tới một trung tâm mua sắm cùng bạn bè. Tuy nhiên, đó là lần cuối cùng gia đình hay tin về cậu.

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap

Zebb Wayne Quinn.

Chiếc xe của Quinn được tìm thấy 2 tuần sau đó với rất nhiều những tình tiết kỳ lạ bên trong. Nhiều vật dụng trong xe như chú chó bông Labrador màu đen không phải của Quinn. Cảnh sát cũng phát hiện hình ảnh đôi môi và dấu chấm than vẽ bằng son trên cửa sổ xe.

Mặc dù không tìm thấy xác của Quinn nhưng cảnh sát vẫn tuyên bố rằng nam thanh niên này bị sát hại. Tới năm 2017, một người bạn của Quinn bị truy tố tội giết người, nhưng tình tiết về sự biến mất của Quinn vẫn là một bí ẩn.

Brandon Swanson

Bị tai nạn khi lái xe qua một con mương, Swanson, sinh viên đại học 19 tuổi tới từ Minnesota gọi điện cầu cứu bố mẹ. Tuy nhiên khi bố mẹ Swanson tới nơi, họ không thể tìm thấy con trai mình. Khi họ liên lạc được với Swanson, cậu nói rằng đã nhìn thấy ánh đèn thành phố và sẽ đi về hướng đó.

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap

Khu vực xung quanh nơi Brandon Swanson gặp nạn.

Nhưng khi đang nói chuyện giữa chừng, Swanson gắt lên và cuộc gọi bất ngờ bị ngắt.

Đó là lần cuối cùng bố mẹ liên lạc được với Swanson. Từ đó, không ai nghe được thông tin về cậu. Không lâu sau đó, người ta phát hiện xe của Swanson ở cách điểm mà cậu mô tả 30 km.

Điện thoại của Swanson vẫn đổ chuông thêm 2 ngày sau khi cậu mất tích nhưng không ai trả lời.

Jonathan Luna

Jonathan Luna sống một đời bình dị như bao người, rồi một ngày anh đột nhiên mất tích. Trong báo cáo điều tra của cảnh sát, trước khi mất tích, Luna đã lái xe ra ngoài, không đeo kính dù bị cận và lái xe qua 2 tiểu bang. Tới sáng hôm sau, thi thể của Luna được tìm thấy.

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap

Jonathan Luna mất tích một cách đáng ngờ.

Cảnh sát khi đó không thể tìm ra kẻ giết người, cũng không thể lý giải được làm thế nào một người đàn ông bị cận nặng có thể lái xe hơn 300 km mà không đeo kính.

Jimmy Hoffa

Jimmy Hoffa mất tích bí ẩn vào năm 1975 khi đang là một trong những nhà lãnh đạo công đoàn có ảnh hưởng nhất ở Mỹ.

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap

Jimmy Hoffa.

Trước khi biến mất, Hoffa gọi điện cho vợ mình, nói rằng ông bị chơi xỏ. Theo lịch trình dự kiến ngày hôm đó, Hoffa lẽ ra sẽ có cuộc gặp với 2 phạm nhân. Tuy nhiên 2 người này khẳng định họ chưa bao giờ gặp Jimmy vào ngày ông biến mất.

Cảnh sát tin rằng Hoffa đã bị sát hại nhưng không thể đưa ra chứng cứ chứng minh giả thiết này.

Maura Murray

Maura Murray, sinh viên điều dưỡng tại Đại học Massachusetts Amherst gửi email cho các giáo sư xin phép nghỉ học 1 tuần để về chịu tang một thành viên trong gia đình.

Trên đường lái xe về nhà, Murray gặp tai nạn. Một tài xế xe buýt đi ngang qua hiện trường đề nghị giúp đỡ nhưng cô từ chối và nói rằng đã gọi xe cứu hộ tới kéo xe của mình về. Mặc dù vậy, tài xế vẫn gọi điện báo cảnh sát.

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap

Maura Murray.

Tuy nhiên khi cảnh sát tới nơi, họ không thể tìm thấy Murray và không có bất cứ dấu hiệu nào của cô. Cảnh sát sau đó cũng xác minh được rằng Murray chưa hề gọi trợ giúp và trong nhà cô cũng không có ai vừa qua đời.

Những người cuối cùng gặp Murray nói rằng không thấy dấu hiệu kỳ lạ nào của cô gái, tuy nhiên có một khoảng thời gian cô thường xuyên tỏ ra khá buồn bã.

Vài ngày sau khi Maura biến mất, người yêu của Maura nhận được cuộc gọi từ số điện thoại từ cô. Tuy nhiên, anh này cho biết chỉ nghe thấy tiếng thở ở đầu bên kia. Đó cũng là thông tin cuối cùng mà anh nhận được về người yêu mình.

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap Các sao nhí "mất tích" - người thành tỷ phú, kẻ bới rác ăn xin, tù tội

Tại showbiz Hoa ngữ, nhiều cô cậu bé sớm trở nên nổi tiếng sau khi tham gia một bộ phim. Nhưng việc được gọi là ...

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap Hành khách xe bus Mexico mất tích bí ẩn gần nơi phát hiện mộ tập thể

Vụ việc các tay súng xông lên xe bus ở Mexico và đưa 19 hành khách đi mất là một bí ẩn mà giới chức ...

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap Tìm thấy thi thể nữ sinh sau 4 ngày mất tích khi đi tập văn nghệ

Sau khi đi tập văn nghệ ngày 15/3, nữ sinh tên V. đã mất tích nhiều ngày. Sáng 19/3 thi thể nạn nhân được tìm ...

nhung vu mat tich ly ky khong loi giai dap Những vụ mất tích bí ẩn ở “Tam giác quỷ Bennington”

Khu vực quanh vùng núi Glastenbury, phía tây nam Vermont, Mỹ, với biệt danh “Tam giác quỷ Bennington” sở hữu một lịch sử lâu đời ...