Những nhân viên gương mẫu tập 21: Thành đánh nhau với "trai lạ" của Liên trước cổng tòa soạn

Phim "Những nhân viên gương mẫu" tập 21 vẫn xoay quanh câu chuyện bà Như Ý giận dữ vì bị cấp dưới "qua mặt" thiếu tôn trọng. Tình tiết Liên có quan hệ thân thiết với "chú Tài" được đẩy lên cao trào khi Thành "bắt tại trận" vợ ngồi trên xe ô tô cùng trai trẻ.

 

Những nhân viên gương mẫu tập 21 Preview.

Mở màn trích đoạn là cuộc họp nội bộ của tòa soạn Tinh Hoa chỉ có trưởng phòng Như Ý và các nhân viên. Cuộc họp được mở ra nhằm mục đích "xả giận", "dằn mặt" những ai đang "vượt quyền" bà Ý.

 

nhung nhan vien guong mau tap 21 thanh danh nhau voi trai la cua lien truoc cong toa soan

 

Bà Như Ý "dằn mặt" cấp dưới dám vượt quyền.

"Còn mấy năm nữa tôi sẽ đến tuổi nghỉ hưu, nhưng từ giờ đến lúc đó nếu trời thương vẫn cho tôi còn sức khỏe thì tôi vẫn đương là trưởng phòng, vẫn đang chịu trách nhiệm trực tiếp, vẫn đang là lãnh đạo trực tiếp của các anh các chị. Và tôi không hề thích thái độ vô tổ chức, vô kỷ luật, vượt cấp, thiếu tôn trọng lãnh đạo trực tiếp. Các anh chị nhớ cho như vậy" - bà Như Ý lên giọng trong cuộc họp.

 

nhung nhan vien guong mau tap 21 thanh danh nhau voi trai la cua lien truoc cong toa soan

 

Các nhân viêm im bặt sau khi nghe trưởng phòng Như Ý "lên tiếng".

Trong khi đó các nhân viên không ai dám cãi lại, người nọ nhìn người kia khiến bà Như ý hả hê.

Ngay sau màn "dằn mặt" nhân viên của bà Như Ý là cảnh Liên bị chồng "đón" trước cổng tòa soạn và cuộc ẩu đả giữa hai người đàn ông.

 

nhung nhan vien guong mau tap 21 thanh danh nhau voi trai la cua lien truoc cong toa soan

 

Cuộc ẩu đả giữa hai người đàn ông.

Thành yêu cầu Tài xuống xe rồi liền vung tay ra nắm đấm nhưng Tài đã tránh, trong lúc đó Liên can ngăn thì bị Thành tát một cái "trời giáng". "Mẹ tôi nói đúng, cô đúng là đồ đàn bà lăng loàn" - Thành mạt xát vợ.

 

nhung nhan vien guong mau tap 21 thanh danh nhau voi trai la cua lien truoc cong toa soan

 

Thành vung tay đánh vợ.

Ở một diễn biến khác, ông Thái trên bộ gọi điện "hỏi thăm" Tổng biên tập tạp chí Tinh Hoa để bàn chuyện "lo lót" cho con trai ông Nguyên vào làm việc trong tòa soạn và hứa khi nào ông Nguyên nghỉ hưu vẫn sẽ giúp đỡ, cất nhắc con trai ông Nguyên.

Tưởng đâu ông Nguyên là lãnh đạo liêm khiết, hóa ra ông cũng chỉ như bao người khác thích vụ lợi. Sau khi nghe ông Thái "mách nước", ông Nguyên cũng gật gù: "Ý tôi cũng như thế ông ạ. Nói thật bây giờ làm công ty ngoài phập phù lắm, nay làm mai nghỉ biết đến bao giờ mới ổn định".

Liên sẽ đối mặt, giải thích với Thành ra sao sau khi bị anh "bắt tại trận" và trút cho một cái tát "trời giáng" trước cổng tòa soạn? Tất cả sẽ có trong tập 21 Những nhân viên gương mẫu, phát sóng lúc 21h ngày 12/9 trên kênh VTV1.

Mỹ An

nhung nhan vien guong mau tap 21 thanh danh nhau voi trai la cua lien truoc cong toa soan Diễn viên 9X làm mẹ đơn thân xinh như hoa hậu trong phim thay thế "Về nhà đi con"

Thu Trang đang là gương mặt gây chú ý với vai Liên trong 'Những nhân viên gương mẫu', phim đang thế sóng 'Về nhà đi ...

nhung nhan vien guong mau tap 21 thanh danh nhau voi trai la cua lien truoc cong toa soan 'Những nhân viên gương mẫu' tập 1, văn phòng hiểm ác toàn đâm nhau sau lưng

Ngay từ tập mở màn 'Những nhân viên gương mẫu', bộ phim thế sóng 'Về nhà đi con' đã gây chú ý với diễn biến ...

nhung nhan vien guong mau tap 21 thanh danh nhau voi trai la cua lien truoc cong toa soan Lộ diện phim thay thế 'Về nhà đi con'

Ngay sau khi 'Về nhà đi con' kết thúc phát sóng, 50 tập phim 'Những nhân viên gương mẫu' sẽ lập tức thế chỗ. 

 

 

 

/ www.doisongphapluat.com