Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt

Sự yêu thương, tôn trọng mà con chồng dành cho những ngôi sao này của làng giải trí Việt giúp xóa đi định kiến tiêu cực "mấy đời bánh đúc có xương".

Bằng tình yêu thương và sự quan tâm chân thành, họ được các con riêng của chồng đáp lại tình cảm, thậm chí coi như mẹ ruột.

Diva Mỹ Linh

Trong số những bà "mẹ kế" có được tình yêu của con chồng, không thể không nhắc đến pa Mỹ Linh. Trước khi kết hôn với chị, nhạc sĩ Anh Quân đã có một con gái tên là Anna Trương. Sau này dù có 2 người con chung với Anh Quân nhưng Mỹ Linh vẫn yêu thương và coi Anna Trương như con gái ruột. Tình cảm mẹ con của pa và Anna từ lâu đã được nhiều người ngưỡng mộ.

Anna Trương sống với Mỹ Linh từ năm 3 tuổi. Khi cô bé chuẩn bị vào lớp 1, pa viết thư sang cho mẹ ruột của Anna ở Đức, bày tỏ mong muốn được nuôi hẳn Anna, hứa sẽ lo cho bé môi trường học tốt nhất và cuộc sống tốt hơn ở Đức. Mỹ Linh từng chia sẻ về giây phút nhận được chữ ký từ bỏ quyền nuôi con của mẹ ruột Anna Trương: "Tôi thấy rất cảm động, đó là sự hy sinh của người phụ nữ. Tôi đã cam kết và tôi đã làm đúng như vậy. Tôi nghĩ cứ yêu thương con hết lòng thì con sẽ làm lại như vậy với mình".

Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 1
Mỹ Linh luôn coi Anna Trương như con gái ruột.

Đúng như lời hứa, Mỹ Linh đã chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương Anna Trương bằng cả trách nhiệm và tình cảm chân thành. Không những cho con học hành đầy đủ và thoả sức với đam mê âm nhạc, Mỹ Linh còn trở thành một người bạn đồng hành, luôn lắng nghe mỗi khi con cần, tôn trọng mọi quyết định của con. Tình cảm không kém ruột thịt đó khiến Anna Trương coi pa như mẹ đẻ của mình. Anna Trương với hai em Anh Duy, Mỹ Anh - con chung của Mỹ Linh và Anh Quân - cũng có tình cảm đặc biệt thân thiết.

Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 2
Anna Trương (trái) đến cỗ vũ Mỹ Anh khi em gái tham gia lễ hội âm nhạc Head In The Clouds Music 2021 ở Mỹ.

Trong một lần nhắc về mẹ Mỹ Linh, Anna Trương nói: "Mẹ Mỹ Linh là người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Mẹ luôn chỉ dạy 3 chị em kỹ năng sống, từ những điều đơn giản như nấu nướng, chăm sóc nhà cửa đến sự vị tha. Không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa!".

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang là người vợ thứ hai của doanh nhân Cường "Đô la". Từ khi hẹn hò đến khi về chung một nhà, người đẹp xứ Lạng đều thể hiện sự yêu thương và quan tâm đến con trai riêng của chồng - bé Subeo.

Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 3
Đàm Thu Trang ôm hôn Subeo trong ngày cưới.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và bé Subeo. Cô tận tình chăm sóc từng bữa cơm đến rửa chân, cắt tóc cho Subeo. Thời điểm mang bầu con gái Suchin, người đẹp vẫn cùng chồng chuẩn bị bữa tiệc mừng sinh nhật Subeo. Sau khi sinh con gái, Đàm Thu Trang vẫn không vì thế mà ít quan tâm Subeo hơn. Cậu bé cũng thể hiện sự yêu thương, thân thiết với cô và gọi cô là "mẹ Trang".

Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 4
Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo...
Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 5
...và tổ chức sinh nhật cho Subeo.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Đàm Thu Trang từng nhận xét về con chồng: "Subeo là cậu bé rất tình cảm và biết quan tâm tới người khác. Subeo đã bắt đầu tới tuổi có những thay đổi nhất định về mặt thể chất cũng như xúc cảm, mọi thứ sẽ dần trở nên nhạy cảm hơn khi ở lứa tuổi hiện tại. Nên mọi thứ mình nói ra hay thể hiện phải luôn luôn khiến cho con cảm thấy yên tâm, tin tưởng và cảm nhận được tình yêu thương của mình dành cho con.

Ngay từ khi biết Trang và ba Cường sẽ kết hôn, Subeo đã tính sau đám cưới 9 tháng 10 ngày, con sẽ có một em trai hoặc em gái. Vào thời điểm khám thai định kỳ, Subeo đã rất háo hức đi khám với mẹ Trang để có thể thấy em bé và nói chuyện với em, vẽ tranh tặng em. Trước đây đi học về tới nhà là tìm ba mẹ nhưng giờ, người mà Subeo tìm tới đầu tiên lại là em gái Suchin, con vào phòng tìm em, bế em và chúc em bé ngủ ngon… Đó là niềm hạnh phúc của người làm mẹ như Trang, hạnh phúc vì con là một cậu bé ngoan, sống tình cảm, vị tha và có phần lớn trước tuổi".

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam năm 2007 khi anh đã có cậu con trai riêng Nhật Minh. Nhiều năm qua, Hà Kiều Anh không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc đỉnh cao mà còn bởi mối quan hệ tuyệt vời với con riêng của chồng.

Từ nhỏ, Nhật Minh đã sống chung với Hà Kiều Anh. Vì vậy, tình cảm giữa cô cùng con trai riêng của chồng rất khăng khít. Sau này khi có với doanh nhân Huỳnh Trung Nam 3 người con chung, người đẹp sinh năm 1976 vẫn dành cho Nhật Minh tình cảm như ruột thịt. Nhật Minh cũng rất yêu thương mẹ kế và các em.

Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 6
Nhật Minh (ngoài cùng bên trái) trong bộ ảnh gia đình.
Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 7
Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh cho biết, gia đình mình không phân biệt con chung, con riêng mà các con đều được yêu thương như nhau. Cô cũng tự hào khi có 4 người con ngoan ngoãn: "Tôi luôn luôn thương yêu con riêng của chồng, vì đó là điều tạo nên mái ấm gia đình và chồng tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc khi không phải đứng giữa hai người. Các con của tôi cũng vậy, rất yêu anh và luôn cảm thấy không có sự ngăn cách với anh Hai, luôn nghĩ anh cũng là anh của mình và là con của mẹ.

"Đây là điều không dễ dàng chút nào. Trước hết, nó phải xuất phát từ mong muốn của chính bản thân mình là làm tất cả những điều có thể để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Từ từ, dần dần, tôi và cháu đã hòa nhập cùng cả gia đình".

Vũ Thu Phương

Năm 2011, Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân Trần Thanh Hải khi anh đã có 2 con gái. Nhiều người lo ngại rằng siêu mẫu sẽ khó hoà hợp với con riêng của chồng. Thực tế, chính cô là người chủ động đề nghị với chồng đưa hai con gái về sống chung.

Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 8
Hai con chồng của Vũ Thu Phương (ngoài cùng bên phải) hạnh phúc trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới của bố mẹ.

Sau này khi Vũ Thu Phương sinh thêm hai con gái, gia đình cô không hề có sự phân biệt con chung, con riêng mà càng thêm tràn ngập niềm vui. Các con của cựu siêu mẫu cũng thân thiết và gắn bó như ruột thịt với 2 iff chị. Khi được hỏi về vấn đề hoà hợp con riêng và con chung trong gia đình, Vũ Thu Phương từng chia sẻ rằng cô phân biệt được đâu là chuyện người lớn và đâu là cách ứng xử với con nhỏ. Với cô, đứa trẻ nào cũng cần được yêu thương, chăm sóc và cô đề cao tình cảm gia đình, sự gần gũi giữa các thành viên hơn chuyện phân biệt con riêng, con chung.

"Bản thân tôi luôn yêu thương các con riêng như con ruột của mình. Nếu ngay từ đầu mình đặt nặng chuyện con chung, con riêng thì tư duy, cảm xúc của mình sẽ đi theo hướng đấy. Còn tôi, tôi cứ bảo tất cả đều là con của tôi và tôi đối đãi như con ruột của mình. Cách tôi chăm sóc các bé như nhau hết", Vũ Thu Phương từng khẳng định.

Những mẹ kế được con chồng yêu thương trong showbiz Việt  - 9

Vì thế, Vũ Thu Phương cũng nhận lại được tình cảm chân thành của hai cô con gái riêng. Con gái cả rất gần gũi, hay tâm sự với mẹ Phương, còn con gái thứ hai luôn thể hiện sự quan tâm tới mẹ các thành viên khác trong gia đình.

HÀ LINH

Những scandal tình ái ầm ĩ showbiz Việt năm 2021 Những scandal tình ái ầm ĩ showbiz Việt năm 2021
Nhan sắc "gái đôi mươi" của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt Nhan sắc "gái đôi mươi" của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt

/ vtc.vn