Những khu trượt tuyết đẹp gần Seoul

Công viên tuyết Phoenix, khu nghỉ dưỡng rừng Jisan và Bears Town là những gợi ý cho du khách yêu thích trượt tuyết. 

Những khu trượt tuyết thu hút du khách vì cảnh đẹp và các trò chơi đa dạng. Để đến đây, du khách đi xe bus từ Seoul.

Công viên tuyết Phoenix

Tọa lạc tại huyện Pyeongchang, tỉnh Gangwon, công viên từng được chọn làm nơi tổ chức thế vận hội mùa đông 2018. Công viên tuyết có tổng cộng 17 con dốc – và một số trong đó được công nhận có chất lượng tốt bởi hiệp hội trượt tuyết quốc tế (FIS). Ngoài ra, công viên cũng là một khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường. Để đến đây, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ đi bus từ trạm Samseong và Jamsil, Seoul.

nhung khu truot tuyet dep gan seoul
Khu trượt tuyết nằm tại số 174 Taegi-ro, huyện Pyeongchang, tỉnh Gangwon-do. Ảnh: Phoenixhnr.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết rừng Jisan

Được biết đến với những lễ hội nhạc rock vào mùa hè, resort Jisan là nơi bạn có thể tới nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động thể thao mùa đông. Khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho bộ môn trượt tuyết, và có 8 dốc tuyết cho những người mới bắt đầu. Những sườn dốc đi ngang qua các khu rừng thông phủ tuyết trắng xóa. Để đến được với resort, bạn đi xe buýt 40 phút từ quận Gangnam.

Khu Bears Town

Bears Town được hiệp hội trượt tuyết quốc tế chứng nhận là khu phức hợp giải trí lớn nằm gần Seoul. Nơi đây phù hợp với hầu hết người trượt tuyết, với một đường trượt dành cho vận động viên chuyên nghiệp, 2 dốc cấp cao, 2 dốc cấp trung bình và 3 dốc cho người mới bắt đầu. Resort Bears Town cũng là một nơi phù hợp cho các gia đình đến giải trí với những ngọn đồi thoai thoải.

Công viên Vivaldi Ski World

Trong những năm gần đây, công viên Vivaldi Park Ski World đã trở thành điểm trượt tuyết yêu thích của người Seoul. Ngoài 13 con dốc, công viên còn có những hoạt động trong nhà thú vị như golf, bowling, billard và karaoke để dành cho du khách giải trí. Bạn mất hơn một giờ và 30 phút để đến công viên Vivaldi từ Seoul.

nhung khu truot tuyet dep gan seoul
Công viên Vivaldi là khu trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: Klook.

Tour cao cấp của công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không 4 - 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4 - 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Chi phí tour trọn gói và không phụ thu.

Theo Du lịch Tugo

nhung khu truot tuyet dep gan seoul Căn cứ Mỹ bị coi như "cái gai" giữa lòng Seoul

Yongsan là vùng đất ở trung tâm Seoul, nhưng không thuộc quyền kiểm soát của Hàn Quốc suốt gần 70 năm qua.

nhung khu truot tuyet dep gan seoul Làng cổ tích cách Seoul một tiếng đi tàu

Làng Songwol-dong sẽ đưa du khách trở về tuổi thơ với những câu chuyện thần tiên thông qua tranh bích họa và trang trí sắc ...

/ vnexpress.net