Những điểm đến tuyệt nhất cho kỳ nghỉ tết Nguyên Đán đang tới gần

Tại sao không thoát khỏi những bữa tiệc tùng đã chán ngấy và không ăn mừng tại một khu nghỉ mát năm sao sang trọng ở Caribbean hoặc Miami và khởi đầu năm mới trong một buổi âm nhạc thư giãn, trôi nổi trong làn nước màu ngọc lam yên tĩnh? Hoặc bạn có thể đến một đô thị lớn như Paris, Barcelona hoặc ngắm bắc cực quang ở Iceland.

New Zealand

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Ý tưởng về một buổi tối êm dịu cùng gia đình và bạn bè uống rosé trong một vườn nho đẹp như tranh vẽ thật tuyệt vời. Kỳ nghỉ tết này bạn có thể đến New Zealand, nơi mùa hè đang tràn ngập. Các lễ hội âm nhạc được tổ chức trên khắp đất nước bao gồm buổi hòa nhạc Rhy tiết & Vines nổi tiếng ở Gisborne. Nếu bạn thích phiêu lưu hãy mạo hiểm đến Đảo Waiheke (cách trung tâm thành phố Auckland 40 phút đi phà) và ghé thăm một trong những vườn nho tuyệt đẹp để ngắm mặt trời lặn trên bầu trời thành phố.

Paris

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Nhìn tháp Eiffel lung linh trên bầu trời đêm là một trong những khung cảnh kỳ diệu nhất có thể tưởng tượng, và một cảnh tượng tuyệt đẹp để chào đón năm mới. Cách quyến rũ nhất để ăn mừng năm mới ở Paris là vào một phòng khách sạn với góc nhìn đẹp như mơ, như The Shangri-La, The Peninsula, Plaza Athénée hoặc Hotel de Crillon mới được tân trang lại.

Barcelona

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Barcelona là một trong những thành phố sôi động nhất Châu Âu, với kiến ​​trúc độc đáo, ẩm thực lạ miệng và những người thích tiệc tùng lâu năm. Ngoài ra du khách đến đây còn bị thu hút bởi bảo tàng kiến ​​trúc ngoài trời nổi tiếng Poble Epyol sẽ tổ chức một bữa tiệc khiêu vũ lớn. Các sự kiện lễ hội còn được tổ chức tại các điểm nóng quanh thành phố, bao gồm cả Boca Chica, W Barcelona, ​​tòa tháp trên Bãi biển Barceloneta và Nhà Soho. Giới trẻ sẽ thích thú với bữa tối và bữa tiệc theo chủ đề thập niên 1920 DJ và nhảy trên sân thượng.

Aspen

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Aspen đang có một khoảnh khắc trong năm nay với nhiều lựa chọn cuộc sống về đêm mở ra đúng thời điểm đầu năm. Du khách đến nơi đây có thể thưởng thức cocktail aprés-Ski ở làng yurt với những người dân rất thân thiện. Thế giới thần tiên mùa đông trở nên sống động trong những ngày đầu năm. Đặt phòng ở Câu lạc bộ Caribou mang tính biểu tượng cho bữa tối sang trọng và thưởng thức cocktail trong phòng khách ấm cúng trước khi thưởng thức DJ và khiêu vũ, hoặc đi đến bữa tiệc Dom Pérignon tại The Little Nell.

Lễ hội Junkanoo ở Turks & Caicos

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Turks & Caicos là quần đảo Caribbean Caribbean đẹp nhất và vẫn còn khá vắng khách du lịch. Đi nghỉ ở đây vào dịp đầu năm mới là một lựa chọn hợp lý cho những người tìm kiếm một bên thư giãn, giải trí vui vẻ. Du khách có thể đón nhận lễ hội Junkanoo, một đám rước văn hóa nhảy múa theo nhịp trống, chuông và các nhạc cụ bản địa khác. Nơi tốt nhất cho các nhóm và gia đình đi nghỉ cùng nhau là Câu lạc bộ Shore, với sáu biệt thự siêu hiện đại rộng 8.800 mét vuông có hồ bơi nước nóng và khu vườn rộng rãi trên Bãi biển độc quyền.

Hồng Kông

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Hồng Kông với những con phố nhộn nhịp, đèn đường lấp lánh và không khí hưởng thụ ở khắp mọi nơi luôn là lựa chọn cho những người mong muốn có kỳ nghỉ vui vẻ và là dịp để mua sắm. Với những người ưa sự yên tĩnh có thể lựa chọn thay vì chen chúc trên phố có thể lên tầng 118 của Tháp ICC ở Cửu Long và ngắm nhìn từ Ozone Bar ngoạn mục tại Ritz-Carlton, nơi giữ kỷ lục là quán bar cao nhất thế giới.

Rio de Janeiro

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Du khách có thể đến đây và dịp đầu năm để xem các lễ hội hàng năm, được biết đến với tên địa phương là Reveillon. Nó rất giống với cảnh: nhảy múa, âm nhạc, pháo hoa, màn trình diễn cổ điển của Brazil và những người vui chơi địa phương bùng nổ với sự nhiệt tình. Nơi tốt nhất để trải nghiệm bữa tiệc lớn là tại Cung điện Copacabana sang trọng Belmond, nằm ngay tại trung tâm thành phố.

Khu nghỉ dưỡng Cheval Blanc ở St Barth

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Vào kỳ nghỉ lễ đầu năm nay được đắm mình trong sự quyến rũ bên bờ biển của St. Barths, viên ngọc Caribbean là một điều tuyệt vời. Một trong những truyền thống địa phương chính là thưởng thức rượu sâm banh và xem cuộc đua regatta quanh đảo. Ngoài ra còn các lễ kỷ niệm tinh tế sẽ diễn ra tại các khu nghỉ mát bên bờ biển trên đảo cùng buổi hòa nhạc cổ điển Moët & Chandon cổ điển sẽ được tổ chức tại White Bar cùng với DJ Phillipe Paris.

Iceland

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Được ngắm bắc cực quang ở Iceland là một trải nghiệm mà nhiều du khách ưa thích, đầu năm là thời gian tốt nhất để chiêm ngưỡng điều kỳ diệu này. Chúng có thể được quan sát từ khắp nơi trên đất nước, nhưng có thể nhìn thấy rõ nhất từ ​​các khu vực có ít bị ô nhiễm ánh sáng.

Miami

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan

Miami là nhộn nhịp cả năm, nhưng nó đặc biệt sôi động vào dịp đầu năm. Đi đến South Beach để xem các màn trình diễn âm nhạc đầu năm hoặc bước lên một trong những bữa tiệc trên du thuyền lớn trên Vịnh Biscayne. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động khác nhau diễn ra các khách sạn lớn nhất của thành phố, bao gồm một bữa tiệc theo chủ đề sòng bạc tại The Setai, các bộ DJ tại The Edition và biểu diễn tango tại Faena.

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan Top địa điểm chứng minh Pháp sẽ là điểm đến bạn khao khát nhất năm 2019

Nếu còn phân vân chưa biết đâu sẽ là mục tiêu mình nhất định phải đặt chân đến trong năm 2019, chắc chắn bạn cần ...

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan Singapore và những điểm đến xu hướng thế giới năm 2019

Mới đây, American Express tiết lộ những điểm đến hấp dẫn nhất năm 2019 của thế giới dựa theo dữ liệu đặt phòng năm 2017 ...

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan #Mytour: Đà Nẵng - Hội An, điểm đến không thể bỏ qua trong các kỳ nghỉ

Chúng mình, 9 con người chung đam mê đã cùng nhau viết nên những kỷ niệm đáng nhớ dọc dải đất miền Trung đầy nắng ...

nhung diem den tuyet nhat cho ky nghi tet nguyen dan dang toi gan Hong Kong là thành phố điểm đến hàng đầu thế giới năm 2018

Mới đây, Euromonitor International công bố bảng xếp hạng 100 thành phố điểm đến hàng đầu thế giới năm 2018. 6 trong 10 vị trí ...