Nhảy cầu Bãi Cháy tự vẫn, cô gái 25 tuổi 'xin lỗi phải chọn cách này'

Lực lượng chức năng của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đang tổ chức tìm kiếm cô gái nhảy cầu Bãi Cháy tự vẫn. Trước khi nhảy cầu, nạn nhân để lại một lá thư tuyệt mệnh và xin lỗi người thân.  

nhay cau bai chay tu van co gai 25 tuoi xin loi phai chon cach nay
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Chiều 13.5, thông tin từ Tổ bảo vệ cầu Bãi Cháy, thành phố Hạ Long cho biết, vào lúc 6 giờ cùng ngày, lực lượng này phát hiện một cô gái đi bộ đến giữa cầu rồi bất ngờ nhảy xuống biển. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thấy một bức thư tuyệt mệnh, cùng một số đồ dùng của nạn nhân.

Trong bức thư tuyệt mệnh cô gái viết lời cảm ơn đến ông, bà nội đã nuôi dưỡng và kể lại nguyên nhân khiến mình phải tìm đến cái chết, đồng thời dặn dò em trai thay mình chăm sóc ông bà. "Trong suốt 25 năm qua con đã gây ra nhiều chuyện buồn cho gia đình. Con biết công việc của con vất vả, mệt mỏi lắm. Con xin lỗi phải chọn cách này...", một đoạn trong thư tuyệt mệnh mà cô gái để lại.

Cũng trong lá thư, cô gái đã để lại địa chỉ, cùng số điện thoại của người thân. Qua những thông tin trên, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là Cao Châm A. 25 tuổi, trú tại phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, nhân viên Tổ bảo vệ cầu Bãi Cháy cho biết: "Chúng tôi đã thông báo vụ việc tới Công an thành phố Hạ Long và gia đình nạn nhân để cùng tìm kiếm tung tích. Tuy nhiên đến 13 giờ ngày 13.5 vẫn chưa thấy tung tích nạn nhân".

nhay cau bai chay tu van co gai 25 tuoi xin loi phai chon cach nay Vụ nữ sinh nhảy cầu: Làm thế nào để người trẻ vượt qua ý định tự tử

Bất kỳ câu chuyện tồi tệ nào được nói ra từ chính nạn nhân kèm mong muốn "được chết đi" đều là thật. Hãy lắng ...

nhay cau bai chay tu van co gai 25 tuoi xin loi phai chon cach nay Nữ sinh nhảy cầu nghi do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nạn nhân

Trong tin nhắn cuối cùng gửi cho bạn bè trước khi tự tử, V.A. nói không muốn sống nữa và muốn “nó phải chịu trách ...

/ https://thanhnien.vn