Nhậu thuê - những nẻo đường chìm trong hơi men: Rùng mình ăn nhậu cùng đại gia

Cuộc vui dường như diễn ra bất tận khi đủ các trò chơi mang nặng màu sắc kim tiền và thể xác được các thượng đế nghĩ ra.

nhau thue nhung neo duong chim trong hoi men rung minh an nhau cung dai gia Hành trình trở thành tửu nữ của nữ sinh năm nhất

Chỉ mất 2-3 tiếng đồng hồ ngồi nhậu cùng khách là đã có thể cầm về số tiền 4-5 triệu đồng. với tâm lý được ...

nhau thue nhung neo duong chim trong hoi men rung minh an nhau cung dai gia Vụ án Giám đốc viện Nhi bày mưu giết vợ từng chấn động Hà Nội: Chân dung vị bác sĩ tài giỏi (Kỳ 1)

Vụ án tưởng chừng như sẽ bị chôn vùi, người xấu số sẽ phải ôm nỗi oan khuất xuống cửu tuyền thì bất ngờ sự ...

nhau thue nhung neo duong chim trong hoi men rung minh an nhau cung dai gia Cuộc chiến đấu với tướng cướp Bạch Hải Đường (Kỳ 1)

Thời mới xin khởi đăng loạt truyện ký đặc biệt của nhà văn Nguyễn Như Phong về cuộc lùng bắt tên tướng cướp được liệt ...

Mất mấy hôm phải vào viện điều trị loét dạ dày, hải "Lady" chủ động hẹn gặp phóng viên trò chuyện. Tiều tụy, gầy mòn, mặt hốc hác, hải "Lady" trông già hơn nhiều so với độ tuổi 21 của mình.

Đau đớn bởi những căn bệnh đang hành hạ, hải "Lady" chia sẻ: "Lúc đi nhậu thuê chẳng ai nghĩ sẽ rơi vào hoàn cảnh như em lúc này. giờ thì chẳng những đau đớn vì bệnh tật mà thi thoảng nghĩ về quãng thời gian đi nhậu thuê, em không sao tránh được cảm giác rùng mình ghê tởm”...

nhau thue nhung neo duong chim trong hoi men rung minh an nhau cung dai gia
Nhậu thuê tiềm ẩn nhiểu hậu họa. (Ảnh minh họa)

Những "con thiêu thân" trên bàn rượu

Kể về một lần đi nhậu thuê mà Hải "Lady" bảo sẽ sợ đến già, cô gái trẻ chia sẻ: "Có lẽ đến lúc chết em cũng không thể quên được những chuyện đã xảy ra với mình, cũng không thể tin được việc bản thân mình từng trải qua những lúc ê chề như vậy".

Lần nhậu "nhớ đời" đó của Hải "Lady" diễn ra sau khi cô bước chân vào nghề được khoảng nửa năm. Trước đó, dưới sự dẫn dắt của đàn chị tên Miu, Hải "Lady" từ một cô sinh viên ngây ngô, ham chơi đã dần trở thành "đào cưng" của đàn chị, và luôn luôn là người "đắt sô" nhất trong nhóm "tửu nữ" dưới trướng của Miu.

"Hôm đó là ngày giáp Tết, như mọi lần, chị Miu điện thoại bảo e chuẩn bị rồi đi tiếp khách với chị. Tuy nhiên, khác với mọi khi, lần này không hiểu sao chị Miu có vẻ căng thẳng, cứ dặn đi dặn lại em là phải thật khéo, phải ăn mặc ngoài thì kín đáo nhưng trong thì quyến rũ một chút.

Nghe chị Miu nói thế em còn cười vì không hiểu sao chị ấy hôm đó lại cẩn thận quá mức như thế...", Hải kể. Nói đến đây, tâm trạng của Hải thật sự căng thẳng, cô hút liền mấy hơi thuốc như thể để lấy bình tĩnh rồi trầm ngâm kể tiếp câu chuyện của mình.

"Chuẩn bị xong mọi thứ, hai đứa em đến 1 nhà hàng sang trọng ở ven sông Hồng, đúng hẹn không sai một phút. Nhà hàng này có các phòng cách biệt nhau, bọn em được dẫn vào một phòng đẹp nhất, dành cho những khách "siêu VIP".

Bước chân vào bên trong thì có bốn người đàn ông trung niên đã ngồi chờ sẵn. Nhìn họ trông có vẻ giàu có, mang dáng "đại gia" khi người nào người nấy tướng to béo, bụng phệ, đầu hói chỉ mỗi tội đều đứng đến mang tai em và chị Miu, và tuổi thì cũng tầm tầm tuổi bố mẹ em hoặc có khi hơn".

Mới vừa thấy hai "tửu nữ" xinh tươi đứng lấp ló ở cửa, những người đàn ông bên trong đã rộ lên, không khí trong phòng càng trở nên vui vẻ và rôm rả hơn bởi sự xuất hiện của hai "người đẹp". Những ánh mắt đàn ông láo liếc lướt trên khuôn mặt và thân hình trẻ đẹp của Hải "Lady" cùng đàn chị.

Rồi gần như ngay lập tức, những chén rượu tới tấp được rót ra, những lời chúc tụng rót mật vào tai, chai rượu tây đắt tiền chẳng mấy chốc đã vơi đi phân nửa. Cuộc vui càng ngày càng trở nên "nóng" và "xôm" hơn bao giờ hết...

Sau một loạt chén rượu dạo đầu, “đồng khởi”, nhập mâm, bữa nhậu bắt đầu đi vào giai đoạn cao trào. Những “võ mồm” để mời riêng, uống cạn, uống đầy đều trải qua, các vị khách bắt đầu "thi triển" những trò chơi quái đản. Các vị khách bắt đầu lôi tiền ra đặt dưới các ly rượu đầy và bảo hai cô gái uống, càng uống nhiều thì càng được nhiều tiền.

Dù lúc đó không phải quá hám tiền nhưng vì khách ép và lại cũng sỹ diện nên Hải "Lady" và Miu cứ thế uống, cho đến khi được khoảng gần chục ly như thế thì "chối" quá không nuốt nổi nữa xin dừng. Chán trò thách đố uống rượu, các vị khách lại chuyển sang trò khác - uống rượu kiểu "mông cổ".

"Em cứ tưởng nó thế nào, chắc cùng lắm là rót ra bát uống như người Mông Cổ em hay xem trên tivi, hóa ra các ông ấy bắt mỗi khi uống rượu thì hai người phải vòng tay qua cổ nhau để uống và tay còn lại thì đặt trên...mông người kia rồi mặc sức vỗ bồm bộp hay xoa nắn chị ạ" - Hải "Lady" kể lại.

Cuộc vui dường như diễn ra bất tận khi đủ các trò chơi mang nặng màu sắc "kim tiền" và thể xác được các "thượng đế" nghĩ ra và yêu cầu các "tửu nữ" phải chiều theo. Mỏi chân vì phải cố nhún xuống cho thấp bằng các "đại gia", rượu cũng đã uống nhiều, Hải "Lady" và Miu xin nghỉ một chút thì các "thượng đế" liền lên giọng:

"Các em muốn có tiền thì phải chịu khó rõ chưa, đã đi làm "gái ngoại giao" thì đừng có mở mồm kêu mệt, tiền các anh đây không thiếu, nhưng chủ yếu các em phải... ngoan, đừng để bọn anh phải giáo dục là không có xu nào nữa đâu"...

Bỏ của chạy lấy người

Gồng mình lên uống những chén rượu đầy với nồng độ “đốt cháy dạ dày”, ước chừng 45 độ Hải "Lady" thấy cổ họng mình nóng rát như lửa đốt mỗi khi phải nhắm mắt nuốt những chén rượu. Nôn thốc nôn tháo ngay tại bàn nhậu là tình cảnh của cả Hải "Lady" cùng cô chị tên Miu hôm đó.

Và ngay khi hai người đẹp gục xuống bàn, những cái ôm ấp vuốt ve, những nụ hôn chớp nhoáng, những mơn trớn quá đà tại những vùng nhạy cảm trên người hai cô gái nhưng sự phản kháng là khá yếu ớt khi lúc này hai "tửu nữ" đã gần như say mèm đến mức nhấc tay chân còn khó vì hơi men ngấm sâu.

"Cố gắng tỉnh táo nhưng không làm cách nào cưỡng được. Em cứ mơ màng trực ngủ ngay trên bàn nhậu và nôn vài lần liên tục phần vì rượu phần vì bị các ông ấy đụng chạm sàm sỡ. Chỉ khi nghe đến cái trò "bệnh hoạn" cuối cùng mà các ông ấy nghĩ ra là chơi đổ xúc xắc, ai thua thì phải uống rượu, không uống được thì phải cởi đồ thì em tỉnh hẳn.

Em ấm ức lắm nhưng vẫn phải kìm chế và nói thật nhẹ nhàng, khéo léo để từ chối với lý do chị Miu đã quá say và em phải đưa chị ấy về", Hải nhớ lại. “Nghe xong em trình bày, các ông ấy nổi nóng và ép bọn em phải chơi bằng được, nếu không sẽ không trả tiền công buổi nhậu đó.

Nghĩ tiếc công sức ngồi nhậu từ chập tối nên em cố xuống nước nài nỉ, nhưng sau cái hành động sàm sỡ thô bạo và quát nạt vào mặt em từ bốn người đó thì em dứt khoát đứng lên đi về và... cho luôn các ông ấy tiền", - Hải "Lady" chia sẻ với giọng bức xúc.

"Sao trên đời lại có những người thô thiển và bệnh hoạn đến vậy không biết. Em dìu chị Miu, hai chị em gần như phải chạy ra khỏi quán vì cảm thấy quá "ghê tởm". Em khóc suốt trên đường về và phải nghỉ làm một tháng vì cứ mỗi lần nghĩ lại buổi nhậu hôm đó là em thấy sợ. Người em bầm tím vì bị cấu véo chị ạ. Đúng là làm cái nghề này kiếm tiền dễ nhưng mà cũng nhục nhã thật...".

Bỏ lửng câu nói, Hải "Lady" lại hút thuốc liên tục và hướng đôi mắt mệt mỏi ra khoảng không vô định. Không ai nghĩ đây có thể là hình ảnh của một cô gái 21 tuổi vừa tốt nghiệp cao đẳng với tương lai rộng mở phía trước.

Khoảng thời gian sống chung với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, "ngụp lặn" trong những chén rượu cốc bia để đổi lại những đồng tiền với mệnh giá lớn đã biến Hải "Lady" trở thành một cô gái từng trải và mang vẻ dạn dĩ, bất cần đến khó tin...

nhau thue nhung neo duong chim trong hoi men rung minh an nhau cung dai gia Video độc quyền: Khủng khiếp ngôi nhà cao tầng từ từ... biến mất trong dòng nước xiết ở Sơn La

Hình ảnh do một nhà giáo ở Sơn La quay được bằng điện thoại và cung cấp cho Lao Động. Chuyện diễn ra tại xã ...

nhau thue nhung neo duong chim trong hoi men rung minh an nhau cung dai gia Hành trình trở thành tửu nữ của nữ sinh năm nhất

Chỉ mất 2-3 tiếng đồng hồ ngồi nhậu cùng khách là đã có thể cầm về số tiền 4-5 triệu đồng. với tâm lý được ...

nhau thue nhung neo duong chim trong hoi men rung minh an nhau cung dai gia Vụ án Giám đốc viện Nhi bày mưu giết vợ từng chấn động Hà Nội: Khai quật tử thi thành công nhờ kế hoạch điệu hổ ly sơn (Kỳ 4)

Chỉ có duy nhất một biện pháp đó chính là khai thuật tử thi, xét nghiệm thì mới có thể có đáp án cho những ...

http://www.phapluatplus.vn/nhau-thue--nhung-neo-duong-chim-trong-hoi-men-rung-minh-an-nhau-cung-dai-gia-d54505.html

/ Thùy Chi/Pháp luật Việt Nam