Nhân vật giấu mặt trong bê bối Seungri sẽ bị đưa ra ánh sáng trong phim của SBS

Phim tài liệu công bố chi tiết scandal của Seungri sẽ được SBS phát sóng trong chương trình tin tức The Its Know vào ngày 23/3 tới.

nhan vat giau mat trong be boi seungri se bi dua ra anh sang trong phim cua sbs

Phóng sự về bê bối của Burning Sun được thông báo sẽ là tập của tuần kế tiếp trong chương trình The Its Know của đài SBS.

Xung quanh bê bối tình dục của Seungri, chương trình tin tức The Its Know của đài SBS cũng tham gia vào cuộc chiến tìm kiếm thông tin, góp phần đưa sự thật phía sau scandal của Seungri ra ánh sáng. Chương trình nhấn mạnh rằng sẽ tiết lộ một nhân vật giấu mặt, là nhân tố quan trọng thực sự đứng sau Seungri cũng như những vụ bê bối ồ ạt khắp showbiz Hàn Quốc thời gian gần đây.

nhan vat giau mat trong be boi seungri se bi dua ra anh sang trong phim cua sbs

Bê bối tình dục Seungri liên quan đến rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng Hàn Quốc

The Its Know là một kênh thông tin rất đáng tin cậy đối với người dân Hàn Quốc. Chương trình này đã phát sóng từ những năm 1992 cho đến nay, lấy tên là The Its Know với ý nghĩa "đó là những gì chúng tôi muốn biết" trên đài SBS.

The Its Know tuần tới với phim phóng sự (có thể là điều tra) về những vụ việc còn chưa ai biết tới xoay quanh những bí mật đen tối của Burning Sun và Seungri dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 23/3 lúc 23h10 (giờ Hàn Quốc).

nhan vat giau mat trong be boi seungri se bi dua ra anh sang trong phim cua sbs "Nữ kim chủ" thần bí của Seungri ở Đài Loan: Gia thế khủng, khách VIP tại bữa tiệc hoan lạc

Những nhân vật liên quan tới Seungri tại giới giải trí Hoa ngữ đang gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

nhan vat giau mat trong be boi seungri se bi dua ra anh sang trong phim cua sbs Seungri - "Đại gia Gatsby" của Hàn Quốc

Nam ca sĩ ví mình như nhân vật giả dối, thích bày tiệc xa hoa trong tiểu thuyết của nhà văn Mỹ F. Scott Fitzgerald.

nhan vat giau mat trong be boi seungri se bi dua ra anh sang trong phim cua sbs Vẻ gợi cảm của thiên thần lai 19 tuổi, gây ồn ào \'đổi tên Seungri\'

"Thiên thần lai" 19 tuổi Nancy của nhóm Momoland được cho là đã đổi tên Hàn từ Lee Seungri sang Lee Geuru đúng thời điểm ...

/ http://danviet.vn