Nhan sắc rực rỡ của dàn mỹ nhân 9X trong phim chưởng Kim Dung

Góp mặt trong phiên bản làm lại của những phim kiếm hiệp Kim Dung nhưng các mỹ nhân này vẫn gây thích thú cho khán giả. 

Trong số các sáng tác của "võ lâm minh chủ" Kim Dung, Anh hùng xạ điêuThần điêu hiệp lữ là 2 tác phẩm được làm lại nhiều lần và cũng gây thích thú cho khán giả khi có nhiều mỹ nhân 9X góp mặt. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất cũng giúp Lý Nhất Đồng, Mạnh Tử Nghĩa hay Chúc Tự Đan chiếm được cảm tình của người xem.

Lý Nhất Đồng - Hoàng Dung của "Tân Anh hùng xạ điêu 2017"

Năm 2016, Lý Nhất Đồng trở thành đề tài được cư dân mạng xứ Trung bàn luận khi góp mặt trong Tân Anh hùng xạ điêu với vai Hoàng Dung - một nữ hiệp thông minh, giỏi giang và từng được Ông Mỹ Linh, Châu Tấn... thể hiện rất thành công.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Lý Nhất Đồng còn quá trẻ tuổi nghề, chưa đủ kinh nghiệm để đảm nhận vai Hoàng Dung thì đa số ý kiến khác đều bày tỏ sự ủng hộ, cho rằng độ tuổi cũng như nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1990 rất phù hợp với một Hoàng Dung đáng yêu, thông minh, không ngại khó và cũng hết mình giúp đỡ Quách Tĩnh.

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung

Lý Nhất Đồng sinh ra tại Tế Nam, Trung Quốc và từng theo học tại Học viện múa Bắc Kinh. Đam mê múa và có giấc mơ trở thành giáo viên bộ môn này nhưng cuối cùng, cô lại rẽ hướng sang đóng phim. Ngoài Tân Anh hùng xạ điêu, Lý Nhất Đồng từng gây ấn tượng khi góp mặt với vai chính trong Bán yêu khuynh thành của Vu Chính.

Mạnh Tử Nghĩa - Mục Niệm Từ của "Tân Anh hùng xạ điêu 2017"

Tân Anh hùng xạ điêu 2017 từng gây tranh cãi khi để nhân vật Mục Niệm Từ thời niên thiếu (sau này là mẹ Dương Quá) của Mạnh Tử Nghĩa xuất hiện với vẻ ngoài quá lộng lẫy, không phù hợp với nguyên tác. Trong phim, nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa được khán giả nhận xét rực rỡ như ánh mặt trời, khác hẳn với miêu tả của Kim Dung về một Mục Niệm Từ thanh thuần, giản dị.

Thế nhưng, nhà sản xuất lại cho rằng, gương mặt với nét đẹp u buồn, trong sáng của Mạnh Tử Nghĩa rất phù hợp với tạo hình của Mục Niệm Từ. Bên cạnh đó, nhờ vào diễn xuất chân thật của mình, Mạnh Tử Nghĩa dần chiếm được tình cảm của khán giả.

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995 và từng theo học khoa Diễn xuất của Học viện điện ảnh Bắc Kinh vào năm 2013. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên từng đoạt giải Hoa khôi Bắc Ảnh giúp cô trở thành gương mặt hot trên mạng xã hội xứ Trung. Cũng từ đây, cô có được vai phụ trong Võ thần Triệu Tử Long.

Ngoài ra, Mạnh Tử Nghĩa cũng góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Nơi nào đông ấm, nơi nào hạ mát hay Lương sinh, đôi ta có thể dừng đau thương...

Chúc Tự Đan

Khác với 2 cái tên kể trên, Chúc Tự Đan lại đảm nhận vai diễn nhân vật nữ đáng sợ nhất trong truyện Kim Dung. Sở hữu vẻ đẹp mong manh thế nhưng "gà nhà" Dương Mịch lại thường xuyên nhận những vai phản diện, trong số đó ấn tượng nhất là Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long ký.

Trong phiên bản 2018 vừa bấm máy cách đây không lâu, Chúc Tự Đan gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, phù hợp với nguyên tác của cố nhà văn Kim Dung khi hóa thân thành Chu Chỉ Nhược - chưởng môn phái Nga Mi, đồ đệ của Duyệt Tuyệt sư thái và còn được luyện Cửu Âm chân kinh.

Trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, Chu Chỉ Nhược là một nhân vật lợi hại. Nhiều diễn viên như Xa Thi Mạn, Cao Viên Viên... cũng từng nhờ vai diễn này mà tỏa sáng trên màn ảnh.

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung

Sinh năm 1992, Chúc Tự Đan không phải là gương mặt xa lạ với khán giả khi từng góp mặt trong bom tấn truyền hình Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa qua vai Huyền Nữ - kẻ phản bội Thiên tộc, đẩy dân chúng tứ hải bát hoang lâm vào cảnh lầm than.

Chúc Tự Đan từng chia sẻ, cô không hiểu vì sao bản thân lại có duyên với những vai diễn nội tâm giằng xé và được giao những vai phản diện. Ngoài đời, cô là một người thích nói đùa, vui tính...

Mao Hiểu Tuệ - Tiểu Long Nữ của "Thần điêu đại hiệp 2018"

Nhắc đến tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp luôn là nhân vật được nhớ đến nhiều nhất. Sau khi chuyển thể thành phim, những diễn viên nữ từng đảm nhận vai diễn này đều nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả, có thể kể đến như Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi...

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung

Trong phiên bản năm 2018, Mao Hiểu Tuệ - nữ diễn viên sinh năm 1996 được tin tưởng giao cho vai diễn "nặng ký" này. Mặc dù phim chưa ra mắt nhưng thông qua tạo hình được ê kíp hé lộ, không ít khán giả dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, thanh tao đúng chuẩn Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Tuệ.

Cùng với Chúc Tự Đan, Mao Hiểu Tuệ cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi được cư dân mạng so sánh với nhan sắc của mỹ nhân đình đám Trương Bá Chi. Vẫn chưa biết diễn xuất của nữ diễn viên khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ ra sao nhưng khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi vào vai diễn này.

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung Dấu ấn truyện kiếm hiệp Kim Dung trong sự nghiệp Châu Tinh Trì

Từ chỗ là diễn viên mờ nhạt trong phim Kim Dung, Châu Tinh Trì đóng chính "Lộc Đỉnh Ký", mang hơi thở kiếm hiệp vào ...

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung Những đại hiệp phim Kim Dung lâm cảnh nợ nần trong đời thật

"Kiều Phong" Huỳnh Nhật Hoa, "Hư Trúc" Phàn Thiếu Hoàng, "Trương Vô Kỵ" Ngô Khải Hoa là cao thủ trên màn ảnh. Nhưng ngoài đời, ...

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung Mỹ nhân 9X đóng vai nhân vật nữ đáng sợ nhất truyện Kim Dung là ai?

Chúc Tự Đan sở hữu vẻ đẹp mong manh nhưng lại thường có duyên với các vai phản diện, cô hiện gây chú ý nhờ ...

nhan sac ruc ro cua dan my nhan 9x trong phim chuong kim dung Tiếng cười tếu táo, hài hước mà thâm sâu trong truyện Kim Dung

Với ngòi bút bậc thầy, Kim Dung đưa vào các tiểu thuyết đấu tranh bạo lực mưu toan của mình những tiếng cười, tạo niềm ...