Nhan sắc Kim Bum gây sốt

Sau hai tập đầu của 'Bạn trai tôi là hồ ly', Kim Bum gây sốt trở lại với vẻ đẹp trai không tuổi và thần thái tinh ranh, còn Lee Dong Wook bị chê lòe loẹt.

Bạn trai tôi là hồ ly (Tale of the Nine Tailed) phát sóng hai tập đầu hôm 7 - 8/10. Trở lại màn ảnh sau bốn năm vắng bóng, Kim Bum đóng vai hồ ly Lee Rang. Từng chịu tổn thương bị anh trai cùng cha khác mẹ bỏ rơi, Lee Rang ôm thù hận, gây nhiều rắc rối với ý định trả thù anh mình. Lee Rang tìm niềm khoái cảm trong việc ăn thịt người và nhìn loài người rơi vào bi kịch.

Kim Bum vào vai hồ ly gian xảo, gây sốt với vẻ đẹp trai.

Kim Bum vào vai hồ ly gian xảo, gây sốt với vẻ đẹp trai.

Ở hai tập đầu tiên, vai diễn của Kim Bum chỉ xuất hiện thoáng qua một vài cảnh. Có lúc, anh ta cải trang thành sinh viên, nữ sinh trung học để lừa gạt và giết người. Có lúc, anh ta đánh nhau và cãi lộn với anh trai. Nhân vật này chưa được thể hiện rõ dã tâm hay bản chất tàn nhẫn, độc ác, chỉ hiện lên là kẻ cô độc, bất cần và mang vết thương lòng sâu sắc.

Tuy nhiên, Kim Bum rất hợp vai và cũng thể hiện trọn vẹn vẻ ngông nghênh, ngạo mạn, ranh mãnh của nhân vật. Vẻ điển trai, trẻ trung so với tuổi 31 và nụ cười đầy thách thức khiến anh nổi bật trên màn ảnh. Ngay sau tập 1, Kim Bum trở thành đề tài bình luận rộn ràng trên mạng xã hội Twitter. Nhiều khán giả không ngớt lời khen cho sự trở lại ấn tượng của tài tử. Có người còn so sánh hình ảnh của Kim Bum trong Bạn trai tôi là hồ ly với hình ảnh của anh trong phim Boys Over Flowers 11 năm trước, để thấy nam thần xứ Hàn không có dấu hiệu lão hóa.

So với Kim Bum, nam chính Lee Dong Wook (vai Lee Yeon, anh trai của Lee Rang) được khắc họa nhiều hơn ở đầu phim. Lee Dong Wook diễn tốt các cảnh nội tâm và kết hợp duyên dáng, vừa tình cảm vừa hài hước với nữ chính Jo Bo Ah. Anh được nhận xét là "hồ ly đẹp trai nhất màn ảnh" với phong thái lịch lãm. Tuy nhiên ở tập 2, Lee Dong Wook bị chê lòe loẹt, nữ tính vì để tóc dài màu đỏ, mặc cổ phục màu hồng, tô son đỏ trong phân đoạn quá khứ của Lee Yeon vài trăm năm trước.

Lee Dong Wook đẹp trai với set đồ hiện đại nhưng bị chê lòe loẹt, nữ tính trong các cảnh quá khứ.

Lee Dong Wook đẹp trai với set đồ hiện đại nhưng bị chê lòe loẹt, nữ tính trong các cảnh quá khứ.

"Cân" bộ phim hiện tại là Jo Bo Ah (vai đạo diễn show truyền hình về thế giới kỳ bí, cũng là kiếp sau của người yêu Lee Yeon). Bo Ah xinh đẹp theo kiểu mạnh mẽ, năng động, diễn xuất thông minh và giàu cảm xúc.

Bạn trai tôi là hồ ly mở đầu khả quan với rating hơn 5%. Phim có câu chuyện thú vị, xoay quanh thế giới đậm màu liêu trai của loài hồ ly (cáo chín đuôi) và cõi âm, đồng thời đề cập các hiện tượng kỳ bí liên quan đến quan niệm tâm linh, tín ngưỡng Á Đông.

Hai tập đầu tiên có một số cảnh khá giật mình và mang hơi hướng kinh dị, đưa ra những điều kỳ bí gây tò mò. Hơn nửa đầu tập 1 có nhịp phim lê thê, lạm dụng slow-motion (kỹ thuật dựng chậm hình), nhưng càng về sau càng hấp dẫn hơn. Hạn chế hiện tại của phim là kỹ xảo chưa thuyết phục.

Bộ phim lên sóng các tối thứ tư và thứ năm hàng tuần. Tại Việt Nam, phim được chiếu song song với Hàn Quốc trên truyền hình FPT và ứng dụng phim truyện Foxy.

Jo Bo Ah và Lee Dong Wook trong Bạn trai tôi là hồ ly.

Jo Bo Ah và Lee Dong Wook trong Bạn trai tôi là hồ ly.

Diễn viên Kim Bum khoe ảnh điển trai, lãng tử sau 1 tuần xuất ngũ Diễn viên Kim Bum khoe ảnh điển trai, lãng tử sau 1 tuần xuất ngũ

Kim Bum gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lãng tử trong bức ảnh mới đăng trên trang cá nhân mới đây.

10 người đàn ông có body cực phẩm, hot nhất Hàn Quốc 10 người đàn ông có body cực phẩm, hot nhất Hàn Quốc

Ji Chang Wook, Kim Bum, Bi Rain, Kim Woo Bin, Lee Min Ho, Song Joong Ki... có màn cởi áo khoe cơ bụng 6 múi ...

/ ngoisao.net