Nhan sắc "gái đôi mươi" của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt

Dù đã lên chức bà nội, bà ngoại nhưng các nghệ sĩ nổi tiếng này vẫn khiến khán giả “phát hờn” trước nhan sắc tươi trẻ, căng tràn sức sống như gái đôi mươi của mình.

Mang vẻ đẹp bị “thời gian bỏ quên”, những bà nội, bà ngoại này không chỉ luôn có thần thái tươi trẻ, rạng rỡ mà sức trẻ của họ còn thể hiện ở nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng với nghề.

NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân là khuôn mặt quen thuộc với làng điện ảnh Việt với nhiều vai diễn ấn tượng trong Mẹ chồng tôi, Hà Nội 12 ngày đêm, Người yêu đi lấy chồng, Tình biển… Chị nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ diễn xuất chân thật, duyên dáng và nhan sắc chuẩn Á Đông, nhu mì, dịu dàng, tươi tắn.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 1
NSƯT Chiều Xuân U60 vẫn gợi cảm, diễm lệ.

Ngoài tài năng và nhan sắc, nữ diễn viên còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc viên mãn với ông xã, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Họ đã ở bên nhau 3 thập kỷ, có 2 cô con gái xinh đẹp, cá tính Hồng Mi và Hồng Khanh. Hiện chị đã lên chức bà ngoại.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 2
NSƯT Chiều Xuân bên chồng và các con cháu.

Ở tuổi U60, NSƯT Chiều Xuân vẫn luôn rạng rỡ, tươi roi rói với gương mặt thanh thoát, làn da căng mịn và đặc biệt là đôi mắt sáng long lanh. Vóc dáng của chị vẫn thon thả, săn chắc, đầy sức sống như thiếu phụ tuổi 30. Nữ diễn viên sinh năm 1967 vẫn rất tự tin thả dáng trong những thiết kế bikini trẻ trung, quyến rũ.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 3
Nữ nghệ sĩ khoe dáng thon thả trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Nhìn vào bức ảnh gia đình, nhiều người còn nhầm tưởng mẹ con Chiều Xuân là 3 chị em. Hai con gái của NSƯT Chiều Xuân thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ nụ cười tươi tắn, mái tóc đen mượt đến làn da trắng ngần.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 4
NSƯT tự tin về sự trẻ trung khi chụp ảnh cùng con gái.

Nữ diễn viên Mẹ chồng tôi luôn giữ tinh thần thư thái, vui vẻ và cách suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Ngoài ra, nữ diễn viên còn chăm chỉ luyện tập thể thao, đặc biệt là bộ môn yoga để nâng cao sức khỏe, thường xuyên thường tận hưởng những chuyến du lịch cũng gia đình.

Diva Thanh Lam

Sở hữu giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc lay động lòng người, Thanh Lam được mệnh danh Diva của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ là một trong những người tiên phong mở đường, có vai trò định hướng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ đầu thập niên 1990. Thanh Lam cũng là ca sĩ tự do đầu tiên được Nhà nước phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Chị được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi giọng hát trời phú mà còn bởi vẻ đẹp sắc nước hương trời không hề phai theo thời gian.

Nhan sắc "gái đôi mươi" của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt
Diva Thanh Lam.

Ở tuổi 52, Thanh Lam đã lên chức bà được mấy năm, nhưng nhan sắc của chị vẫn trẻ trung đầy cuốn hút. Chị thường chọn cách trang điểm đậm, cá tính và sắc sảo để tôn lên vẻ đẹp, thần thái của gương mặt. Giọng ca Khát vọng còn chọn cho mình phong cách thời trang độc lạ để trở nên trẻ trung và năng động hơn. Với tâm hồn trẻ trung, Diva cũng chẳng ngại diện những bộ đồ “xì tin xì khói".

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 6
Diva chọn phong cách thời trang trẻ trung và sang chảnh.
Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 7
Giọng ca "Khát vọng" với thần thái tươi tắn, rạng rỡ và yêu đời.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 8
Diva Thanh Lam tự tin khoe nhan sắc không tuổi bên mẹ và con gái.

Giọng ca 6X rất chú ý đến việc giữ gìn nhan sắc. Bà ngoại song song chăm sóc vẻ đẹp cả từ bên trong lẫn bên ngoài. Chị ưu tiên phương pháp làm đẹp tự nhiên, đặc biệt là phương pháp của người Nhật Bản.

Nghệ sĩ hài Lê Giang

Lê Giang là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt khi liên tục xuất hiện trong các chương trình game show, phim ảnh, sân khấu hài. Mới đây, chị còn góp mặt trong phim bom tấn “Bố già”.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 9
Nhan sắc “lão hóa ngược” của nữ nghệ sĩ Lê Giang.

Không muốn chịu thua thời gian nữ nghệ sĩ từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để “trùng tu” nhan sắc. Kết quả là ở tuổi 49, trông chị vẫn rất tươi trẻ. Nhiều người phải thảng thốt trước độ trẻ trung và nhan sắc “lão hóa ngược” của nghệ sĩ hài.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 10
Lê Giang trông như gái 20 khi chụp ảnh cùng con gái.

Ngoài việc công khai phẫu thuật thẩm mĩ và hân hoan “khoe” thành quả chăm sóc nhan sắc, Lê Giang còn thường xuyên diện những bộ đồ sexy, khoe thân hình trẻ trung nóng bỏng khiến cả gái trẻ cũng hâm mộ.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 11
Bà nội U50 trông vẫn rất trẻ trung, năng động và sành điệu.
Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 12
Vẻ đẹp gợi cảm của diễn viên hài Lê Giang.

Lê Giang cho biết chị không ý lại hoàn toàn vào công nghệ thẩm mỹ mà rất chăm chỉ tập luyện thể thao và ăn uống theo chế độ khoa học để giữ phong độ và thần thái tươi trẻ. Nhìn chị, thật khó tin người phụ nữ trẻ đẹp này đã lên chức bà nội.

NSND Lan Hương

“Em bé Hà Nội” là mỹ từ mà khán giả đặt cho NSND Lan Hương, theo tên bộ phim kinh điển mà chị đóng khi còn là cô bé. Nữ diễn viên nổi tiếng rất sớm nhờ tài năng diễn xuất và cả nhan sắc “không tầm thường” của mình. Ở tuổi 56, chị vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc “không tuổi” và nhất là tâm hồn thiếu nữ.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 13
Vẻ đẹp kiêu sa của NSND Lan Hương.

Vẫn gương mặt bầu bĩnh nhưng căng mịn, đôi mắt to tròn ngây thơ mà làn môi căng mọng, NSND Lan Hương là bà ngoại mang nhan sắc của cô bé. Trước nghi vẫn sử dụng dao kéo của cư dân mạng, nữ nghệ sĩ luôn bác bỏ. Chị còn thách đố ai tìm được bằng chứng cắt mắt, chỉnh mũi hay sửa cằm.

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 14
NSND Lan Hương - “tượng đài" nhan sắc màn ảnh nhỏ.
Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 15

Nhan sắc 'gái đôi mươi' của dàn bà nội, bà ngoại showbiz Việt - 16
Nữ nghệ sĩ chăm chỉ luyện tập khiêu vũ và belly dace.

Không chỉ giữ gương mặt trẻ thơ, NSND Lan Hương còn có thân hình săn chắc gọn gàng của thanh niên. Bí quyết của chị là chăm chỉ luyện tập các bộ môn về hình thể. Khiêu vũ và belly dace là 2 bộ môn mà chị yêu thích, luyện tập hàng ngày.

Đại diện nhan sắc Việt mặc trang phục "Lá ngọc cành vàng" đi thi quốc tế Đại diện nhan sắc Việt mặc trang phục "Lá ngọc cành vàng" đi thi quốc tế

Sau một thời gian phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ban tổ chức cuộc thi “Miss Grand International - Hoa hậu Hòa ...

Nhan sắc người đẹp kém 27 tuổi hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên Nhan sắc người đẹp kém 27 tuổi hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Ba tháng sau khi ly hôn với ca sĩ Lệ Quyên, ông chủ phòng trà Không Tên đã có người tình mới kém 27 tuổi, ...

/ vtc.vn