Nhan sắc Á hậu Tường San - người đẹp "bỏ cuộc chơi" ở tuổi 20

Vào cuối tháng 11 năm nay, Á hậu Tường San sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Chồng sắp cưới của Tường San tên là Nguyễn Đức Anh sinh năm 1991, hiện đang làm việc tại TP.HCM, nên sau khi cưới cô nàng sẽ Nam tiến.

Tường San sinh năm 2000, từng là hot girl, mẫu ảnh đình đám tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, số đo 3 vòng: 82-62-95 cm. Sau khi tốt nghiệp THPT Phan Đình Phùng, Tường San theo học tại Đại học RMIT.

Ít người biết rằng, Tường San và Bảo Hân "Về nhà đi con" là bạn thân thiết. Cô nàng từng chia sẻ, Bảo Hân là người đốc thúc cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sau đó, Ánh Dương của "Về nhà đi con" cũng dõi theo, động viên và bình chọn cho người bạn thân trong suốt cuộc thi.

Khi đăng ký tham gia thi nhan sắc, Tường San được nhận xét là "hao hao" nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Nhiều người còn cảm nhận được Tường San có vẻ đẹp cổ điển và đậm chất điện ảnh với các đường nét thanh tú, sống mũi cao, bờ môi nhỏ nhắn.

Người đẹp sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về thời trang: mẹ cô đang làm việc trong ngành thời trang, chị gái cũng học Thạc sĩ chuyên ngành này tại Paris (Pháp). Cũng bởi vậy không có gì lạ khi Tường San sở hữu gu thời trang ổn định và được nhiều người khen ngợi. Còn trẻ, nhưng Tường San đã sở hữu nhiều item của các thương hiệu nổi tiếng.

Tường San từng đại diện Việt Nam đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019). Trong hành trình dự thi tại Nhật Bản, người đẹp 19 tuổi phải tự trang điểm, làm tóc và chuẩn bị phục trang cho tất cả các hoạt động bên lề cũng như buổi thi chính. Vì không quen thời tiết nên cô bị ốm và sốt. Nhưng kết quả, Tường San đã ghi tên vào Top 8 thí sinh nổi trội nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019. Ngoài ra, người đẹp Việt Nam còn giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

PV (th)

Á hậu Tường San đẹp ma mị trong bộ ảnh đón Trung thu Á hậu Tường San đẹp ma mị trong bộ ảnh đón Trung thu
Á hậu Tường San tặng hệ thống lọc nước 350 triệu đồng ứng cứu hạn mặn Á hậu Tường San tặng hệ thống lọc nước 350 triệu đồng ứng cứu hạn mặn
Á hậu Tường San: “Tôi không phải là người hay ghen“ Á hậu Tường San: “Tôi không phải là người hay ghen“
/ Nghề nghiệp và cuộc sống