Nhận định bóng đá Man Utd vs Atalanta vòng bảng Champions League

Trận đấu Man Utd vs Atalanta vòng bảng Champions League diễn ra lúc 2h ngày 21/10.

Sức ép rất lớn đang đè lên HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò. Chuỗi thành tích kém cỏi của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại. Thất bại trước Leicester City cuối tuần trước là trận thua thứ tư trong 8 trận đấu của họ kể từ tháng 9.

Tính riêng ở UEFA Champions League, màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng khá hơn Ngoại Hạng Anh. Họ thua ngược Young Boys trước khi may mắn đánh bại Villarreal trên sân nhà bằng bàn thắng ở phút cuối cùng. Quỷ đỏ càng lúc càng bộc lộ nhiều vấn đề, không chỉ còn là tuyến giữa mất cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Nhận định bóng đá Man Utd vs Atalanta vòng bảng Champions League - 1
Man Utd đang có phong độ kém.

HLV Solskjaer đang bối rối với những ngôi sao tấn công mà ông có trong tay, khi không thể tạo ra một hệ thống có thể phát huy được khả năng của những tân binh đắt giá là Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Mặt khác, khi từ bỏ lối chơi an toàn để cố gắng tấn công áp đặt (mà không hiệu quả), Man Utd cũng không còn duy trì sự chắc chắn của hàng phòng ngự.

Atalanta trên lý thuyết là đối thủ khó chơi nhất của Man Utd ở vòng bảng. Thực tế, đại diện của Serie A đang đứng đầu bảng F sau 2 trận bất bại. Đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini mới thua 2 trận từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo

Atalanta: Musso; Palomino, Demiral, Toloi; Zappacosta, Freuler, De Roon, Maehle; Malinovskyi, Ilicic; Zapata

Dự đoán: Man Utd 1-1 Atalanta

Atalanta chỉ giữ sạch lưới 3 trận từ đầu mùa và mới có một lần duy nhất ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng.

Man Utd nằm trong nhóm những đội dứt điểm ít nhất và để đối phương dứt điểm nhiều nhất trong 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng.

Sau 2 trận thắng đậm, 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất của Man Utd không có quá 2 bàn thắng. Trận duy nhất có 3 bàn là trận thắng Villarreal với tỉ số 2-1, trong đó bàn quyết định được ghi ở thời gian bù giờ của hiệp 2.

Minh Ngọc

Phong độ trồi sụt, Man Utd lo ngại cổ động viên biểu tình Phong độ trồi sụt, Man Utd lo ngại cổ động viên biểu tình
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thua Leicester, Man Utd văng khỏi top 4 Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thua Leicester, Man Utd văng khỏi top 4

/ vtc.vn