Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 2/11

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay: Malmo vs Chelsea, Bayern vs Benfica, Dinamo Kiev vs Barcelona

Lượt trận thứ tư vòng bảng UEFA Champions League diễn ra đêm nay. Không có cặp đấu nào giữa các đội bóng lớn trong lượt trận đầu tiên của giai đoạn lượt về vòng bảng.

Nhận định Malmo vs Chelsea (0h45 ngày 3/11)

Malmo dần lấy lại sự ổn định sau chuỗi trận bết bát giai đoạn cuối tháng 9, đầu tháng 9. Đội bóng của Thụy Điển chỉ nhận một thất bại trong 8 trận gần nhất ở đấu trường trong nước.

Tuy nhiên, UEFA Champions League lại là một cấp độ hoàn toàn khác đối với Malmo. Đoàn quân của HLV Jon Dahl Tomasson toàn thua trong 3 trận lượt đi của vòng bảng, thậm chí không ghi được bàn nào trong những thất bại với tỉ số đậm.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 2/11 - 1
Chelsea liên tục thắng đậm.

Ngược lại, Chelsea mới thua 2 trận từ đầu mùa trên mọi đấu trường và đang đứng đầu Ngoại Hạng Anh. Kể cả khi không có bộ đôi tiền đạo đắt giá là Romelu Lukaku và Timo Werner trong đội hình, khả năng ghi bàn của nhà đương kim vô địch Champions League cũng không bị ảnh hưởng.

Ghi bàn vào lưới Chelsea là một nhiệm vụ khó khăn đối với Malmo. Đội khách có thừa lựa chọn chất lượng ở hàng thủ để HLV Thomas Tuchel có thể yên tâm xoay vòng. Hệ thống phòng ngự của Chelsea mùa này không còn tạo ra sự an toàn tuyệt đối, nhưng họ vẫn còn thủ môn Edouard Mendy, người giữ sạch lưới nhiều nhất Ngoại Hạng Anh và mới nhận 1 bàn thua ở Champions League mùa này.

Dự đoán: Malmo 0-2 Chelsea

Nhận định bóng đá Bayern vs Benfica (3h ngày 3/11)

Khi Bayern Munich nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải (thua Frankfurt 1-2), họ trút giận bằng 3 trận thắng đậm liên tiếp, ghi tổng cộng 13 bàn và chỉ thủng lưới một lần. Benfica cũng là một nạn nhân trong đó.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 2/11 - 2
Bayern Munich trút giận sau thất bại muối mặt ở cúp quốc gia Đức.

Đội bóng Bồ Đào Nha quả thực không may mắn khi phải đối đầu với Bayern Munich tới 2 lần trong hoàn cảnh này. Nhà vô địch Bundesliga thua trận thứ hai (0-5 trước Monchengladbach) và đang hừng hực khí thế lấy lại thể diện. Union Berlin, hiện tượng thú vị ở nhóm đầu bảng Bundesliga, vừa bị Bayern vùi dập với tỉ số 2-5 cách đây vài ngày.

Benfica đã gây sốc khi đánh bại Barcelona 3-0 ở lượt đi. Nhưng điều đó rất khó xảy ra trước Bayern Munich, một đội bóng đang có phong độ cao và được chơi trên sân nhà, lại không có thói quen ghi ít bàn thắng.

Dự đoán: Bayern 3-0 Benfica

Nhận định bóng đá Dinamo Kiev vs Barcelona (3h ngày 3/11)

Barcelona khởi đầu hành trình Champions League bằng 2 trận thua với cùng tỉ số 0-3, trong đó họ chỉ có một cú dứt điểm trúng đích. HLV Ronald Koeman ở thời điểm đó vẫn tự tin vào việc vượt qua vòng bảng với điều kiện đội bóng xứ Catalan phải thắng Dinamo Kiev cả 2 lượt trận. Nhưng nhà cầm quân người Hà Lan chỉ kịp hoàn thành một nửa nhiệm vụ đó trước khi bị sa thải.

Nhận định bóng đá Champions League hôm nay 2/11 - 3
Barcelona chật vật thắng Dinamo Kiev ở lượt đi.

Barcelona lúc này có lẽ đang chờ Xavi. Màn trình diễn của đội chủ sân Camp Nou trong trận đấu đầu tiên của HLV tạm quyền Sergi Barjuan (hòa Alaves 1-1) không có một chút hứng khởi. Trong khi đó, làm khách trước Dinamo Kiev không phải là thử thách dễ dàng. Đội bóng Ukraine mới thua một trận duy nhất trên sân nhà trong năm 2021.

Dự đoán: Dinamo Kiev 1-1 Barcelona

Minh Ngọc

Nhận định bóng đá Atalanta vs Man Utd vòng bảng Champions League Nhận định bóng đá Atalanta vs Man Utd vòng bảng Champions League
Nhận định bóng đá Tottenham vs Man Utd vòng 10 Ngoại Hạng Anh Nhận định bóng đá Tottenham vs Man Utd vòng 10 Ngoại Hạng Anh

/ vtc.vn