Nhà vô địch SEA Games 30 tiết lộ thú vị về thầy Park

Thủ môn Nguyễn Văn Toản bật mí huấn luyện viên Park Hang-seo là người nóng tính ở ngoài sân nhưng trong bữa ăn lại rất gần gũi.

Chiều ngày 20.8, U22 Việt Nam

tiếp tục có buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF). Đây là đợt tập trung nhằm giúp thầy Park sàng lọc những nhân tố hướng đến

SEA Games 31

.Trước buổi tập, Văn Toản đã có những chia sẻ với báo chí, tiết lộ đợt tập trung này U22 Việt Nam đã có nhiều thay đổi để các cầu thủ nhanh chóng làm quen:

"Ở đợt tập trung này có sự khác biệt lớn nhất là thầy Park chỉ trực tiếp chia sẻ với ban huấn luyện, còn cầu thủ sẽ nghe chỉ đạo từ các trợ lý".

Văn Toản tích cực tập luyện với huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Ảnh: TX

Không trực tiếp theo sát, huấn luyện viên Park Hang-seo từ xa theo dõi, ghi chép. Văn Toản cho rằng thầy Park là một người rất nghiêm khắc, đòi hỏi cao ở các cầu thủ nhưng khi kết thúc buổi tập trở về phòng thầy lại vô cùng tâm lý và quan tâm học trò.

Từng làm việc với đội ngũ ban huấn luyện Hàn Quốc từ SEA Games 30 đến VCK U23 Châu Á 2019 nhưng Văn Toản vẫn rất khiêm tốn: "Bản thân tôi chỉ có kinh nghiệm hơn các thủ môn khác một chút nên vẫn phải cố gắng và tập trung hơn nữa để có thể chắc suất tại SEA Games 31".

Hiện tại, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên U22 Việt Nam cũng bị "cấm trại", mọi sinh hoạt đều thực hiện tại khuôn viên của VFF. Theo lịch chiều ngày 21.8, đội sẽ chia quân để thi đấu đối kháng, đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ ghi điểm với huấn luyện viên Park Hang-seo.

THANH XUÂN

Thầy Park và U22 Việt Nam kiểm tra y tế, phòng chống dịch COVID-19 Thầy Park và U22 Việt Nam kiểm tra y tế, phòng chống dịch COVID-19
Thầy Park và sự cầu toàn mang tên Anh Đức, Văn Hậu Thầy Park và sự cầu toàn mang tên Anh Đức, Văn Hậu
/ laodong.vn