Nhã Phương giận bạn thân lỡ tiết lộ chuyện mang bầu cho truyền thông

Trung Quân cho biết, anh đã nhắn tin xin lỗi nhưng Nhã Phương chỉ xem mà không trả lời.

Thời gian vừa qua, Nhã Phương liên tục vướng nghi vấn mang thai vì lộ vòng hai ngày càng lớn. Tuy nhiên, nữ diễn viên và ông xã Trường Giang vẫn một mực giữ im lặng.

Cách đây vài ngày, thông tin Nhã Phương mang thai mới được ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân – bạn thân của bà xã Trường Giang – lên tiếng xác nhận. Theo đó, khi được phóng viên hỏi về việc tại sao không mời Nhã Phương đóng MV mới, nam ca sĩ đã “lỡ miệng” cho biết: “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui cùng mình tại buổi ra mắt hôm nay”.

nha phuong gian ban than lo tiet lo chuyen mang bau cho truyen thong

Thông tin Nhã Phương mang bầu được bạn thân của cô - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân xác nhận cách đây vài ngày.

Trong buổi giao lưu với khán giả mới đây, khi được hỏi về vấn đề này, Trung Quân cho biết anh cảm thấy rất có lỗi với Nhã Phương, thậm chí mất ăn, mất ngủ nhiều ngày liền vì hành động bồng bột của mình.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, khi vô tình nói ra thông tin Nhã Phương mang thai, anh hoàn toàn không có chủ đích gì vì tất cả chỉ là hành động bột phát nhất thời khiến anh không kiểm soát được lời nói.

Tuy vậy, vụ việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng của vợ chồng Trường Giang. Nam ca sĩ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Nhã Phương và mong cô sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của mình.

“Tôi đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương ngay sau đó, nhưng chị ấy không trả lời tin nhắn mà chỉ hiện lên thông báo đã xem”, Trung Quân chia sẻ.

nha phuong gian ban than lo tiet lo chuyen mang bau cho truyen thong

Ngay sau khi xảy ra sự cố vạ miệng, Trung Quân đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương nhưng không nhận được câu trả lời từ đàn chị.

Với việc không nhận được sự hồi đáp của đàn chị, Trung Quân cho rằng anh "xứng đáng" nhận được sự im lặng của Nhã Phương.

“Bởi khi tôi nói ra những điều như thế thì có lẽ chị Phương đã rất giận, chị có quyền giữ im lặng và bản thân tôi cũng xứng đáng nhận được sự im lặng của chị. Có lẽ lời xin lỗi của tôi cần phải có thời gian mới được chị chấp nhận. Tôi hy vọng đến một thời điểm nào đấy, chị Phương sẽ nguôi ngoai và bỏ qua lỗi lầm của tôi”, nam ca sĩ bày tỏ.

nha phuong gian ban than lo tiet lo chuyen mang bau cho truyen thong Nhã Phương thon gọn và rạng rỡ trong bộ ảnh mới giữa tin đồn mang thai

Nhã Phương khoe vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp ngọc nữ trong bộ ảnh mới hợp tác với NTK Lê Thanh Hoà.

nha phuong gian ban than lo tiet lo chuyen mang bau cho truyen thong Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi bạn thân tiết lộ đang mang thai

Nữ diễn viên tự tin khoe dáng thon gọn cùng thần thái rạng rỡ sau gần 1 tháng kết hôn.

/ http://danviet.vn