Nhã Phương dành trọn năm cho con gái

Sau khi kết hôn và sinh con gái, Nhã Phương dành trọn cả năm cho thiên chức làm vợ, làm mẹ và hứa hẹn sẽ trở lại hoạt động sôi nổi trong 2020.

Con gái đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang tên Destiny, hiện đã gần một tuổi. Đối với Nhã Phương, mang "tiểu công chúa" đến với gia đình là thành công lớn nhất trong năm qua. Từ ngày làm mẹ, cô gần như dành trọn thời gian cho con vì muốn được chứng kiến mọi sự thay đổi của Destiny. Bà xã Trường Giang cũng muốn con gái luôn cảm nhận được tình thương của mẹ trong năm đầu đời. Từ cô gái hay "ngủ nướng" đến 12h trưa, Nhã Phương thức dậy từ 5h sáng và lúc nào cũng tất bật với công việc "bỉm sữa" nhưng cô rất vui vì điều đó. Dù không có phim mới nhưng nhìn lại một năm đã qua, nữ diễn viên thấy mãn nguyện vì những điều ước của ông xã đều thành hiện thực và hạnh phúc luôn ngập tràn trong gia đình nhỏ.

nha phuong danh tron nam cho con gai

Diễn viên Nhã Phương.

Nhã Phương cho biết cô sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2020 ở cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Nữ diễn viên muốn đầu tư nhiều hơn cho mảng điện ảnh và hiện tập luyện rất kỹ cho việc tái xuất, để không phụ lòng những khán giả yêu mến mình trong suốt thời gian qua.

Nữ diễn viên từng chia sẻ với Ngoisao.net, cô muốn là hậu phương cho chồng nhưng không bao giờ nghĩ mình sẽ lùi về phía sau, gác bỏ lại sự nghiệp riêng.

"Dù đã có gia đình, tôi không thể quên đi khát vọng, ước mơ của bản thân. Niềm đam mê của tôi là diễn xuất. Những ngày tháng ở nhà, tôi nhớ nghề lắm. Nỗi nhớ ấy khiến tôi nhận ra mình không thể nào gạt bỏ đam mê. Vì thế, tôi đã cố gắng sắp xếp luyện tập để lấy lại vóc dáng", bà xã Trường Giang nói. Cô khao khát trở lại phim trường, được hoá thân vào các vai diễn khác nhau. Nhã Phương mong muốn được thử sức ở các dạng vai gai góc, đa dạng hơn thay vì đóng đinh trong hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng.

nha phuong danh tron nam cho con gai
Nhã Phương trong bộ ảnh mới thực hiện.

Trở thành một bà mẹ bỉm sữa nhưng Nhã Phương không hề bỏ bê chuyện chăm chút nhan sắc của bản thân. Thay vì phong cách đáng yêu, dễ thương, cô chuyển sang xây dựng hình ảnh sang trọng, quyến rũ và trưởng thành hơn. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn từ khi làm mẹ. Kye Nguyễn, stylist của Nhã Phương cho biết, nữ diễn viên là người khá cầu toàn và có chút tự ti về bản thân. Vì vậy, trong mỗi lần hợp tác, anh luôn mang đến cho Nhã Phương hình ảnh mới mẻ nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và chỉ khoe da thịt ở một chừng mực nhất định.

Nhã Phương sinh năm 1990, từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh. Cô được biết đến sau khi tham gia phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong hàng loạt bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Trạng Quỳnh...

nha phuong danh tron nam cho con gai “Gái một con” Nhã Phương đẹp không tì vết trong bộ ảnh kết năm 2019

Từ sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, nhan sắc của Nhã Phương được nhiều người nhận xét là ngày càng mặn ...

nha phuong danh tron nam cho con gai Năm 2019 "tràn ngập hạnh phúc" của Nhã Phương

Diễn viên Nhã Phương thấy vợ chồng cô có một năm viên mãn vì hạ sinh được cô con gái đáng yêu, sự nghiệp cũng ...

/ ngoisao.net