Nhà Beckham có thể bị nhiễm nCoV từ buổi tiệc tùng hồi tháng 3

David Beckham và người thân được cho bị nhiễm nCoV hồi tháng 3 sau buổi tiệc tùng ở Los Angeles, California và đã lây cho một số nhân viên.

The Sun đưa tin, ngôi sao bóng đá David Beckham (45 tuổi) và vợ Victoria Beckham (46 tuổi) lo sợ mình là "người siêu lây nhiễm" sau khi một số nhân viên của họ cũng nhiễm nCoV.

Gia đình nhà Beckham di chuyển từ Los Angeles về Anh để mở tiệc sinh nhật lần thứ 21 cho cậu cả Brooklyn ở Cotswolds vào ngày 4/3, trước khi họ quay lại Mỹ vào ngày 11/3 để phục vụ cho sự kiện ra mắt đôi bóng mới Inter Miami, ở Florida. Đến ngày 19/3, họ quay trở lại biệt thự Cotswolds trước khi Anh tiến hành phong tỏa.

3320 1 5
Nhà Victoria và David Beckham trong bữa tiệc sinh nhật cậu cả.

Khi ở Miami, ông bố 4 con bắt đầu cảm thấy không khỏe, trong khi bà Beck "bị đau họng và sốt cao sau đó". Nguồn tin cho biết một số nhân viên của Beckham, bao gồm tài xế, vệ sĩ cũng đổ bệnh và "vài người trong số họ ốm nặng".

Nguồn tin cho biết, Victoria "vô cùng hốt hoảng" và buộc cả gia đình phải cách ly nghiêm ngặt trong hơn hai tuần theo quy định của chính phủ Anh. "Cô ấy hoàn toàn chết lặng khi có thể trở thành người siêu lây nhiễm và đã làm tất cả những gì có thể để hạn chế rủi ro trong tương lai", nguồn tin cho biết.

"Đó là một kịch bản hoàn toàn ác mộng", nguồn tin về việc David Beckham tham gia sự kiện giao lưu sôi nổi tại CLB Inter Miami. "David bắt tay, ôm hôn người hâm mộ cũng như những người khác trong đội". Bữa tiệc xa hoa mừng sinh nhật lần thứ 21 của Brooklyn trị giá 100.000 bảng Anh còn có sự tham gia của khách mời như Stormzy và Emma Bunton.

3324 1 6
Gia đinh tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cậu cả Brooklyn (giữa) ở Cotswolds.

Sau khi hồi phục, vợ chồng nhà Beck thường xuyên kiểm tra đội ngũ của họ và chăm sóc y tế cho những nhân viên bị nhiễm. Nguồn tin cho hay, ít nhất hai nhân viên bị nhiễm bệnh nặng.

Cặp đôi cũng tiến hành xét nghiệm lại để đảm bảo không còn nhiễm nCoV trước khi lên đường đi nghỉ tới Hy Lạp và Italy. Nhà Beck cũng thường xuyên đăng ảnh và video cổ vũ đội y tế NHS.

Hiện cặp đôi chưa đưa ra bình luận về việc này.

Huyền Anh (Theo Mail)

Con trai Beckham và bạn gái hơn 4 tuổi tổ chức cưới theo nghi lễ Do Thái? Con trai Beckham và bạn gái hơn 4 tuổi tổ chức cưới theo nghi lễ Do Thái?

Theo nguồn tin trên Mirror, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sẽ tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống của người Do Thái.

Vợ chồng Beckham mạnh tay chi tiền tặng con trai quà cưới “khủng“ Vợ chồng Beckham mạnh tay chi tiền tặng con trai quà cưới “khủng“

Vợ chồng cựu danh thủ người Anh dự tính mua dinh thự xa hoa tại London để dành tặng đôi trẻ.

/ ione.net