"Người Nhện" Tom Holland bị bắt gặp hôn Zendaya trên phố, fan náo loạn

Không chỉ bị bắt gặp hôn nhau đầy tình tứ khi dừng chờ đèn đỏ, Tom Holland và Zendaya còn bị chụp ảnh đi nghỉ dưỡng cùng nhau.

Cách đây vài ngày, diễn viên người Anh Tom Holland và ngôi sao Hollywood trẻ tuổi Zendaya bị bắt gặp lái xe đi chơi cùng nhau. Khi dừng chờ đèn đỏ họ bị chụp ảnh hôn nhau tình tứ. Điều này khiến các fan bàn tán sôi nổi.

'Người Nhện' Tom Holland bị bắt gặp hôn Zendaya trên phố, fan náo loạn  - 1
Tom Holland và Zendaya hôn nhau tình tứ khi dừng đèn đỏ.
'Người Nhện' Tom Holland bị bắt gặp hôn Zendaya trên phố, fan náo loạn  - 2
Sau đó cả hai lại cười tinh nghịch.

Theo Page Six, Tom Holland và Zendaya bị chụp ảnh đi du lịch cùng nhau ở Los Angeles vào ngày 1/7. Tiếp đó, cặp đôi di chuyển trên chiếc xe Audi do Tom cầm lái. Cả hai nói chuyện vui vẻ, lắc lư theo âm nhạc và khi dừng đèn đỏ, họ tiến sát trao nhau nụ hôn ngọt ngào lãng mạn.

Sau đó, họ nhìn nhau và cười tinh nghịch, khoái trá. Hình ảnh này khiến mọi người đồn đoán Tom Holland và Zendaya chỉ đang bày trò trêu chọc cánh săn ảnh. Tuy nhiên đông đảo fan của cặp đôi lại khẳng định rằng, chuyện phim giả tình thật giữa hai diễn viên có thể là sự thật, bởi cả hai đều là những người có sở thích giống nhau.

'Người Nhện' Tom Holland bị bắt gặp hôn Zendaya trên phố, fan náo loạn  - 3
Tom Holland và Zendaya bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau.

Thực tế, Tom Holland và Zendaya từng được các fan "đẩy thuyền" nồng nhiệt sau khi phần phim Spider Man: Home Coming ra mắt. Trong phim, nhân vật của Tom Holland và Zendaya cũng có màn khóa môi lãng mạn. Hơn hết, cả hai đều tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi bị tung tin đồn hẹn hò. Điều này lại càng khiến fan hâm mộ cặp đôi tràn đầy hy vọng.

TÙY Ý (Nguồn: Sohu)

Cha mặc áo người nhện tìm con bị bắt cóc suốt chục năm Cha mặc áo người nhện tìm con bị bắt cóc suốt chục năm
Biên kịch "Người nhện" qua đời Biên kịch "Người nhện" qua đời
"Người Nhện" châu Phi tay không leo 4 tầng cứu bé trai trong 1 phút "Người Nhện" châu Phi tay không leo 4 tầng cứu bé trai trong 1 phút

/ vtc.vn