Người đàn ông nổi như cồn nhờ biệt tài thả bom giết chết muỗi cách xa 6 mét

Một người đàn ông ở Uganda nổi tiếng khắp vùng vì biệt tài giết côn trùng chỉ bằng cách xì hơi.

 

 

 

Người đàn ông tên Joe Rwamirama có biệt tài giết muỗi bằng cách xì hơi. 

Joe Rwamirama, 48 tuổi, sống tại Kampala, Uganda nói rằng mình ăn thức ăn bình thường và mùi khi xì hơi thì cũng chẳng tệ hơn ai nhưng lại có thể giết chết ngay một con côn trùng như muỗi ở cách xa 6 mét.

“Anh ta được cả thành phố biết đến là người đàn ông có thể giết muỗi bằng cách xì hơi”, thợ cắt tóc địa phương James Yoweri nói với tờ Talk of Najia. “Cứ Joe ở đâu thì ở đấy muỗi biến mất. Anh ta rất tôn trọng mọi người và sẽ chỉ xì hơi khi có muỗi xung quanh mang bệnh sốt rét. Nhờ thế mà anh ta thoát khỏi bệnh này”.

“Tôi đã nghe nói về món quà của Joe và đưa anh ấy đến giúp diệt muỗi xâm nhập môi trường xung quanh”, một người đứng đầu địa phương nói. “Anh ấy trân trọng “thả bom” và điều đó giúp diệt côn trùng. Anh ấy làm việc của mình, còn côn trùng thì rơi lả tả”.

Nhờ biệt tài này mà Rwamirama có thể sống bằng nghề kỳ lạ.

“Tôi có mùi bình thường như mọi người, tắm mỗi ngày và khí hơi của tôi cũng như mọi người thôi, chỉ độc với côn trùng nhỏ, đặc biệt là muỗi”, Joe nói.

Bản thân Joe cũng tự hào khoe rằng: "Tôi cũng chẳng hiểu sao bụng tôi lại khỏe thế, tôi ăn uống ngủ nghỉ như mọi người thôi, nhưng thậm chí đến một con ruồi cũng không đủ "trình" để đậu trên người tôi".

Người đàn ông Uganda hiện mơ tưởng đến việc biến khí "xì hơi" của mình thành sản phẩm tiêu diệt côn trùng bán đại trà trên thị trường. "Hãy tưởng tượng bạn mua một chai thuốc diệt côn trùng có in khuôn mặt tôi trên đó", Joe hồ hởi nói.

Tuy nhiên, các công ty Joe tiết lộ đã liên lạc với anh để đề nghị hợp tác ra sản phẩm thương mại như vậy hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về những thông tin trên.

Thanh Tùng

Thí nghiệm tiêu diệt gần hết muỗi vằn trên hòn đảo Trung Quốc

Nhóm nghiên cứu thả những con muỗi vằn đực và cái vô sinh ra tự nhiên trong mùa sinh sản, xóa sổ thành công quần ...

57% người Việt ăn thiếu rau, thừa muối và bia rượu

Cho ý kiến về con số “hiện có tới 57% người Việt Nam ăn thiếu rau, thừa muối, thừa bia rượu” nhiều chuyên gia y ...

Thủy Muối sống với ung thư "như phút cuối cuộc đời"

Sau 133 ngày cắt bỏ 1/3 lá phổi đã tràn ngập dịch, Thủy Muối thực hiện chuyến đi bộ 16 km như một kỳ tích. 

/ www.doisongphapluat.com