Người đàn ông New Zealand quay lén 34 phụ nữ trong nhà tắm

Một người đàn ông New Zealand vừa nhận tội quay phim lén 34 phụ nữ bằng cách giấu camera trong các chai dầu gội.

nguoi dan ong new zealand quay len 34 phu nu trong nha tam

Người chủ nhà nghỉ đã giấu camera trong các chai dầu gội để quay lén các phụ nữ khi tắm. Ảnh minh họa: AliExpress

Nghi phạm ở vịnh Hawke\'s, Đảo Bắc, thừa nhận đã quay 219 video từ tháng 12/2017 đến tháng 2/2018 tại nhà nghỉ của mình, theo BBC.

Hầu hết nạn nhân ở dưới 30 tuổi và các camera được đặt ở vị trí quay lén từ vai đến đầu gối, dù gương mặt của họ vẫn thường lọt vào ống kính. Hiện chưa rõ các chai dầu gội ngụy trang do nghi phạm tự chế hay mua trực tuyến.

Những phụ nữ trên lưu trú ở nhà nghỉ của nghi phạm từ một đêm đến hai tuần. Họ cho biết trong một thông cáo rằng cảm thấy rất sốc, xấu hổ, tức giận và bị nhục mạ bởi hành động của người đàn ông này.

Khi bị bắt hồi tháng hai, nghi phạm khai với cảnh sát rằng sau khi sắp xếp cho các khách nữ sử dụng phòng tắm tại nhà nghỉ, anh ta sẽ kích hoạt camera thông qua thiết bị điều khiển từ xa. Nghi phạm sau đó lấy các chai dầu gội và tải video vào máy tính trong đêm.

Các video được đăng lên một trang web khiêu dâm, nơi anh ta kêu gọi mọi người để lại những ý kiến khen ngợi để có động lực quay thêm nhiều video khác. Nghi phạm cũng chia sẻ thông tin về sắc tộc và nghề nghiệp của các nạn nhân, những hành động khiếm nhã mà anh ta muốn làm với họ và việc anh ta đã xâm phạm quyền riêng tư mà họ không hề biết.

Cảnh sát New Zealand đã xóa các video trên.

Luật sư của nghi phạm yêu cầu tòa án giữ bí mật danh tính cho thân chủ vì vợ của người này đang gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, các công tố viên phản đối: "Có 34 nạn nhân với những hình ảnh lộ liễu nhất đã lan truyền khắp thế giới".

Nghi phạm đã thừa nhận 69 tội danh khác nhau nhưng được bảo lãnh tại ngoại và sẽ bị kết án vào tháng 10 tới. Một số tội danh có thể khiến anh ta ngồi tù tới 14 năm.

nguoi dan ong new zealand quay len 34 phu nu trong nha tam Nạn quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh ở Hàn Quốc

Nhiều phụ nữ cho hay việc đầu tiên họ làm khi vào toilet công cộng ở Hàn Quốc là kiểm tra xem có camera hay ...

nguoi dan ong new zealand quay len 34 phu nu trong nha tam Lý Hải bức xúc vì phim \'Lật mặt 3\' bị quay lén trong rạp

Vừa mới ra rạp, tác phẩm mới của Lý Hải đã bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội bằng hình thức livestream khiến nhà ...

/ https://vnexpress.net