Người đàn ông cuồng sát bạn gái mang bầu

Ghen tuông và nghi ngờ bạn gái truyền HIV cho mình, Nghĩa (54 tuổi, Hà Nội) giam giữ rồi đâm nạn nhân nhiều nhát khiến tử vong.

Ngày 9/9, Nghĩa bị TAND Hà Nội tuyên phạt án tử hình do hành vi giết người và giữ người trái pháp luật đã gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, cần loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

nguoi dan ong cuong sat ban gai mang bau
Nghĩa bị gia đình nạn nhân đề nghị phạt mức án cao nhất và không yêu cầu bồi thường. Ảnh: Việt Dũng

Theo bản án, năm 2012, sau ly thân, Nghĩa sống chung với chị Hà. Năm 2013, Nghĩa phải đi cai nghiện bắt buộc và chị Hà quan hệ tình cảm với người tên Tùng.

Khi trở về, Nghĩa đoàn tụ với chị Hà nhưng chỉ một năm sau thì bị chia tay. Chị Hà quay lại với anh Tùng. Khi phát hiện bị nhiễm HIV, Nghĩa cho rằng chị Hà "truyền bệnh" nên truy tìm để trả thù.

Liên lạc được với người phụ nữ này, Nghĩa nói sẽ tha thứ, cung cấp hoa quả để buôn bán. Sau nhiều lần cho hàng miễn phí để lấy lòng tin, giữa tháng 6/2018 Nghĩa dụ được nạn nhân về lại căn phòng lúc trước của hai người, trói bằng dây xích để tra khảo. Sau hai ngày, Nghĩa trong cơn phê ma túy đã sát hại nạn nhân.

Tại tòa, Nghĩa nói không biết chị Hà mang thai bốn tháng song HĐXX đánh giá lời khai này không thành khẩn.

* Tên bị hại đã thay đổi.

nguoi dan ong cuong sat ban gai mang bau Cuồng sát vợ trước mặt con vì ảo giác: Lặng người trước câu nói cuối của nạn nhân
nguoi dan ong cuong sat ban gai mang bau Điều tra nghi án con trai cuồng sát khiến cha mẹ ruột chết thảm
nguoi dan ong cuong sat ban gai mang bau 13 giây cuồng sát và 24h truy bắt nghi can Tài "mụn"
nguoi dan ong cuong sat ban gai mang bau Công an nói “khác phường” khi dân báo tin nhóm hiệp sĩ bị cuồng sát
/ vnexpress.net