Người đàn ông bị cướp gần 230.000 USD trên đường phố Hong Kong

Cảnh sát Hong Kong truy tìm nhóm cướp có hung khí sau khi chúng tấn công, cướp túi tiền của một chủ doanh nghiệp.

nguoi dan ong bi cuop gan 230000 usd tren duong pho hong kong

Khu phố gần nơi xảy ra vụ cướp chiều 20/5. Ảnh: Wikipedia.

Vụ cướp xảy ra lúc 13h30 hôm qua (12h30 giờ Hà Nội) ở khu vực To Kwa Wan thuộc bán đảo Kowloon, Hong Kong khi nhóm tội phạm tấn công, lấy đi túi tiền chứa gần 230.000 USD của một người đàn ông đang đến cửa hàng đổi tiền. Nạn nhân là một chủ doanh nghiệp chuẩn bị gửi tiền về đại lục.

"Ba đến bốn nghi phạm bịt mặt mang theo dao và ống tuýp sắt để phục kích nạn nhân. Chúng lên xe tẩu thoát trước khi cảnh sát tới hiện trường. Nạn nhân có nhiều vết thương ở đầu và tay, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng", nguồn tin cảnh sát Hong Kong cho biết.

Các nhà điều tra nhận định nhóm cướp có quen biết người đàn ông và nắm rõ thời điểm người này mang tiền đi gửi, nhưng chưa có thêm manh mối về nghi phạm. Đây là vụ cướp thứ hai tại khu vực này chỉ trong một tháng qua.

nguoi dan ong bi cuop gan 230000 usd tren duong pho hong kong Trùm vai phụ Hong Kong 70 tuổi bị tố gạ tình, đòi chat sex là ai?

Tin “ông trùm vai phụ Hong Kong” Hứa Thiệu Hùng bị tố gạ tình, đòi chat sex khiến công chúng bất ngờ bởi ông là ...

nguoi dan ong bi cuop gan 230000 usd tren duong pho hong kong ‘Vua sòng bạc’ Macau khởi nghiệp chỉ với 10 đôla Hong Kong

Nhắc tới Hà Hồng Sân, người ta nghĩ ngay đến danh hiệu “vua sòng bạc” và gia tộc bề thế tại Macau. Nhưng nói về ...

Vũ Anh (theo SCMP)

/ https://vnexpress.net