Người đàn ông 42 tuổi tìm bạn gái không lùn, không béo, sinh lý tốt

 Tiêu chí kén vợ của người đàn ông trung niên khiến hai MC phải… giật mình.

nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot

Trần Trung - người đàn ông gây bất ngờ vì tiêu chí kén vợ

Một trong những điều khán giả đặc biệt quan tâm ở mỗi tập “Bạn muốn hẹn hò” là tiêu chí kén vợ, kén chồng của đàng trai, đàng gái. Trong tập phát sóng số 509 (ngày 14/7/2019), anh Trần Trung (42 tuổi, nhân viên điều hành nhà máy làm việc tại Đắk Nông) gây ấn tượng mạnh với người xem bởi sự thẳng thắn khi chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

Ngay từ đầu, người đàn ông 42 tuổi đã thừa nhận mình là người thật thà, chất phác, thẳng tính và hơi có phần nóng tính, dễ va chạm… Bù lại, anh lại gọn gàng, sạch sẽ và biết nấu ăn.

nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot

CaLy - cô gái được mai mối cho Trần Trung

Sự thẳng tính đó được Trần Trung thể hiện ngay khi chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng. Anh muốn tìm một người con gái: “Không lùn lắm, đừng béo, hiền, phúc hậu và sinh lý phải tốt”.

Tiêu chí cuối cùng khiến MC Quyền Linh và Nam Thư không khỏi ngỡ ngàng. Bà mối lập tức hỏi: “Nhưng mới nhìn làm sao mà biết sinh lý có tốt hay không? Vậy anh nhìn anh Linh đi, có tốt hay không?”. Câu trả lời của Trần Trung càng làm khán giả thêm giật mình: “Anh Linh quá tốt. Có điều anh ấy không có con trai thôi”.

Riêng Bùi Nữ Nguyễn Hoàng CaLy (36 tuổi, quê Lâm Đồng) – người được ghép đôi với Trần Trung, lại không quá bất ngờ trước những chia sẻ của đối phương. Cô cho rằng, nói thẳng, nói thật được xem là một ưu điểm. Hơn nữa, cô đến với chương trình không phải để tìm một người đàn ông hoàn hảo mà muốn tìm một người vì tình yêu mà trở nên hoàn hảo hơn.

nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot
nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot

Tiêu chí kén vợ khá cao của Trần Trung

CaLy là một cô gái trầm tính, dịu dàng. Cô từng trải qua 1 mối tình và sau khi chia tay thì không quen thêm bất cứ một ai. Mẫu bạn trai lý tưởng của CaLy là người không quá mập, không quá gầy, không khoe khoang.

Hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi cởi mở chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân. Trần Trung chia sẻ, anh nhận ra sự nóng tính, cục cằn là không tốt nên đang nỗ lực thay đổi. CaLy cũng thổ lộ rằng, cô thích được bạn trai quan tâm bằng hành động thực tế chứ không phải những tin nhắn mùi mẫn.

nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot

Bà mối Nam Thư rất bất ngờ trước hình mẫu bạn gái lý tưởng của Trần Trung

nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot

Nhưng CaLy lại cho rằng, sự thật thà, thẳng tính của đối phương là điểm mạnh

Trong giờ phút quyết định, Trần Trung không mảy may suy nghĩ mà bấm nút đồng ý hẹn hò. Thế nhưng, CaLy lại đắn đo và đến khi hết thời gian cô vẫn chưa thể đưa ra quyết định có bấm nút hay không. Cuối cùng, nửa trái tim của cô gái Lâm Đồng vẫn hiện màu xanh, kèm theo lời hứa hẹn: “Nếu có cơ hội, có số điện thoại thì mình sẽ liên hệ với nhau”.

nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot Người yêu tin đồn của Sơn Tùng MTP chuyên mặc siêu ngắn phô chân dài tít tắp

Thiều Bảo Trâm hiện còn là một fashion icon sở hữu phong cách thời trang vô cùng cá tính, nổi loạn và sexy của giới ...

nguoi dan ong 42 tuoi tim ban gai khong lun khong beo sinh ly tot Bạn gái Hoài Lâm xin lỗi sau khi bị tố bán hàng kém chất lượng

Sau khi bị một người dùng mạng tố bán hàng kém chất lượng, Lư Hoàng Bảo Ngọc đã đăng bài xin lỗi.

/ http://danviet.vn