Người đại diện bị bắt, De Bruyne khó kí hợp đồng 350.000 bảng/tuần

Tương lai của tiền vệ xuất sắc nhất thế giới De Bruyne vẫn chưa được đảm bảo tại sân Etihad dù mùa giải mới đã cận kề.

Tuần tới, Man City dự kiến sẽ ngồi vào bàn đàm phán lần cuối cùng với Kevin De Bruyne để chốt hạ bản hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ có mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, cao nhất tại sân Etihad.

Tuy nhiên, khi buổi họp chuẩn bị được tiến hành, phía De Bruyne đã hoãn vô thời hạn. Người đại diện cho ngôi sao 29 tuổi - Patrick Koster đã bị bắt tại Bỉ do tình nghi dính líu tới các tranh chấp tài chính bất hợp pháp vào năm 2019.

Koster bị bắt vào lúc rất nhạy cảm bởi thời điểm này, De Bruyne cũng trở thành mục tiêu được quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. 5 năm qua kể từ lúc chơi cho The Citizens, De Bruyne đá quá hay nhưng chưa một lần được nâng cao Champions League. 350.000 bảng/tuần mà Man City đang chào mời không có quá nhiều ý nghĩa vào thời điểm này với De Bruyne.

De Koster đang vướng vào vòng lao lý. Ảnh: Getty.
De Koster đang vướng vào vòng lao lý. Ảnh: Getty.

Ngôi sao người Bỉ dự kiến sẽ được ông thầy Pep Guardiola trao băng đội trưởng để thay cho David Silva đã chuyển tới Real Sociedad.

Trở lại với Koster, ông đã làm người đại diện cho De Bruyne từ năm 2004. Sau này cũng chính Koster đã dàn xếp thương vụ chuyển nhượng De Bruyne từ Wolfsburg sang Man City. Tuy nhiên, trong suốt quá trình ấy, Koster có thể đã vướng vào rất nhiều vụ gian lận, trốn thuế hoặc qua mặt các cơ quan chức năng.

De Bruyne gặp rắc rối trước mùa giải mới. Ảnh: Getty.
De Bruyne gặp rắc rối trước mùa giải mới. Ảnh: Getty.

Gần nhất, thương vụ chuyển từ Wolfsburg sang Man City đang bị cảnh sát điều tra. Nếu mọi việc diễn biến theo chiều hướng xấu, có thể chính De Bruyne cũng bị liên lụy và phải đền bù số tiền lớn.

VIỆT HÙNG

Guardiola: Guardiola: "De Bruyne là siêu nhân"
Thắng Panama 3-0, thầy của Lukaku, Hazard, De Bruyne nói gì? Thắng Panama 3-0, thầy của Lukaku, Hazard, De Bruyne nói gì?
/ laodong.vn