Ngôi nhà trên phố kinh doanh đắt đỏ nhất thành phố Thanh Hóa bị đổ sập

Một ngôi nhà chuyên kinh doanh quần áo trên phố Lê Hoàn - tuyến phố kinh doanh đắt đỏ nhất thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) vừa bị đổ sập.

ngoi nha tren pho kinh doanh dat do nhat thanh pho thanh hoa bi do sap

Hiện trường vụ việc - ẢNH MINH HẢI

Khoảng 20 giờ 45 phút ngày 24.3, ngôi nhà số 283, đường Lê Hoàn, thành phố Thanh Hóa bất ngờ bị đổ sập. Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà không có người do chủ nhà đã chủ động sơ tán từ chiều cùng ngày vì phát hiện nhà có hiện tượng mất an toàn.

ngoi nha tren pho kinh doanh dat do nhat thanh pho thanh hoa bi do sap

Ngôi nhà bất ngờ đổ sập

ẢNH MINH HẢI

Trước đó, chủ ngôi nhà số 281 (liền kề với nhà số 283) đã phá dỡ nhà để xây dựng nhà mới. Trong quá trình phá dỡ đã ảnh hưởng đến nhà số 283, nên chủ nhà đã lấy nhiều thân cây luồng chống ngang đề phòng đổ sập. Đến chiều 24.3, nhà số 283 có hiện tượng rạn nứt mất an toàn.

ngoi nha tren pho kinh doanh dat do nhat thanh pho thanh hoa bi do sap

Nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem

ẢNH MINH HẢI

Lo lắng nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào, chủ nhà đã sơ tán người, vật dụng và quần áo đang buôn bán ra khỏi nhà. Đến khoảng 20 giờ 45 phút cùng ngày thì toàn bộ ngôi nhà bất ngờ đổ sập. Nhiều hộ dân lân cận lo lắng bị ảnh hưởng cũng rời khỏi nhà.

Sau khi xảy ra vụ việc, do người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem nên lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường cảnh báo người dân không lại gần khu vực ngôi nhà bị sập để đảm bảo an toàn. Được biết, chủ của hai ngôi nhà trên đang trong quá trình thương lượng để giải quyết vụ việc.

ngoi nha tren pho kinh doanh dat do nhat thanh pho thanh hoa bi do sap Nhân chứng kể phút bức tường đổ sập đè chết 5 người ở Vĩnh Long

Theo nhân chứng, bức tường đã xây xong phần thô, dài gần 35 mét, cao hơn 10 mét đổ sập như bom nổ, khói bụi ...

ngoi nha tren pho kinh doanh dat do nhat thanh pho thanh hoa bi do sap Đang phá dỡ nhà, thợ bị cầu thang đổ sập đè chết ở Hà Nội

Nhóm thợ đang phá dỡ căn nhà 3 tầng thì cầu thang bị đổ sập khiến một người bị đè trúng, thiệt mạng.

/ https://thanhnien.vn