Ngọc nữ Bolero bị nhiều fan nhắn tin gạ gẫm và phản ứng bất ngờ

Tố My không ít lần khó xử khi nhận nhiều tin nhắn nhạy cảm từ các fan nữ.

Sau 3 năm bước ra từ cuộc thi "Solo cùng Bolero", Tố My là một trong những gương mặt trẻ hiếm hoi gặt hái nhiều thành công khi theo đuổi dòng nhạc này. Hiện, cô được nhiều người ví von là "Ngọc nữ Bolero", cát xê tăng gấp nhiều lần, thậm chí mua nhà, mua xe và khiến không ít khán giả ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị. Trong lần trò chuyện mới đây với chúng tôi, nữ ca sĩ đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong suốt thời gian lấn sân ca hát chuyên nghiệp.

- Cuộc sống của Tố My đã thay đổi thế nào kể từ khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp?

Khán giả ngày càng biết đến và dành tình thương cho tôi nhiều hơn, đi đâu gặp khán giả, mọi người cũng đều nhắc tên “Ngọc nữ Bolero” làm tôi thấy hạnh phúc lắm. Về tài chính thì tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự lập, mình làm ra tiền nên mình tự do quyết định nhiều vấn đề mà không còn phụ thuộc ba mẹ như trước đây nữa.

Tôi có thu nhập nhiều hơn trước đây nên có thể giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn bằng các chương trình thiện nguyện do chính tôi khởi xướng.

ngoc nu bolero bi nhieu fan nhan tin ga gam va phan ung bat ngo

Tố My cho biết, cô đã có cuộc sống đầy đủ, sung túc từ nhỏ và không cần đại gia mới có thể tậu được nhà đẹp, xe sang.

- Cách đây không lâu, Tố My từng tiết lộ mức thu nhập của chị đã tăng gấp 10 lần, thậm chí đổi đời sắm nhà đẹp, xe sang. Nhưng khi một người đẹp thành công và kiếm được bộn tiền, người ta thường liên tưởng đến sự hỗ trợ, hậu thuẫn của đại gia đứng sau. Tố My nghĩ sao về điều này?

Thật ra nói từ đổi đời là không đúng, vì ngay từ khi còn nhỏ, từ lúc sinh ra đến lúc lớn lên thì ba mẹ đã luôn cho tôi một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Còn chuyện có đại gia đứng sau, tôi cho rằng khi đã bước chân vào showbiz thì coi như làm dâu thiên hạ, người thương kẻ ghét là chuyện bình thường. Người thương mình thì sẽ nghĩ tốt về mình, còn người không thương thì họ muốn nói gì mình cũng được, miệng của người đời thì làm sao tôi cản nổi. Tôi chỉ trả lời đơn giản một câu thôi: Bạn trai tôi là người bình thường, không phải là đại gia gì cả. Và nếu tôi có quen đại gia thật thì chẳng bao giờ tôi dại dột lên báo kể về bạn trai của mình đâu.

- Xinh đẹp, nổi tiếng như Tố My, có bao giờ chị nhận được những tin nhắn gạ tình nhạy cảm?

Hình như cái số của tôi rất được lòng các fan nữ, trong đó có rất nhiều fan đồng tính. Thỉnh thoảng, tôi vẫn nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm của mấy bạn fan nữ rất nhạy cảm, nhưng tôi đều lờ đi. Nếu các bạn yêu tôi bằng giọng hát thì tôi cảm ơn, còn về tình cảm yêu đương thì tôi không dám nhận đâu.

ngoc nu bolero bi nhieu fan nhan tin ga gam va phan ung bat ngo

Sau 3 năm đi hát chuyên nghiệp, Tố My nhiều lần nhận được những tin nhắn gạ gẫm nhạy cảm từ... fan nữ.

- Bị fan “gạ gẫm” công khai như thế, có bao giờ bạn trai lâu năm của chị tỏ ra ghen tuông?

(Cười) Là con gái chưa chồng thì đương nhiên sẽ có nhiều người theo đuổi, tuy nhiên, bạn trai rất hiểu tính và tin tưởng tôi nên không có chuyện ghen tuông đâu.

- Sau nhiều năm quen nhau, liệu chị và bạn trai đã tính đến chuyện về chung một nhà?

Đây là câu hỏi làm tôi ám ảnh nhất mỗi dịp Tết đến hoặc mỗi lần về quê. Ai mà hỏi “Khi nào lấy chồng?” là tôi hay lén lén đánh trống lãng hoặc bỏ trốn đi chỗ khác (Cười).

Thật ra, người con gái nào cũng mong muốn cuộc đời mình sẽ có một mái ấm hạnh phúc, tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp, tôi cảm thấy sự nghiệp của mình chỉ mới bắt đầu, tôi muốn dành thời gian thật nhiều để sáng tạo và cống hiến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật bằng tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết. Hôn nhân là điều tôi sẽ hướng đến nhưng chưa phải lúc này.

- Chị có hài lòng với những gì đã làm được trong một năm đã qua?

Năm nay, tôi cảm thấy mình khá may mắn khi được xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình mình yêu thích như Hoa Hậu Việt Nam 2018, được ngồi ghế nóng nhiều gameshow lớn và được đến gần hơn với khán giả hải ngoại qua các chuyến lưu diễn tại Mỹ. Ngoài ra, các ca khúc mới mà tôi phát hành trong năm 2018 cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

ngoc nu bolero bi nhieu fan nhan tin ga gam va phan ung bat ngo

Sau nhiều năm hẹn hò, người đẹp và bạn trai vẫn chưa vội tính chuyện cưới xin.

- Vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Tố My sẽ tiếp tục chạy show kiếm tiền, hay sẽ dành thời gian ở bên gia đình, người yêu?

Tết năm nay tôi sẽ nghỉ ngơi để ăn Tết cùng gia đình. Ba mẹ bảo tôi đi hát cả năm rồi, mỗi năm mới có một cái Tết nên tôi muốn dành thời gian để về quê ăn Tết cùng ba mẹ.

- Chị đã có kế hoạch gì cho riêng mình trong năm 2019?

Sắp tới tôi sẽ có nhiều dự án dành cho Bolero, lớn có nhỏ có. Đặc biệt, sẽ có rất nhiều ca khúc mới toanh được “đặt hàng” từ những nhạc sĩ tên tuổi. Các bạn hãy cùng chờ xem nhé.

ngoc nu bolero bi nhieu fan nhan tin ga gam va phan ung bat ngo Hot girl tuổi Hợi mệnh danh ngọc nữ hút hàng triệu fan

Chuyển từ hình tượng trong sáng thuần khiết sang sexy, gợi cảm, Jun Vũ khiến fan đắm say.

ngoc nu bolero bi nhieu fan nhan tin ga gam va phan ung bat ngo "Ngọc nữ" Han Ji Min - 15 năm cố gắng mới là Ảnh hậu

Han Ji Min nhận được sự ưu ái của công chúng nhờ nhan sắc trẻ đẹp, đời sống không scandal, nhưng cô vẫn mãi không ...

ngoc nu bolero bi nhieu fan nhan tin ga gam va phan ung bat ngo Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ lột xác gợi cảm, nhiều ồn ào tình cảm

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ điện ảnh nhờ “Cánh đồng bất tận”. Nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 29 thừa nhận không theo ...

/ http://danviet.vn