Ngoại hình gây sốc của cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo giảm 40 kg trong 6 tháng nhờ tập gym và bỏ đồ ăn nhanh sau khi rời chính quyền Trump.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Fox News, Pompeo tiết lộ giảm cân là "cuộc đấu tranh cả đời" và nó trở nên đặc biệt khó khăn sau khi ông được bầu vào Quốc hội năm 2010.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ chia sẻ hành trình ép cân chỉ thực sự bắt đầu khi ông bước lên bàn cân vào năm 2021 và kim chỉ chạm vạch 136kg.

Ngoại hình gây sốc của cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo - 1
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo gầy đi nhờ giảm cân. (Ảnh: Fox News)

"Tôi bắt đầu tập thể dục. Không phải là tất cả các ngày nhưng gần như ngày nào tôi cũng tập. Tôi cũng cố ăn uống hợp lý và cân nặng bắt đầu giảm", ông cho hay.

Pompeo cho biết ông tự quyết định chế độ ăn và luyện tập thay vì thuê huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn.

Cũng theo cựu Ngoại trưởng Mỹ, làm việc trong chính quyền, đặc biệt là các vị trí cấp cao thường phải đi công tác dài ngày với đồ ăn chủ yếu là thức ăn nhanh như bánh mì kẹp thịt phô mai.

"Bạn có thể hỏi bất kỳ ai trong nhóm của tôi, họ biết chính xác những gì tôi sẽ làm: lấy bánh mì kẹp phô mai rồi về phòng, ăn và làm việc", ông chia sẻ.

Báo giới Mỹ bắt đầu nhận thấy ngoại hình thon gọn của ông Pompeo vài tháng gần đây, nhưng đây là lần đầu tiên cựu quan chức chính quyền Trump chia sẻ câu chuyện giảm cân của mình.

Sự trung thành đến phút cuối của Ngoại trưởng Mike Pompeo với Tổng thống Trump Sự trung thành đến phút cuối của Ngoại trưởng Mike Pompeo với Tổng thống Trump

Ngoại trưởng Mike Pompeo trung thành tuyệt đối với những gì ông đã nhận nhiệm vụ từ Tổng thống Mỹ Donald Trump cho đến ngày ...

/ vtc.vn