Ngô Tú Ba bị truyền hình cắt sóng vì scandal 'bắt cá nhiều tay'

Sau khi khiến làng giải trí chấn động vì scandal ngoại tình, đài truyền hình quyết định cắt sóng một chương trình có sự góp mặt của Ngô Tú Ba.

Nữ diễn viên Trần Dục Lâm từng bất ngờ tiết lộ về mối tình \'ngoài luồng\' nhiều năm với Ngô Tú Ba. Theo như thông tin Trần Dục Lâm công khai thì nữ diễn viên và Ngô Tú Ba đã ở bên nhau 7 năm, thậm chí còn có hai con.

Trong thời gian Ngô Tú Ba quay “Quân sư liên minh”, Trần Dục Lâm cũng đi theo chăm sóc người tình, nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa cho Ngô Tú Ba tận tình. Thế nhưng một chi tiết đáng chú ý trong bê bối tình ái của Ngô Tú Ba là việc nam diễn viên không chỉ ngoại tình với Trần Dục Lâm mà còn có hai nữ nghệ sĩ khác, một trong số đó là nữ diễn viên Trương Chi Khê. Điều này đã khiến làng giải trí thật sự chấn động.

ngo tu ba bi truyen hinh cat song vi scandal bat ca nhieu tay
Bê bối tình ái của Ngô Tú Ba là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên tính tới thời điểm hiện tại. Sau scandal ngoại tình, Ngô Tú Ba ngay lập tức phải gánh chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận xứ Trung.

Ngày 21/1, theo như công bố trước đó của đài truyền hình Bắc Kinh, Ngô Tú Ba sẽ tham gia một chương trình Xuân được phát sóng trong thời gian tới. Tuy nhiên, do lùm xùm tình ái của Ngô Tú Ba, khán giả cùng nhau gửi yêu cầu cho đài truyền hình đòi phải cắt bỏ những phân đoạn xuất hiện của Ngô Tú Ba trong chương trình. Động thái này của khán giả đã dẫn đến việc đài Bắc Kinh phải biên tập toàn bộ chương trình sát thời gian lên sóng, đồng thời cắt bỏ những phân cảnh có Ngô Tú Ba xuất hiện.

ngo tu ba bi truyen hinh cat song vi scandal bat ca nhieu tay
Giữa scandal ngoại tình, Ngô Tú Ba bị khán giả yêu cầu cắt sóng trong chương trình truyền hình.

Ngô Tú Ba sinh năm 1968, gây ấn tượng với những vai diễn trong các phim như "Triệu Thị cô nhi", "Tinh trung Nhạc Phi"... Trước scandal ngoại tình, Ngô Tú Ba chưa bao giờ công khai chuyện đã lập gia đình. Sau khi vụ việc vỡ lở, Ngô Tú Ba mới công khai việc đã bí mật cưới người quản lý Hà Chấn Á và đã có 1 con trai.

Kể từ khi scandal ngoại tình bị phanh phui, Ngô Tú Ba gánh chịu nhiều chỉ trích của dư luận, hình tượng nam diễn viên xây dựng nhiều năm nay cũng sụp đổ trong lòng khán giả.

Ngân Thơ

ngo tu ba bi truyen hinh cat song vi scandal bat ca nhieu tay Trần Dục Lâm - sao nữ 9X kém tài, sống xa hoa trong 7 năm làm bồ nhí

Trần Dục Lâm bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ vì hành vi tống tiền người tình nổi tiếng. Trước đó, cô có cuộc sống ...

ngo tu ba bi truyen hinh cat song vi scandal bat ca nhieu tay Sao nữ Trung Quốc bị bắt vì tống tiền người tình nổi tiếng hơn 25 tuổi

Trần Dục Lâm bị bắt giữ sau cáo buộc tống tiền nam diễn viên Ngô Tú Ba. Cha mẹ cô hiện viết đơn cầu cứu.

ngo tu ba bi truyen hinh cat song vi scandal bat ca nhieu tay Sao 9x thú nhận cặp kè với tài tử Ngô Tú Ba bảy năm

Trần Dục Lâm tâm sự vì người tình lớn hơn 25 tuổi, cô bỏ bê sự nghiệp, nói dối gia đình.

/ Vietnamnet