Nghi can người Hàn Quốc liên quan thi thể trong valy

Cảnh sát xác định giám đốc một công ty, người Hàn Quốc, 35 tuổi, liên quan trực tiếp đến án mạng phi tang thi thể trong valy tại căn nhà 4 tầng ở khu dân cư Him Lam.

"Ông ta là bạn thân của nạn nhân. Cơ quan điều tra tìm thấy nhiều chứng cứ xác định người này có thể đã gây án", nguồn tin của VnExpress tại Công an TP HCM cho biết sáng 28/11.

Thi thể trong valy là nam. Ngôi nhà trong khu "nhà giàu" - nơi phát hiện thi thể, được giám đốc người Hàn Quốc thuê vài tháng trước. Nhiều hình ảnh cho thấy ông này đưa nạn nhân đến nhà chơi bằng ôtô, nhưng sau đó đi ra một mình cho đến khi phát hiện án mạng.

2908 1 4801 1606533145
Cảnh sát phong tỏa khu vực có căn nhà phát hiện thi thể. Ảnh: Đình Văn.

Tối 27/11, chủ căn nhà một trệt, ba lầu trên đường số 3, phường Tân Hưng, phát hiện căn phòng cho thuê được khách trả trước đó có mùi hôi nên đã kiểm tra. Khi phát hiện valy khả nghi, người này đã trình báo công an.

Tại nhà vệ sinh ở lầu hai, chiếc valy chứa bao nylon đen, bên trong là các phần thi thể. Trên sàn có nhiều vệt máu. Cảnh sát sau đó phong tỏa căn nhà, khám nghiệm hiện trường. Đến gần nửa đêm, thi thể đã được đưa đi. Giới tính và tên tuổi nạn nhân chưa được thông tin.

Ngôi nhà phát hiện sự việc cách đường Nguyễn Thị Thập vài chục mét. Đây là khu dân cư cao cấp ở TP HCM, tiếp giáp với khu Trung Sơn, Bình Chánh và cách quận 1 khoảng 4 km.

Văn Võ

Phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali ở TP.HCM Phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali ở TP.HCM
/ vnexpress.net